Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, PSV Eindhoven vs Volendam 23h45 ngày 31/8 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Thứ Tư 31/08/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định bóng đá, phân tích tỷ lệ, dự đoán kết quả, thông tin châu Á, góc thống kê chi tiết về trận đấu PSV Eindhoven vs Volendam thuộc vòng 4 giải VĐQG Hà Lan 2022/23 hôm nay.
PSV Eindhoven vs Volendam
PSV Eindhoven vs Volendam

Nhận định bóng đá đêm nay PSV Eindhoven vs Volendam (0:3): 4-0

Đây là trận đấu muộn thuộc vòng 4 giải VĐQG Hà Lan 2022/23. PSV Eindhoven đang là đương kim á quân giải Hà Lan sau khi thất bại trong gang tấc ở cuộc đua tranh chức vô địch với "đại kình địch" Ajax của Erik ten Hag (chỉ kém 2 điểm trên BXH chung cuộc) vào mùa trước.

Với quyết tâm lật đổ sự thống trị của Ajax tại xứ sở hoa tulip suốt từ năm 2018 cho tới nay, PSV đã quyết định đặt niềm tin vào Ruud Van Nistelrooy, tiền đạo biểu tương một thời của đội bóng và trước đó dẫn dắt đội trẻ PSV (ai cũng biết Nistelrooy sau khi rời Hà Lan từng khoác áo MU và Real Madrid). Đội bóng cũng đã giữ chân thành công nhiều trụ cột trong khi đem về được vài sự bổ sung sáng giá như tái hợp "người cũ" Luuk De Jong (tiền đạo từng thi đấu cho Sevilla và Barca trước khi trở về Hà Lan đầu quân cho CLB cũ) hay thu nạp tài năng trẻ Xavi Simons từ PSG.

PSV cũng đã khởi đầu giải VĐQG Hà Lan 2022/23 cực kỳ tưng bừng khi toàn thắng 3 vòng đã qua mà trận nào cũng thắng cách biệt (4-1, 5-2 rồi 6-1). Do đó nếu đánh bại Volendam bằng bất cứ tỷ số nào vào đêm nay, PSV cũng chắc chắn chiếm lại ngôi đầu bảng từ tay Ajax nhờ hiệu số phụ vượt trội. Chỉ có điều, PSV đã không vượt qua được vòng playoff Champions League sau khi thua Rangers (Scotland) ngay trên sân nhà ở trận lượt về và đành xuống chơi ở vòng bảng Europa League (chung bảng A với Arsenal, Bodo Glimt của Na Uy và Zurich của Thụy Sĩ).

Song thầy trò HLV Nistelrooy đã vượt qua nỗi đau chia tay Champions League danh giá rất nhanh bằng màn hủy diệt Excelsior theo phong cách tennis hồi cuối tuần vừa rồi. Bên kia chiến tuyến, Volendam là tân binh của giải VĐQG Hà Lan mùa này. Mùa trước, Volendam đã giành chức á quân giải hạng 2 Hà Lan, qua đó lần đầu tiên giành quyền thăng hạng sau hơn 10 năm.

"Biết mình biết người" Volendam chọn lối chơi phòng ngự - phản công phù hợp nhằm mục tiêu trụ hạng thành công. 3 vòng đã qua, đội bóng này kiếm được 4 điểm - thành tích rất đáng khích lệ với một tân binh. Tuy nhiên PSV thực sự là thử thách quá tầm, chưa kể Volendam còn phải làm khách.

Mức handicap lên đến -3 là đủ sâu để tin tưởng vào PSV. Theo ghi nhận, chưa bao giờ PSV Eindhoven chấp lớn đến thế khi đụng độ Volendam trong lịch sử. Vào lúc này, á quân giải Hà Lan còn không triệu tập được lực lượng mạnh nhất khi nửa đội hình chính dính chấn thương. Trong bối cảnh như vậy, mức 3 bàn lai càng trở nên đáng tin. Chọn PSV Eindhoven.

PSV Eindhoven vs Volendam
Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Volendam

Thống kê PSV Eindhoven vs Volendam

PSV Eindhoven vs Volendam
Thành tích gần đây của Volendam
PSV Eindhoven vs Volendam
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
PSV Eindhoven vs Volendam
Thành tích gần đây của Volendam

 




 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X