Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSM Makassar vs RANS Nusantara 15h00 ngày 30/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Hai 30/01/2023 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSM Makassar vs RANS Nusantara lúc 15h00 ngày 30/1 (VĐ Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSM Makassar vs RANS Nusantara

Câu lạc bộ PSM Makassar đang trong cuộc đua vô địch VĐ Indonesia năm nay, đội bóng này giành được 38 điểm sau 20 vòng đấu, họ đứng ở vị trí thứ 3 kém đội đầu bảng đúng 1 điểm duy nhất nhưng lại đang đá nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên phong độ mà PSM Makassar đang thể hiện là điều khá tệ, đội chủ nhà giành được có 6 điểm trong tổng số 15 điểm mà thôi. Về các đối thủ đang trong cuộc đua vô địch thì số điểm mà đội bóng này giành được đều cao hơn so với PSM Makassar.

PSM Makassar vs RANS Nusantara
Soi kèo PSM Makassar vs RANS Nusantara VĐ Indonesia 2023

Bên kia chiến tuyến, đội khách RANS Nusantara thì cũng trong cuộc đua nhưng đó là trụ hạng chứ không phải vô địch. Câu lạc bộ này đứng ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, tức sẽ xuống hạng khi mùa giải kết thúc. Khoảng cách giữa RANS Nusantara với đội bóng phía trên là 2 điểm nhưng họ đang đá nhiều hơn đối thủ 1 trận. Khả năng trụ hạng của đội khách đang là dấu hỏi cực lớn, các cầu thủ RANS Nusantara cần làm nhiều thứ để tự nuôi hy vọng cho mình.

Xét về phong độ PSM Makassar và RANS Nusantara không có sự chênh lệch lớn bởi 2 đội gần như giống nhau, điểm khác biệt là 1 trận đấu mà thôi, đội chủ nhà giành chiến thắng còn đội khách là thất bại. Ngoài ra đó còn là lợi thế sân vận động quen thuộc, câu lạc bộ PSM Makassar được đánh giá sẽ giành chiến thắng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tỷ lệ PSM Makassar vs RANS Nusantara

Nhận định PSM Makassar vs RANS Nusantara 15h00 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ PSM Makassar vs RANS Nusantara

Tài/Xỉu trận PSM Makassar vs RANS Nusantara

Một trận đấu của PSM Makassar xuất hiện 2.6 bàn thắng còn đội khách là 3.4 bàn, chính vì vậy cuộc chiến giữa PSM Makassar và RANS Nusantara sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Tuy nhiên điều này phụ thuộc lớn vào hàng công của PSM Makassar, bởi đội bóng này sẽ làm chủ cuộc chơi chứ không phải RANS Nusantara, nếu như đội chủ nhà thi đấu dưới sức thì số lượng bàn thắng xuất hiện sẽ không được như dự đoán.

Dự đoán kết quả PSM Makassar vs RANS Nusantara: 2-1

Thành tích đối đầu PSM Makassar vs RANS Nusantara

Nhận định PSM Makassar vs RANS Nusantara 15h00 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu PSM Makassar vs RANS Nusantara

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định PSM Makassar vs RANS Nusantara 15h00 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Nhận định PSM Makassar vs RANS Nusantara 15h00 ngày 301 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của RANS Nusantara

Đội hình dự kiến PSM Makassar vs RANS Nusantara

  • PSM Makassar: Reza Arya Pratama, Yakob Sayuri, Akbar Tanjung, Safrudin Tahar, Dzaky Asraf, Rasyid Bakri, Muhammad Arfan, Ananda Raehan, Yance Sayuri, Ramadhan Sananta, Everton.

  • RANS Nusantara: Hilman Syah, Ady Setiawan, Hamdan Zamzani, Finky Pasamba, Edo Febriansah, Makan Konaté, Maruoka Mitsuru, Arif Satria, Alfin Tuasalamony, Wander Luiz, Mochammad Kevy Syahertian.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X