Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSS Sleman vs Bali United 20h30 ngày 7/4 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Sáu 07/04/2023 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSS Sleman vs Bali United lúc 20h30 ngày 7/4 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSS Sleman vs Bali United

Đội chủ nhà PSS Sleman đang phải chật vật giành từng điểm số 1 để nuôi hy vọng trụ hạng thành công tại VĐ Indonesia mùa bóng năm nay. Hiện tại câu lạc bộ này kém nhóm an toàn 3 điểm nên bắt buộc chỉ có trường hợp duy nhất để họ trụ hạng thành công đó là thắng 2 trận đấu cuối mùa, cũng như hy vọng các đội bóng phía trên sảy chân mà thôi. Trong trường hợp PSS Sleman có 1 chiến thắng và 1 trận thua, với hiệu số -20 hiện tại thì chưa chắc chắn họ sẽ trụ hạng lại được VĐ Indonesia.

PSS Sleman vs Bali United
Nhận định PSS Sleman vs Bali United 20h30 ngày 7/4 (VĐ Indonesia 2023)

Đội khách Bali United thì thong thả từ khi VĐ Indonesia bước vào giai đoạn giữa mùa giải, bởi họ xác định rằng chức vô địch giải đấu thì không thuộc về họ được, việc xuống hạng thì cũng không thể nên đội bóng này thi đấu một cách nhàn hạ. Hiện tại Bali United còn có thứ hạng khá cao tại bảng xếp hạng VĐ Indonesia, họ cũng không cần thắng mà cũng chả muốn thua, vì các trận còn lại chỉ là thủ tục.

Trận đấu tới, để mùa giải trở nên kịch tích và hấp dẫn hơn trong nhóm xuống hạng, dự đoán được đưa ra đó là đội chủ nhà PSS Sleman đánh bại đội khách Bali United với tỷ số không tưởng, các đội bóng ở nhóm an toàn ngay phía trên thì không giành chiến thắng được. Khi đó vòng đấu cuối cùng 3 câu lạc bộ sẽ phải cạnh tranh cho một suất trụ hạng duy nhất tại VĐ Indonesia.

Tỷ lệ PSS Sleman vs Bali United

Nhận định PSS Sleman vs Bali United 20h30 ngày 74 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ PSS Sleman vs Bali United

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận PSS Sleman vs Bali United

5 trận đấu gần nhất mà PSS Sleman thi đấu có tới 17 bàn thắng được ghi, tức trung bình mỗi 90 phút sẽ có 3.4 bàn xuất hiện, tính cả bàn thắng lẫn bàn thua. Đội khách Bali United thì có tới 18 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất mà họ đá tại VĐ Indonesia, tức có 3.6 bàn nhiều hơn so với PSS Sleman 0.2 bàn xuất hiện ở mỗi trận có sự góp mặt từ đội khách. Thế nên trận đấu này sẽ có ít nhất 4 bàn thắng được ghi sau 90 phút thi đấu.

Dự đoán kết quả PSS Sleman vs Bali United: 5-2

Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Bali United

Nhận định PSS Sleman vs Bali United 20h30 ngày 74 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu PSS Sleman vs Bali United

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định PSS Sleman vs Bali United 20h30 ngày 74 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Thành tích gần đây của Bali United

Nhận định PSS Sleman vs Bali United 20h30 ngày 74 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Bali United

Đội hình dự kiến PSS Sleman vs Bali United

  • PSS Sleman: Ifan Nanda Pratama, Muhammad Ridwan, Jihad Ayoub, Bagus Nirwanto, Rifky Suryawan, Nur Diansyah, Derry Rachman, Kim Kurniawan, Saddam Gaffar, Dedi Gusmawan, Muhammad Fariz.

  • Bali United: Sandi Darma Sute, Novri Setiawan, Fadhil Sausu, Brwa Nouri, Irfan Jaya, Nadeo Argawinata, Ricky Fajrin, Éber Bessa, Privat Mbarga, Wellington Carvalho, Ilija Spasojević.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X