Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Cambuur 22h45 ngày 12/3 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Chủ Nhật 12/03/2023 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Cambuur (22h45 ngày 12/3, VĐ Hà Lan): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Cambuur

Đội chủ nhà PSV Eindhoven sẽ chỉ phải tiếp đón đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng là Cambuur tại vòng đấu thứ 25 giải bóng đá VĐQG Hà Lan. Việc chỉ phải đối đầu với một đội bóng bị đánh giá thấp như Cambuur sẽ là thời cơ không nhỏ để PSV Eindhoven gây áp lực lên top 3. 

PSV Eindhoven vs Cambuur
Soi kèo PSV Eindhoven vs Cambuur (22h45 ngày 12/3, VĐ Hà Lan)

Đội chủ nhà PSV Eindhoven hiện đang có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau 24 trận đã đấu với 49 điểm. Họ đang duy trì khoảng cách 1 điểm kém hơn đội đứng thứ 3 và thậm chí còn nguyên cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch. Điều này có cơ sở khi mà khoảng cách với ngôi đầu chỉ là 6 điểm. 

Đội khách Cambuur đang là đội bóng cuối bảng với chỉ 16 điểm sau 24 vòng đấu. Hiện tại họ kém vị trí an toàn là 4 điểm và nếu như không thể giành được điểm số nào ở trận đấu này thì cơ hội trụ hạng của Cambuur ngày càng nhỏ lại. Phong độ mà đội khách thể hiện cũng là khá kém cỏi khi 5 vòng đấu gần nhất họ chỉ giành được 1 chiến thắng. 

Trong quá khứ đội chủ nhà PSV Eindhoven là những người lấn lướt về thông số đối đầu khi đánh bại Cambuur 4/5 trận gần nhất. Tuy nhiên đội khách cũng đã có 1 chiến thắng trước PSV Eindhoven ở giai đoạn lượt đi. Nhưng như vậy là không đủ để cho Cambuur có thể làm nên bất ngờ, cơ hội vượt ải handicap là rất nhỏ. 

Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Cambuur

Nhận định PSV Eindhoven vs Cambuur (22h45 ngày 123, VĐ Hà Lan) 1
Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Cambuur

Tài/Xỉu trận PSV Eindhoven vs Cambuur

Những trận đấu giữa PSV Eindhoven vs Cambuur thường mang đến khá nhiều bàn khi mà cả 5/5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại với từ 3 bàn trở lên. Không ít trận đấu PSV Eindhoven đã vùi dập đội khách với tỷ số đậm đà. Nhiều khả năng cuộc tái đấu này cũng sẽ có khá nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Cambuur: 3 - 1

Thành tích đối đầu PSV Eindhoven vs Cambuur

Nhận định PSV Eindhoven vs Cambuur (22h45 ngày 123, VĐ Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu PSV Eindhoven vs Cambuur

Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Nhận định PSV Eindhoven vs Cambuur (22h45 ngày 123, VĐ Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven

Thành tích gần đây của Cambuur

Nhận định PSV Eindhoven vs Cambuur (22h45 ngày 123, VĐ Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của Cambuur

Đội hình dự kiến PSV Eindhoven vs Cambuur

  • PSV Eindhoven: Benitez; Teze, Ramalho, Obispo, Max; Sangare, Veerman, Gutierrez; Saibari, De Jong.

  • Cambuur: Virginia; Schmidt, Tol, Bergsma, Wermeskerken; Van der Water, Van Kaam, Hoedemaekers, Paulissen, Mambimbi; Boere

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X