Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Sevilla (00h45 ngày 24/2): “Vua C2” khẳng định mình

Thứ Năm 23/02/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua 0-3 trước Sevilla ở lượt đi, PSV Eindhoven gần như không còn cửa đi tiếp ở Europa League. Nhưng ngay cả kế hoạch phục thù của đội bóng Hà Lan ở lượt về nhiều khả năng cũng thất bại.

Nhận định trận đấu PSV Eindhoven vs Sevilla

Với đà hồi sinh dưới thời Jorge Sampaoli, Sevilla vẫn được đánh giá là đội cửa trên khi tiếp đón PSV Eindhoven tuần trước. Nhưng cách mà đại diện Tây Ban Nha giành chiến thắng dễ dàng là điều mà không ai ngờ tới. 3 bàn thắng chỉ trong vòng 10 phút giữa hai hiệp đã đem về lợi thế quá lớn cho Los Nervionenses.

Ở mùa giải năm nay, Sevilla đã ngụp lặn quanh nhóm cầm đèn đỏ ở La Liga trong một thời gian dài. Nhưng rồi phong độ tốt trong thời gian gần đây đã nâng họ lên vị trí thứ 12, tạm thời có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm.

Nhận định PSV Eindhoven vs Sevilla (00h45 ngày 242) “Vua C2” khẳng định mình 1
Sevilla giành chiến thắng đậm trước PSV ở lượt đi

Dù khoảng cách không quá lớn nhưng Sevilla xếp trên tận 5 đối thủ có điểm số thấp hơn. Do đó, cơ hội trụ hạng của đội bóng này là rất cao. Và bây giờ thì đoàn quân của Sampaoli có thể hướng tới sân chơi Europa League, đấu trường cúp duy nhất mà họ còn sống sót ở thời điểm này.

Sevilla vốn được xem là ông vua của Europa League với 6 lần đăng quang vô địch. Họ là đội bóng giàu thành tích nhất của giải đấu này ở thời điểm hiện tại, nhiều hơn 3 chức vô địch so với các đội đứng thứ 2 là Liverpool, Tottenham, Juventus và Inter Milan. Và dĩ nhiên chức vô địch Europa League thứ 7 là mục tiêu mà Sevilla sẽ hướng đến trong phần còn lại của mùa giải.

PSV Eindhoven thực ra đã suy yếu đáng kể sau những tổn thất về lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đội bóng Hà Lan mất hẳn 2 cầu thủ tấn công chất lượng là Noni Madueke và Cody Gakpo. Lực lượng của PSV có lẽ vẫn đủ tốt với đấu trường quốc nội nhưng không thể làm nên được điều gì bất ngờ tại sân chơi châu Âu.

Hiện tại, PSV cũng đang vướng vào một cuộc đua căng thẳng ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Thầy trò Van Nistelrooy đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, tức là không có vé tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Nhận định PSV Eindhoven vs Sevilla (00h45 ngày 242) “Vua C2” khẳng định mình 2
PSV để mất Cody Gakpo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua

PSV lúc này đang kém nhóm dự cúp châu Âu 1 điểm. Nhưng để được chơi ở Champions League, đội bóng này cần cán đích trong top 2. Khoảng cách tới vị trí đó của Ajax đang là 3 điểm nhưng kiểu gì PSV cũng xếp sau khi bằng điểm vì thua kém nhiều hiệu số. Những khó khăn đang chồng chất với PSV và họ không được phép mất thêm điểm trong thời gian tới.

Sau trận đấu với Seville sẽ là một lịch thi đấu dễ dàng với PSV ở giải quốc nội. Và với việc đã để thua 0-3 ở lượt đi, HLV Van Nistelrooy sẽ dễ suy tính tới việc giữ lực lượng cho các giải đấu quốc nội hơn.

Có thể tin rằng PSV vẫn tung ra lực lượng tốt nhất để đối đầu với Sevilla. Nhưng chỉ cần thủng lưới một bàn thua trước hoặc bị cầm hòa tới phút 60, nhiều khả năng HLV Van Nistelrooy sẽ buông xuôi và rút hết trụ cột khỏi sân, khiến PSV khó có khả năng thắng chung cuộc.

