Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Benfica 2h00 ngày 25/8 (Cúp C1 Châu Âu 2021/22)

Thứ Ba 24/08/2021 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSV Eindhoven vs Benfica lúc 2h00 ngày 25/8 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSV Eindhoven vs Benfica
PSV Eindhoven vs Benfica

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay PSV Eindhoven vs Benfica: 1-1


Lượt đi vòng playoff trên đất Bồ Đào Nha cách đây một tuần, PSV Eindhoven đã nhận thất bại 1-2. Như vậy, ở trận lượt về vào đêm nay trên sân nhà, đại diện Hà Lan cần phải thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên thì mới có thể ngược dòng thành công để có suất dự vòng bảng chính thức giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Tại tổ ấm, thầy trò HLV Roger Schmidt thắng 6 và hoà 1 ở 7 trận chính thức vừa qua, gồm 2 chiến thắng ở vòng loại Champions League trước đó. Tuy nhiên hai đối thủ họ đã gặp Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) và Mdtjyland (Đan Mạch) đều không thể sánh được với Benfica, CLB hàng đầu Bồ Đào Nha và quá quen với vòng bảng chính thức của C1/Champions League.

Bản thân PSV Eindhoven cũng chẳng lạ gì với sức mạnh của Benfica khi 5 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên ở đấu trường châu lục, đội bóng Hà Lan chẳng những không thắng mà còn thua đến 4. Hiện tại á quân giải VĐQG Bồ Đào Nha còn sở hữu phong độ cao.

Cụ thể từ đầu mùa 2021/22, Benfica toàn thắng 6 trận đấu ở các giải chính thức và chỉ thủng lưới đúng 2 lần trong khi trận nào cũng ghi được 2 bàn. Trên sân khách, đội quân của HLV Jorge Jesus toàn thắng 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường (tính từ mùa trước)

Dù vậy với ưu thế sân nhà và bắt buộc phải thắng, PSV Eindhoven vẫn nằm cửa trên với mức chấp chính -1/2. Song mức này không quá đẹp với một đội bị dồn đến đường cùng. Ngoài ra điểm ăn ở cửa Benfica đang có xu hướng giảm thì sự hoài nghi về PSV càng lớn hơn. Xem ra Benfica có thể chạm tới tấm vé dự vòng bảng nhờ một kết quả thuận lợi ở lượt về.

Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Benfica
Tỷ lệ PSV Eindhoven vs Benfica

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU PSV Eindhoven vs Benfica

  • Tính cả lượt đi, hai đội đã có 8 lần gặp nhau ở Cúp Châu Âu, Benfica thắng 3 còn PSV Eindhoven chỉ thắng 1.
  • Trên sân nhà, PSV Eindhoven không thắng 3 lần tiếp đón Benfica trước đây
  • PSV Eindhoven đã thắng 4, hoà 6 và thua 6 sau 16 lần đụng độ các đại diện của Bồ Đào Nha ở đấu trường châu Âu trước đó.
  • Benfica đã thắng 11, hoà 9 và thua 6 sau 26 lần tiếp đón các đội bóng Hà Lan trong quá khứ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSV Eindhoven vs Benfica

  • PSV Eindhoven (4-2-3-1): Drommel - Mwene, Ramalho, Boscagli, Max - Van Ginkel, Sangare - Madueke, Gotze, Gakpo - Zahavi
  • Benfica (3-4-3): Vlachodimos - Lucas, Otamendi, Morato - Goncalves, Weigl, Mario, Grimaldo - Pizzi, Yaremchuk, R Silva
Dự đoán kết quả PSV Eindhoven vs Benfica: 1-1

Thống kê PSV Eindhoven vs Benfica
PSV Eindhoven vs Benfica
Đối đầu PSV Eindhoven vs Benfica

PSV Eindhoven vs Benfica
Thành tích gần đây của PSV Eindhoven
PSV Eindhoven vs Benfica
Thành tích gần đây của Benfica

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X