Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSM Makassar vs Barito Putera 15h00 ngày 9/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 09/02/2023 01:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSM Makassar vs Barito Putera lúc 15h00 ngày 9/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSM Makassar vs Barito Putera

Đội chủ nhà PSM Makassar đang có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, khả năng vô địch của câu lạc bộ này vẫn còn khi khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng chỉ là 1 điểm mặc cho việc đang thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trước mắt PSM Makassar cần giành trọn vẹn 3 điểm trước đội khách Barito Putera thì hy vọng này mới tiếp tục được thắp lên.

PSM Makassar vs Barito Putera
Soi kèo PSM Makassar vs Barito Putera VĐ Indonesia 2023

Đội khách Barito Putera đang đứng ở vị trí thứ 16, dẫn đầu nhóm xuống hạng vào thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa họ và nhóm trụ hạng thành công đang là 4 điểm. Một con số không lớn nhưng để san lấp được thì mục tiêu trước mắt mà Barito Putera cần hoàn thành đó là ít nhất 1 điểm còn không là 3 điểm trọn vẹn của PSM Makassar.

Phong độ mà PSM Makassar đang thể hiện tại VĐ Indonesia là 3 thắng 1 hòa 1 thua ở 5 vòng đấu gần nhất, đội khách Barito Putera thể hiện 1 thắng 2 hòa và 2 thua. Nhìn vào những thống kế này có thể thấy những gì mà đội chủ nhà làm được đang tốt hơn so với đội khách rất nhiều.

Tuy PSM Makassar đang thi đấu tốt hơn và có vị trí cao hơn so với Barito Putera nhưng thành tích đối đầu thì đội chủ nhà lại thua thiệt so với đội khách. 5 trận đấu mà hai câu lạc bộ này có dịp đối đầu với nhau thì đội chủ nhà có 1 trận thắng trong khi đó đội khách là 2 trận, 2 trận đấu còn lại diễn ra với kết quả hòa.

Tỷ lệ PSM Makassar vs Barito Putera

Nhận định PSM Makassar vs Barito Putera 15h00 ngày 92 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ PSM Makassar vs Barito Putera

Tài/Xỉu trận PSM Makassar vs Barito Putera

450 phút thi đấu gần nhất của mình, câu lạc bộ PSM Makassar có 12 bàn thắng và nhận lại 7 bàn thua. Trung bình cứ 90 phút thì đội bóng này ghi được 2.4 bàn và để lọt lưới 1.4 lần. Bên kia chiến tuyến, đội khách có 5 bàn thắng và 6 bàn thua trong 5 trận đấu gần nhất, tức 1 bàn thắng và 1.2 bàn thua trung bình mỗi trận. Với những con số này, để có được kèo tài phải phụ thuộc nhiều vào hàng công của đội chủ nhà PSM Makassar.

Dự đoán kết quả PSM Makassar vs Barito Putera: 3-1

Thành tích đối đầu PSM Makassar vs Barito Putera

Nhận định PSM Makassar vs Barito Putera 15h00 ngày 92 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu PSM Makassar vs Barito Putera

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định PSM Makassar vs Barito Putera 15h00 ngày 92 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định PSM Makassar vs Barito Putera 15h00 ngày 92 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Barito Putera

Đội hình dự kiến PSM Makassar vs Barito Putera

  • PSM Makassar: Dzaky Asraf, Reza Arya Pratama, Akbar Tanjung, Yakob Sayuri, Ananda Raehan, Yance Sayuri, Safrudin Tahar, Muhammad Arfan, Rasyid Bakri, Ramadhan Sananta, Everton.

  • Barito Putera: Nazar Nurzaidin, Joko Ribowo, Buyung Ismu Lessy,Bayu Pradana, Renan Alves, Ferdiansyah, Frank Sokoy, Amiruddin Bagas Kaffa Arrizqi, Yuswanto Aditya, Rafael Silva dos Santos, Mike Ott.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X