Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Bhayangkara Solo 17h00 ngày 6/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 06/03/2023 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Bhayangkara Solo lúc 17h00 ngày 6/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Bhayangkara Solo

PSS Sleman đang thi đấu trên sân nhà khá tệ ở mùa bóng năm nay, câu lạc bộ này có 14 trận đá trên sân vận động quen thuộc nhưng chỉ giành được có 15 điểm mà thôi, số điểm đến từ 5 chiến thắng và họ đã để thua 9 trận. Trong 14 vòng đấu đó, PSS Sleman ghi được cho mình 13 bàn thắng và đã nhận lại 17 bàn thua. Trung bình mỗi 90 phút đội chủ nhà giành được hơn 1 điểm, ghi được gần 1 bàn và cũng phải nhận hơn 1 bàn thua.

PSS Sleman vs Bhayangkara Solo
Soi kèo PSS Sleman vs Bhayangkara Solo VĐ Indonesia 2023

Bhayangkara Solo đá trên sân khách cũng không hề tốt một chút nào cả, đội bóng này có 13 trận phải đá trên sân đối thủ ở VĐ Indonesia năm nay. Thành tích mà đội bóng này có được là 4 thắng 1 hòa và 8 trận thua mang về 13 điểm ngoài ra các cầu thủ Bhayangkara Solo có cho mình 12 bàn thắng và nhận lại 18 bàn thua. Trung bình cứ 90 phút trôi qua tại VĐ Indonesia mà Bhayangkara Solo đá trên sân đối thủ thì đội bóng này giành được 1 điểm, ghi được gần 1 bàn thắng và nhận về gần 1.4 bàn thua.

Trong 90 phút sắp tới, cơ hội giành chiến thắng của hai câu lạc bộ là như nhau mặc cho việc Bhayangkara Solo có phong độ cao hơn PSS Sleman và thành tích đối đầu trực tiếp cũng là như vậy. Một kết quả khó đoán là những gì đội chủ nhà và đội khách mang lại khi tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên.

Tỷ lệ PSS Sleman vs Bhayangkara Solo

Nhận định PSS Sleman vs Bhayangkara Solo 17h00 ngày 63 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ PSS Sleman vs Bhayangkara Solo

Tài/Xỉu trận PSS Sleman vs Bhayangkara Solo

Những trận đấu có sự góp mặt của PSS Sleman và Bhayangkara Solo thì luôn diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi. Trong 5 trận đấu gần nhất mà PSS Sleman thi đấu tại VĐ Indonesia đã có 21 bàn thắng xuất hiện còn 5 trận đấu của Bhayangkara Solo thì có 17 bàn thắng được ghi. Với những con số này thì khả năng trận đấu giữa đội chủ nhà và đội khách ở vòng 29 VĐ Indonesia sẽ có không ít bàn thắng xuất hiện, kèo tài sẽ nổ khi trận đấu được khép lại.

Dự đoán kết quả PSS Sleman vs Bhayangkara Solo: 2-2

Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Bhayangkara Solo

Nhận định PSS Sleman vs Bhayangkara Solo 17h00 ngày 63 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Bhayangkara Solo

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định PSS Sleman vs Bhayangkara Solo 17h00 ngày 63 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Nhận định PSS Sleman vs Bhayangkara Solo 17h00 ngày 63 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Bhayangkara Solo

Đội hình dự kiến PSS Sleman vs Bhayangkara Solo

  • PSS Sleman: Muhammad Ridwan, Kim Kurniawan, Nur Diansyah, Derry Rachman, Ifan Nanda Pratama, Dedi Gusmawan, Rifky Suryawan, Bagus Nirwanto, Saddam Gaffar, Jihad Ayoub, Muhammad Fariz.

  • Bhayangkara Solo: Aji Joko Sutopo, Awan Setho Raharjo, Anderson Salles, Ruben Sanadi, Adam Najem, Andik Vermansah, Kasim Botan, Putu Gede, Titan Agung Bagus Fawwazi, David Maulana, Sani Rizki Fauzi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X