Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Leicester 23h45 ngày 14/4 (Europa Conference League 2021/22)

Thứ Tư 13/04/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Leicester lúc 23h45 ngày 14/4 (Lượt về vòng tứ kết cúp C3 châu Âu/Europa Conference League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSV Eindhoven vs Leicester
PSV Eindhoven vs Leicester

Nhận định bóng đá đêm nay PSV Eindhoven vs Leicester (0:1/2): 1-1


Lượt đi cách đây 1 tuần, PSV Eindhoven đã chấp nhận chơi phòng ngự khi phải thi đấu trên sân đối phương hòng giành kết quả tốt nhất có thể. Cả trận, đại diện Hà Lan chỉ tung ra được tổng cộng 5 cú dứt điểm (1 trúng đích) nhưng điều quan trọng là PSV hoàn thành được mục tiêu đề ra: hòa 0-0.

Nhờ vậy, thầy trò HLV Roger Schmidt có thể phần nào thoải mái bước vào trận lượt về trên sân nhà. Nếu giành chiến thắng, tất nhiên PSV sẽ giành quyền đi tiếp hoặc ít nhất họ sẽ nỗ lực không thua trong 90 phút chính thức để chờ đợi cơ hội đến vào khoảng thời gian hiệp phụ hoặc luân lưu 11m khi mà UEFA đã bỏ luật bàn thắng sân khách.

Hãy nhớ rằng PSV Eindhoven đang có phong độ rất cao: bất bại 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường suốt từ 9/2 đến nay (thắng 11, gồm 6/7 trận tại sào huyệt Phillips). Tuy nhiên xét riêng tại sân chơi châu Âu mùa này, thì màn trình diễn sân nhà của á quân giải VĐQG Hà Lan không quá ấn tượng: thắng 2, hòa 2 và thua 1 (1-2 trước Monaco ở vòng bảng Europa League).

Phía bên kia chiến tuyến, Leicester được đánh giá nhỉnh hơn ở cặp đấu này (chấp 1/4 ở lượt đi) nhưng phần nào gây thất vọng ở lượt đi. Song nhìn tổng thể, phong độ của "bầy cáo" trong khoảng gần 1 tháng trở lại đây đã ổn định hơn dù rằng phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc.

Cụ thể, thầy trò HLV Rodgers thua 2/10 trận trong giai đoạn này trong khi thắng được 6. Cuối tuần vừa rồi, Leicester đã có bước chạy đà tốt cho trận tứ kết lượt về Europa Conference League khi thắng Palace trên sân nhà tại Premier League. Thêm vào đó, với việc đang thất thế ở cuộc đua vào Top 6 Premier League thì Leicester hứa hẹn càng tập trung tối đa vào mặt trận Europa Conference League bởi nếu vô địch thì đội bóng Anh sẽ nghiễm nhiên được dự Europa League mùa sau.

Song trận lượt về sắp tới, với ưu thế sân nhà thì PSV Eindhoven xứng đáng nằm cửa trên. Xét tương quan với trận lượt đi (Leicester chấp 1/4) thì mức chấp -1/2 dành cho đội bóng Hà Lan là tương đối cao (nếu chỉ là -1/4 thì hợp lý hơn) song vẫn hợp lý. Ngoài việc PSV đang chơi tốt trên sân nhà thì bản thân Leicester không quá bản lĩnh khi hành quân đến đất khách (thua 6/9 trận vừa qua và chỉ thắng 2). Tuy nhiên có một điểm cần lưu ý là PSV không hề có duyên với việc chấp Hòa: toàn thua 3 trận gần nhất có mẫu tương tự. Do đó theo quan điểm của chúng tôi thì ít nhất trong 90 phút chính thức của trận lượt về, Leicester sẽ không thua.

PSV Eindhoven vs Leicester
Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Leicester

Thông tin xung quanh PSV vs Leicester

  • 19/20 trận gần nhất trên sân nhà PSV có bàn thắng trong hiệp 1.
  • PSV chỉ thắng được 2/12 trận sân nhà gần nhất theo châu Á.
  • 8/10 trận sân nhà gần nhất của PSV có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • Leicester ghi bàn ở 5/6 trận sân khách gần nhất.
  • Leicester thắng 3/4 trận gần nhất theo châu Á.
     

Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Leicester

  • PSV Eindhoven: Mvogo, Max, Boscagli, Ramalho, Mauro, Sangare, Gotze, Veerman, Gakpo, Madueke, Zahavi.
  • Leicester: Schmeichel, Castagne, Evans, Fofana, Pereira, Tielemas, Dewsbury-Hall, Maddison, Barnes, Albrighton, Iheanacho.
Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Leicester: 1-1

Thống kê PSV Eindhoven vs Leicester

PSV Eindhoven VS Leicester
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
PSV Eindhoven VS Leicester
Thành tích gần đây Leicester


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X