Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSM Makassar vs Barito Putera 15h00 ngày 15/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 15/09/2023 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSM Makassar vs Barito Putera lúc 15h00 ngày 15/9 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích - nhận định trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá PSM Makassar vs Barito Putera

Chuyến làm khách trước PSS Sleman đã khiến cho PSM Makassar thêm một lần phải chịu tiếc nuối. Đội bóng này đã chơi tốt trong phần lớn thời gian trận đấu, nhất là trong hiệp đấu đầu tiên. Bộ đôi tiền đạo Everton Nascimento cùng Adison Silva đã khiến cho hàng phòng ngự đối phương liên tục chao đảo. Và chính Everton đã mang đến đường kiến tạo thuận lợi cho trung vệ Yance Sayuri, trong một pha lên tham gia tấn công, đã xé lưới PSS Sleman để mang về bàn mở tỉ số cho PSM Makassar.

PSM Makassar vs Barito Putera
Nhận định PSM Makassar vs Barito Putera 15h00 ngày 15/9 (VĐ Indonesia 2023/24)

Tuy nhiên, chính Yance Sayuri đã mắc lỗi sau đó 10 phút, tạo điều kiện cho Vizcarra có bàn gỡ hòa. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này. PSM Makassar sẽ được người hâm mộ bóng đá Việt Nam để ý ở quãng thời gian tới. Bởi lẽ đội bóng đến từ Indonesia sẽ đụng độ với Hải Phòng và sẽ đến Lạch Tray trong khoảng 1 tuần nữa. Tuy nhiên trước mắt, PSM Makassar sẽ phải đụng độ với Barito Putera ở vòng 12 giải vô địch Quốc gia Indonesia.

So với đội chủ nhà thì Barito Putera đang chơi tốt hơn hẳn và thậm chí còn đua vô địch. Đội bóng này hiện đang đứng thứ 2 với 20 điểm sau 11 trận, hơn đối phương 5 điểm cùng 8 bậc. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng là Madura United chỉ bằng đúng 1 chiến thắng. Mới nhất, Barito Putera đã khiến Persis Solo phải khuất phục bằng thắng lợi 2-0 tại tổ ấm của mình. Điều này giúp họ quên đi thất bại bất ngờ 1-2 trước Bali United trong lần ra quân trước đó.

Tuy nhiên, thành tích sân khách của Barito Putera mùa này đang khốt khi trong 4/5 lần hành quân xa nhà của đội bóng này chỉ toàn nhận về kết quả hòa và thua. Đây là thống kê mà PSM Makassar cảm thấy tự tin hơn, nhất là khi nhìn vào thành tích đối đầu, chủ nhà trận tới còn đang vượt trội hơn. Sau 13 lần so tài trong quá khứ, PSM Makassar đã có được 5 chiến thắng, còn lại chịu 3 thất bại. Nên có lẽ một kết quả hòa tới đây sẽ là hợp lý hơn cả.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSM Makassar vs Barito Putera

Nhìn chung, PSM Makassar đang sở hữu cặp tiền đạo mang đến nhiều cơ hội ăn bàn. Thế nhưng để chuyển hóa thành bàn thắng thì không phải là điều quá hiệu quả. Trong khi đó, Barito Putera có thể thi đấu ấn tượng trên sân nhà, nhưng khi hành quân xa nhà thì lại tỏ ra thiếu bản lĩnh để ghi được những bàn thắng quyết định. Chính những điều này ảnh hưởng đến khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng ở cuộc so tài lần này..

Dự đoán kết quả PSM Makassar vs Barito Putera: 1-1

Thành tích đối đầu PSM Makassar vs Barito Putera

Nhận định PSM Makassar vs Barito Putera 15h00 ngày 159 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu PSM Makassar vs Barito Putera

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định PSM Makassar vs Barito Putera 15h00 ngày 159 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định PSM Makassar vs Barito Putera 15h00 ngày 159 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Đội hình dự kiến PSM Makassar vs Barito Putera

  • PSM Makassar: Muhammad Reza Pratama, Everton Nascimento, Yuran Fernandes, Yance Sayuri, W. Pluim, A. Tanjung, Adilson Silva, Muhammad Rizky Pratama, K. Nambu, Yakob Sayuri, D. Asraf.

  • Barito Putera: E. Rizky, C. de Murga, Renan Alves, F. Saputra, B. Kaffa, M. Ott, M. Konate, B. Pradana, Murilo, Gustavo Tocantins, B. Kahfi..

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X