Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Waalwijk 19h30 ngày 10/4 (VĐQG Hà Lan 2021/22)

Chủ Nhật 10/04/2022 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Waalwijk lúc 19h30 ngày 10/4 (VĐQG Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Waalwijk 19h30 ngày 10/4

PSV Eindhoven vẫn đang duy trì được chuỗi phong độ ổn định trong thời gian qua. Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ PSV Eindhoven đã có cho mình chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp. Không những vậy có đến 10 trận trong chuỗi này khép lại với chiến thắng dành cho họ. Vừa qua khi bước ra sân chơi Europa Conference League, PSV Eindhoven có kết quả hòa không bàn thắng trên sân Leicester.

PSV Eindhoven vs Waalwijk
Soi kèo PSV Eindhoven vs Waalwijk VĐQG Hà Lan 2021/22

Thất bại cuối cùng mà Rood-witten phải đón nhận là để thua AZ 1-2. Tuy nhiên trận thua này đã đến từ 2 tháng trước. Bước vào trận đấu tới, họ còn có thêm lợi thế về mặt sân bãi. Được đá tại sân nhà Philips Stadion sẽ mở ra cơ hội giành chiến thắng dành cho PSV Eindhoven. Nguyên do là bởi 5/6 trận vừa qua đá sân nhà, PSV Eindhoven đều được ca khúc khải hoàn.

Nhìn về hướng đối diện, Waalwijk lại đang khá e ngại những chuyến làm khách. Đã có 4/5 trận mới nhất Waalwijk đá xa nhà đều không thể giành chiến thắng. Thay vào đó Waalwijk để hòa 2 và thua 2 trận trước Willem II và Ajax. Không những vậy mỗi khi phải làm khách tại Philips Stadion, họ đều không có được kết quả khả quan. 13/14 lần trước đó hành quân đến sân đối thủ, Waalwijk đều thua.

Thống kê riêng tại thị trường Châu Á, PSV Eindhoven vẫn đang là một điểm đến lý tưởng đối với người hâm mộ muốn thu về lợi nhuận. 4/5 trận đấu đã qua PSV Eindhoven thi đấu đều có được chiến thắng tại rào cản handicap. Bên cạnh đó 4 trận liên tiếp chạm trán Waalwijk, Rood-witten đều chinh phục được ải Châu Á. Dù chấp 2 1/2 bàn trận tới, PSV Eindhoven vẫn có đủ khả năng giành chiến thắng.

Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Waalwijk

PSV Eindhoven vs Waalwijk
Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Waalwijk

Tài/Xỉu trận PSV Eindhoven vs Waalwijk

PSV Eindhoven và Waalwijk thường xuyên tạo ra những cơn mưa bàn thắng mỗi khi họ có dịp chạm mặt nhau. Có 4/5 trận gần nhất hai đội bóng này đối đầu đều có tổng 3 bàn trở lên. Chưa dừng lại ở đó, 13/17 trận PSV Eindhoven góp mặt có tổng bàn thắng thấp nhất là 3. Đối với Waalwijk, họ cũng đem lại 4/6 trận vượt mốc 2.5 bàn. Tổng hợp những thông số trên, trận tới hứa hẹn giàu bàn thắng.

Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Waalwijk: 4-1

Thành tích đối đầu PSV Eindhoven vs Waalwijk

PSV Eindhoven vs Waalwijk
Thành tích đối đầu PSV Eindhoven vs Waalwijk

Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

PSV Eindhoven vs Waalwijk
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Thành tích gần đây của Waalwijk

PSV Eindhoven vs Waalwijk
Thành tích gần đây của Waalwijk

Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Waalwijk

  • PSV Eindhoven: Mvogo, Max, Boscagli, Ramalho, Sangaré, Junior, Gakpo, Veerman, Gotze, Madueke, Zahavi.

  • Waalwijk: Vaessen, Büttner, Meulensteen, Touba, Gaari, Adewoye, Azhil, Anita, Kramer, Odgaard, Stokkers.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X