Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Persik Kediri 17h00 ngày 9/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 09/02/2023 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Persik Kediri lúc 17h00 ngày 9/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Persik Kediri

Đội chủ nhà PSS Sleman đang giữ vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, một thứ hạng được đánh giá là vô cùng an toàn vào thời điểm này. Bởi PSS Sleman sở hữu cho mình 25 điểm sau 22 vòng đấu, hơn nhóm nguy hiểm đến 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dù vậy nếu PSS Sleman đánh bại Persik Kediri ở vòng thi đấu sắp tới, có thể khẳng định việc đội chủ nhà có thể trụ hạng thành công là cực cao.

PSS Sleman vs Persik Kediri
Soi kèo PSS Sleman vs Persik Kediri VĐ Ấn Độ 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách là câu lạc bộ xếp dưới cùng của bảng xếp hạng. Câu lạc bộ này mới giành được có 16 điểm sau 21 vòng đấu mà thôi, khoảng cách giữa đội khách và nhóm an toàn lên tới 7 điểm. Phong độ mà Persik Kediri đang thể hiện vào thời điểm này bắt đầu có chút khởi sắc, nhưng như thế là không đủ nếu đội khách muốn tiếp tục đá tại giải VĐQG.

Tỷ lệ đội chủ nhà PSS Sleman có 3 điểm đang là cao hơn việc đội khách có 3 điểm ở vòng đấu sắp tới. Cụ thể PSS Sleman sở hữu cho mình 40% khả năng giành chiến thắng trong khi đó Persik Kediri sở hữu có 28% cơ hội mà thôi. 32% còn lại một kết quả hòa sẽ diễn ra, 1 điểm sẽ làm hài lòng PSS Sleman nhiều hơn là Persik Kediri. Tuy nhiên nhiều khả năng câu lạc bộ chủ nhà sẽ giành chiến tháng, bởi thành tích đối đầu đang nghiêng về phía PSS Sleman chứ không phải Persik Kediri.

Tỷ lệ PSS Sleman vs Persik Kediri

Nhận định PSS Sleman vs Persik Kediri 17h00 ngày 92 (VĐ Ấn Độ 2023) 1
Tỷ lệ PSS Sleman vs Persik Kediri

Tài/Xỉu trận PSS Sleman vs Persik Kediri

Số bàn thắng xuất hiện từ đầu mùa của PSS Sleman sau 22 trận đấu cho đến thời điểm hiện tại đang là 2.1 bàn trong khi đó số bàn thắng xuất hiện khi Persik Kediri thi đấu là 2.3 bàn. Điều này cho thấy đội chủ nhà và đội khách đối đầu với nhau sẽ không cho ra một trận đấu hấp dẫn cũng như nhiều bàn thắng được ghi. Kèo xỉu sẽ là kết quả sau 90 phút thi đấu giữa câu lạc bộ PSS Sleman và câu lạc bộ Persik Kediri.

Dự đoán kết quả PSS Sleman vs Persik Kediri: 1-0

Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Persik Kediri

Nhận định PSS Sleman vs Persik Kediri 17h00 ngày 92 (VĐ Ấn Độ 2023) 2
Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định PSS Sleman vs Persik Kediri 17h00 ngày 92 (VĐ Ấn Độ 2023) 3
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Thành tích gần đây của Persik Kediri

Nhận định PSS Sleman vs Persik Kediri 17h00 ngày 92 (VĐ Ấn Độ 2023) 4
Thành tích gần đây của Persik Kediri

Đội hình dự kiến PSS Sleman vs Persik Kediri

  • PSS Sleman: Bagus Nirwanto, Rifky Suryawan, Nur Diansyah, Dedi Gusmawan, Ifan Nanda Pratama, Derry Rachman, Jihad Ayoub, Muhammad Ridwan, Saddam Gaffar, Kim Kurniawan, Muhammad Fariz.

  • Persik Kediri: Rohit Chand, Kurniawan Ajie, Faris Aditama, Agil Munawar, Yusuf Meilana, Arthur Irawan, Rendy Juliansyah, Yohanes Pahabol, Arthur Silva, Vava Mario Yagalo, Jeam Kelly Sroyer.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X