Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs NAC Breda 1h00 ngày 9/2 (Cúp QG Hà Lan 2021/22)

Thứ Ba 08/02/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs NAC Breda lúc 1h00 ngày 9/2 (Cúp quốc gia Hà Lan 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSV Eindhoven vs NAC Breda
PSV Eindhoven vs NAC Breda

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs NAC Breda (0:2): 2-1


Đúng vào thời điểm quan trọng của mùa giải 2021/22, PSV Eindhoven lại có dấu hiệu rơi tự do. Theo đó, sau khi liên tục dẫn đầu BXH giải VĐQG Hà Lan suốt từ đầu mùa đến giai đoạn cuối tháng 1/2022, PSV đã bị đại kình địch Ajax Amsterdam lật đổ do thua liền 2 trận trên sân nhà với cùng tỷ số 1-2, trong đó có trận "chung kết tranh ngôi Vương" với chính Ajax.

Tạm gác lại giải VĐQG, PSV Eindhoven chuẩn bị bước vào vòng tứ kết cúp quốc gia Hà Lan và cửa vào bán kết rất rộng mở bởi thầy trò HLV Roger Schmidt chỉ phải đối đầu với NAC Breda, đại diện của giải hạng 2.

Tuy nhiên, PSV Eindhoven sẽ không được phép chủ quan. Còn nhớ ở mùa giải 2019/20, PSV đã đụng độ chính NAC Breda cũng ở vòng tứ kết cúp quốc gia và kết quả thua sấp mặt 0-2. Dẫu vậy khả năng kịch bản đó tái diễn là rất thấp vì PSV đã phần nào rút ra được kinh nghiệm đau thương cũng như cúp QG giờ trở thành mục tiêu quan trọng để họ tìm kiếm danh hiệu.

Song chưa chắc PSV Eindhoven đã có thể thắng cách biệt. Nhận định này dựa vào thực tế ban đầu PSV chấp đối thủ đến -2 1/2 nhưng giờ mức chấp đã cắm đầu xuống -2. Thêm vào đó, 5 trận gần nhất mà họ phải chấp đối thủ từ -2 trở lên thì NHM châu Á đều phải thất vọng khi trót đặt niềm tin vào họ.

PSV Eindhoven vs NAC Breda
PSV Eindhoven vs NAC Breda

Phân tích tài xỉu PSV Eindhoven vs NAC Breda (3 1/2)


Những trận đấu gần đây của PSV Eindhoven không quá bùng nổ: 5 trận liên tiếp chỉ có nhiều nhất là 3 lần lưới rung. Bên phần sân đối diện, 4/5 trận vừa qua của NAC Breda cũng không quá 3 bàn được ghi. Điều tương tự cũng xuất hiện ở 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSV Eindhoven vs NAC Breda

  • PSV Eindhoven: Drommel; Mwene, Bosacgli, Obispo, Max; Gutierrez, Veerman, Gotze; Zahavi, Doan, Bruma
  • NAC Breda: Olij; Mashart, Adilehou, Malone, Hilterman; Seuntjens, Cagro, Agougil; Velanas, Bannis, De Rooy
Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs NAC Breda: 2-1


Thống kê PSV Eindhoven vs NAC Breda

PSV Eindhoven vs NAC Breda
Đối đầu PSV Eindhoven vs NAC Breda
PSV Eindhoven vs NAC Breda
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
PSV Eindhoven vs NAC Breda
Thành tích gần đây của NAC Breda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X