Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Puebla vs Cruz Azul 8h00 ngày 25/9 (VĐQG Mexico 2021/22)

Thứ Sáu 24/09/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Puebla vs Cruz Azul VĐQG Mexico 2021/22 lúc 8h00 ngày 25/9: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Puebla vs Cruz Azul 8h00 ngày 25/9


Ở vòng 9 giải VĐQG Mexico diễn ra cách đây ít ngày, Cruz Azul đã đánh bại Queretaro trên sân nhà với tỉ số 2-0. Chiến thắng giúp thầy trò huấn luyện viên Juan Reynoso chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng và đưa họ lên đứng thứ 6 trên bảng tổng sắp, chỉ kém 3 điểm so với nhóm được tranh ngôi vương (top 4). Tuy nhiên, trong lần ra sân tiếp theo, Cruz Azul nhiều khả năng sẽ không còn hưởng niềm vui như vậy.Bởi lẽ, họ phải làm khách của Puebla - thử thách lớn hơn rất nhiều việc tiếp đón Queretaro.

Puebla vs Cruz Azul
Nhận định bóng đá Puebla vs Cruz Azul VĐQG Mexico 2021/22

Đầu tiên phải thấy, Puebla không phải đối thủ dễ chơi đối với chính Cruz Azul. Trong 4 cuộc chạm trán từ đầu năm 2019 đến nay, Cruz Azul luôn được đánh giá cao hơn Puebla nhưng không có bất kì trận thắng nào, cụ thể là hòa 3 và thua 1.

Thêm nữa, đá sân khách không phải thế mạnh của Cruz Azul ở thời điểm hiện tại. Đoàn quân của Reynoso đã không thắng 3 chuyến du đấu mới đây, bao gồm các thất bại trước Monterrey, Juarez và một trận hòa với San Luis. Tính xa hơn trong 10 trận sân khách gần nhất, Cruz Azul chỉ thắng 2, hòa 5 và thua 3. Thành tích kém rất xa việc họ toàn thắng 6 lần hành quân xa nhà trước đó.

Cửa thắng dành cho Cruz Azul thêm hẹp bởi đối thủ của họ - Puebla - mang đến sự đáng gờm nhất định. Ba vòng vừa qua, Puebla đều biết cách kiếm điểm. Họ thắng Queretaro trước khi hòa San Luis và Santos Laguna. Trên sân nhà, đội bóng dưới quyền chiến lược gia Nicolas Larcamon cũng đang bất bại 3 trận liên tiếp, hay xa hơn là chỉ thua 1/7 lần đón khách gần nhất.

Cruz Azul luôn nằm cửa trên trong 4 lần gần nhất tới sân của Puebla tại giải VĐQG. Vậy nên, việc họ chấp -0,25 ở màn đọ sức sắp tới là dễ hiểu, nhất là khi đang hơn Puebla 9 bậc trên bảng xếp hạng. Song, Cruz Azul không phải lựa chọn an toàn dành cho người hâm mộ châu Á bởi phong độ nghèo nàn thời gian qua. Đó là chưa kể, Cruz Azul đã thua kèo châu Á trong cả 5 trận gần nhất chấp -0,25.

Puebla vs Cruz Azul
Tỉ lệ kèo Puebla vs Cruz Azul

Tỷ lệ tài xỉu Puebla vs Cruz Azul


Theo nhận định bóng đá, 6/7 lần gần nhất Puebla chạm trán Cruz Azul có tối đa 2 bàn. Ở giải VĐQG Mexico, 13/15 trận mới đây của Puebla và 10/13 lần ra sân gần nhất của Cruz Azul cũng không xuất hiện quá 2 pha lập công. Những kết quả cho thấy trận cầu sắp tới không phải dịp để kì vọng tài "nổ".

Dự đoán kết quả Puebla vs Cruz Azul: 1-1


Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu


Puebla vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Puebla
Puebla vs Cruz Azul
Thành tích gần đây của Cruz Azul
Puebla vs Cruz Azul
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Puebla: Barovero, Bilbao, Diaz, Pinuelas, Guemez, Chavez, Waller, Sanabria, Vombergar, Berterame, Lozano.
  • Cruz Azul: Jurado, Rivero, Dominguez, Aguilar, Escobar; Baca, Rodriguez, Yotun, Montoya, Angulo, Gimenez.

BXH VĐQG Mexico 2021/22:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X