Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Puebla vs Juarez 7h00 ngày 27/8 (VĐQG Mexico 2022/23)

Thứ Sáu 26/08/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Juarez (7h00 ngày 27/8, VĐ Mexico): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Puebla vs Juarez 7h00 ngày 27/8

Giải đấu VĐQG Mexico đã bước đến vòng đấu thứ 11, tại vòng đấu này Puebla sẽ có cuộc tiếp đón Juarez trên sân nhà của mình. Cả hai hiện đang đều nằm trong các vị trí có vé dự trên Play Off vòng 1/8, bởi vậy không ai muốn thua những trận đấu như thế này để có bị bật bãi ra khỏi vị trí an toàn. 

Puebla vs Juarez
Soi kèo Puebla vs Juarez (7h00 ngày 27/8, VĐ Mexico) 

Hiện tại đội chủ nhà Puebla đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 10 vòng đã đấu. Họ có cho mình chuỗi 5 trận bất bại nhưng lại là 5 trận hòa đầy đáng tiếc. Họ chưa thể có được cảm giác chiến thắng với chuỗi trận lên con số 8. Puebla đang rất kỳ vọng họ sẽ tìm lại được 3 điểm trong cuộc đối đầu với đối thủ Juarez tới đây. 

Juarez là đội đang xếp thấp hơn đội chủ nhà với vị trí thứ 12 với 11 điểm. Họ đang bị các đối thủ phía sau bám đuổi rất sát sao. Chỉ cần một cú sảy chân cũng khiến họ tuột mất tấm vé tham dự vòng đấu Play Off. Vậy nên mục tiêu quan trọng nhất của Juarez chính là có ít nhất một điểm ở vòng đấu này. Phong độ của họ cũng không quá cao với 1 chiến thắng 3 trận hòa và 1 trận thua. 

Đội chủ nhà đang là những người nắm giữ nhiều lợi thế hơn về thành tích đối đầu. Trong 5 trận gần nhất Puebla đã có cho mình 3 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận.Thậm chí Puebla còn bất bại cả 3 trận sân nhà gần nhất mỗi lần tiếp đón các vị khách Juarez. Mặc dù có cho mình chuỗi trận toàn hòa và thua nhưng Puebla vẫn sẽ được đánh giá cao hơn trong cuộc đối đầu này, vậy nên tỉ lệ vượt ải handicap của đội khách là rất nhỏ.

Tỷ lệ Puebla vs Juarez

 

Nhận định Puebla vs Juarez (7h00 ngày 278, VĐ Mexico) 1

Tỷ lệ Puebla vs Juarez

Tài/Xỉu trận Puebla vs Juarez

Có 3/4 Puebla và Juarez gặp nhau kết thúc với tổng tỉ số từ 2 bàn trở xuống. Nhìn xa hơn chỉ có 3/7 lần 2 đội gặp nhau có được tỉ số từ 3 bàn trở lên. Rõ ràng khó có thể hy vọng trận đấu này sẽ có cơn mưa bàn thắng khi mà 2/3 trận sân khách của Juarez cũng chỉ có từ 1 đến 2 bàn thắng. 

Dự đoán kết quả Puebla vs Juarez: 1-0

Thành tích đối đầu Puebla vs Juarez

Nhận định Puebla vs Juarez (7h00 ngày 278, VĐ Mexico) 2

Thành tích đối đầu Puebla vs Juarez

Thành tích gần đây của Puebla

Nhận định Puebla vs Juarez (7h00 ngày 278, VĐ Mexico) 3
Puebla vs Juarez

Thành tích gần đây của Juarez

Nhận định Puebla vs Juarez (7h00 ngày 278, VĐ Mexico) 4
Thành tích gần đây của Juarez 

Đội hình dự kiến Puebla vs Juarez

  • Puebla: Barovero, Bilbao, Diaz, Pihuelas, Guemez, Chavez, Walter, Sanabria, Vombergar, Berterame, Lozano.

  • Juarez: Talavera, Olivera, Arribas, Alvarado, Acosta, Dueñas, Salas, Ramírez, Gomez, Fernandez, Silva.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X