 

Nhận định châu Á PSV Eindhoven vs Sevilla

Nhận định PSV Eindhoven vs Sevilla (00h45 ngày 242) “Vua C2” khẳng định mình 3
Tỷ lệ châu Á PSV Eindhoven vs Sevilla

Sevilla thắng châu Á (+0,5)

Sevilla đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng ở trận lượt đi và sẵn sàng gieo sầu cho PSV ở lượt về tại Hà Lan. Đại diện Tây Ban Nha được chấp tương đối sâu ở trận này, chủ yếu vì đã thắng quá đậm và không cần thiết phải dâng lên ghi bàn. Tuy vậy, khoan phá hàng thủ Sevilla lúc này không phải chuyện dễ dàng. Sevilla đang chơi với sơ đồ 3 hậu vệ và sẵn sàng khóa mọi nẻo đường tiến về khung thành của Bounou. Trong bối cảnh PSV mất nhiều cầu thủ tấn công quan trọng, Sevilla càng có thể tự tin hơn về việc bảo toàn mành lưới của mình.

 

Ít bàn thắng (dưới 2,5)

Với việc Sevilla không nhất thiết phải dâng lên tấn công, trận đấu cũng có thể diễn ra với kịch bản tẻ nhạt và ít bàn thắng được ghi. Lợi thế của Sevilla là quá lớn và họ chỉ việc phòng ngự tích cực và đảm bảo thủng lưới ít nhất có thể. Sức tấn công của PSV cũng quá yếu ớt và đội bóng này còn đang thiếu những chân sút tốt. Vì vậy, trận đấu tới sẽ có ít bàn thắng được ghi.

 

PSV Eindhoven thắng phạt góc (-1,25 phạt góc)

Việc PSV là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận và dồn ép đối phương là điều tất yếu vì Sevilla sẽ nhường thế trận. Cũng vì khả năng tấn công của PSV không quá tốt nên nhiều cơ hội có thể bị chuyển hóa thành những quả phạt góc. Do đó, cơ hội để đội bóng này thắng góc là tương đối rõ ràng.

 

Dự đoán tỉ số: PSV Eindhoven 1-1 Sevilla

 

Thông tin xung quanh trận PSV Eindhoven vs Sevilla

nhan dinh bong da soi keo PSV Eindhoven vs Sevilla cup c2 europa league hom nay
Nhận định PSV Eindhoven vs Sevilla
  • PSV Eindhoven: Oliver Boscagli, Savio và Anwar El Ghazi đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Phillip Mwene chưa chắc ra sân.
  • Sevilla: Papu Gomez, Marcao, Loic Balde và Karim Rekik đều đang chấn thương. Nhưng Sevilla nhiều khả năng sẽ đón Ivan Rakitic trở lại.

- Luôn có 3 bàn trở lên trong 5 trận gần nhất của PSV.

- Có bàn hiệp 1 ở 7 trận gần nhất của PSV.

- Jarrad Branthwaite đã ghi bàn trong 2 trận sân nhà gần nhất của PSV.

- Cody Gakpo là cầu thủ đóng góp nhiều bàn nhất cho PSV ở Europa League mùa này (3 bàn, 2 kiến tạo), nhưng đã rời đi.

- Cả 3 bàn thắng của Sevilla ở Europa League mùa này đều được ghi trong 15 phút đầu hiệp 2.

- PSV ghi nhiều bàn nhất ở Europa League mùa này trong 15 phút đầu hiệp 2.

- PSV từng có 1 lần đăng quang Europa League, còn Sevilla có 6 lần lên ngôi ở giải đấu này.

 

Phong độ và thành tích đối đầu PSV Eindhoven vs Sevilla

Đội hình dự kiến

Nhận định PSV Eindhoven vs Sevilla (00h45 ngày 242) “Vua C2” khẳng định mình 4
Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Sevilla

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X