Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Sturm Graz 3h00 ngày 26/11 (Europa League 2021/22)

Thứ Năm 25/11/2021 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Sturm Graz lúc 3h00 ngày 26/11 (Cúp C2 châu Âu/Europa League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSV Eindhoven vs Sturm Graz
PSV Eindhoven vs Sturm Graz

Nhận định bóng đá đêm nay PSV Eindhoven vs Sturm Graz: 3-1


Dù đang đứng thứ 3 bảng B Europa League mùa này với 5 điểm/4 trận nhưng PSV Eindhoven vẫn rộng cửa cạnh tranh vị trí trong Top 2, thậm chí là cả ngôi đầu bảng (sẽ được vào thẳng vòng 1/8) về mặt lý thuyết bởi Monaco (thứ 1) mới hơn PSV Eindhoven có 3 điểm. 

Dẫu vậy, mục tiêu thiết thực nhất với đại diện Hà Lan là vị trí thứ 2 (dự playoff) do kém Monaco về đối đầu nên kể cả có bằng điểm thì PSV Eindhoven cũng phải đứng sau. Trước mắt, á quân giải Hà Lan sẽ cần phải đánh bại Sturm Graz ở lượt thứ 5 để thêm tự tin và tinh thần bước vào trận "chung kết" với Sociedad ở lượt cuối.

Sau khi thua đậm "đại kình địch" Ajax ở giải VĐQG Hà Lan, PSV đã đứng dậy mạnh mẽ với thành tích thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận vừa qua.

Trong khi đó Sturm Graz đang đứng bét bảng khi mới có được 1 điểm. Tuy vẫn còn cơ hội vươn lên vị trí nhì bảng để giành suất dự vòng playoff tranh vé vớt thi đấu tại vòng 1/8 Europa League song với những gì đã thể hiện, chẳng ai dám tin đội bóng Áo có thể lập nên kỳ tích.
 
Phong độ của Sturm Graz thời gian qua còn rất tệ: bất thắng 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thua 4), trong đó có 3 trận trên sân khách.

Đa phần các chuyên gia đều đặt cửa vào PSV Eindhoven. Chẳng thế mà đại diện Hà Lan chấp đến -1 3/4 và điểm ăn còn thấp, báo hiệu khả năng mức chấp còn có thể tăng lên mốc -2. Cần nhớ rằng, Sociedad khi đón tiếp Sturm Graz cũng chỉ chấp đến -2, thậm chí Monaco chấp có -1 1/4 mà cả hai ít nhiều "trên cơ" PSV Eindhoven. Thế nên lựa chọn chủ nhà là sáng suốt hơn cả.

Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Sturm Graz
Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Sturm Graz

Thống kê PSV Eindhoven vs Sturm Graz

PSV Eindhoven vs Sturm Graz
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
PSV Eindhoven vs Sturm Graz
Thành tích gần đây của Sturm Graz

Lịch thi đấu cúp C2/Europa League 2021/22 ngày hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X