Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Willem II 19h30 ngày 1/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 01/05/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Willem II lúc 19h30 ngày 1/5 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Willem II 19h30 ngày 1/5

PSV Eindhoven và Willem II đang nằm ở 2 thái cực tại BXH giải VĐQG Hà Lan mùa bóng năm nay. Với 30 trận đã đấu, các cầu thủ PSV Eindhoven giành được 23 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Sở hữu cho mình 71 điểm, họ đứng nhì BXH và còn kém đội đầu bảng Ajax 4 điểm. Ngược lại Willem II đang phải đứng áp chót BXH với chỉ 26 điểm ít ỏi. Do đó không ngạc nhiên khi thị trường Châu Á ấn định PSV Eindhoven chấp tới 2 1/4 bàn.

PSV Eindhoven vs Willem II
Soi kèo PSV Eindhoven vs Willem II VĐQG Hà Lan 2021/22

Hiện tại PSV Eindhoven là một đối thủ không hề dễ đánh bại. Nên nhớ rằng 17/18 trận đã qua góp mặt, Rood-witten đều không để thua. Thay vào đó họ kiếm về cho mình 13 chiến thắng và thêm 4 trận hòa. Thất bại cuối cùng mà PSV Eindhoven đón nhận đến từ đấu trường châu lục khi bị Leicester đánh bại 2-1. Trận thua gần nhất của PSV Eindhoven ở giải quốc nội đã cách đây 2 tháng.

Willem II chắc chắn không thể sở hữu những kết quả ấn tượng so với đối thủ của mình. Đúng là trận mới nhất ra quân Willem II đã kiếm về chiến thắng 1-0 trước Vitesse. Tuy nhiên trước đó thầy trò HLV Kevin Hofland đã có đến 8 trận liên tiếp toàn hòa và thua. Trong đó có 6 trận khép lại với thất bại dành cho đội bóng này. Không những thế họ còn để thua 11 trận sân khách liên tiếp.

Vậy nên chuyến hành quân đến sân Philips Stadion tại vòng 31 không khác gì “tử địa” đối với Willem II. Nguyên do là bởi PSV Eindhoven đang chơi đầy ấn tượng tại sân nhà. 7/9 trận trước đó thi đấu tại tổ ấm của mình, PSV Eindhoven đều được ca khúc khải hoàn. Hơn thế nữa Rood-witten đang có chuỗi 19 trận thắng khi tiếp đón đội khách Willem II. Trận tới có khả năng cao là thắng lợi thứ 20 cho chủ nhà.

Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Willem II

PSV Eindhoven vs Willem II
Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Willem II

Tài/Xỉu trận PSV Eindhoven vs Willem II

PSV Eindhoven và Willem II luôn cống hiến cho khán giữa những bữa tiệc tấn công mãn nhãn. Chính điều đó đã đem đến 9/11 trận giữa hai đội có tổng bàn thắng luôn từ 3 trở lên. Ngoài ra ở thời điểm hiện tại, 10/13 trận PSV Eindhoven góp mặt cũng có nhiều hơn 2 bàn. Kịch bản đó được viết lại trong 5/6 trận diễn ra trên sân Philips Stadion. Bởi vậy cơn mưa bàn thắng sẽ tiếp tục xuất hiện ở trận đấu này.

Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Willem II: 4-0

Thành tích đối đầu PSV Eindhoven vs Willem II

PSV Eindhoven vs Willem II
Thành tích đối đầu PSV Eindhoven vs Willem II

Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

PSV Eindhoven vs Willem II
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Thành tích gần đây của Willem II

PSV Eindhoven vs Willem II
Thành tích gần đây của Willem II

Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Willem II

  • PSV Eindhoven: Mvogo, Max, Teze, Ramalho, Gutiérrez, Junior, Bruma, Veerman, Gotze, Doan, Zahavi.

  • Willem II: Wellenreuther, Köhn, Dammers, Heerkens, Owusu, Saddiki, Llonch, Svensson, Köhlert, Nunnely, Hornkamp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X