Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs PSS Sleman 15h00 ngày 3/12 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Chủ Nhật 03/12/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs PSS Sleman lúc 15h00 ngày 3/12 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs PSS Sleman

Giải đấu đi đến hồi nửa cuối giai đoạn khi PSIS Semarang đối đầu với PSS Sleman ở giải vô địch quốc gia Indonesia Liga 1 tiếp theo. Với việc PSS Sleman hy vọng thoát khỏi vị trí khoảng cuối bảng xếp hạng và PSIS Semarang tránh tụt xuống thứ 5 khi đang sở hữu thành tích vượt bậc so với thời điểm trước đó. Thực tế PSIS Semarang cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu gần nhất, nhưng đã có lúc đội bóng này vấp ngã tương đối đáng tiếc.

PSIS Semarang vs PSS Sleman
Nhận định PSIS Semarang vs PSS Sleman 15h00 ngày 3/12 (VĐ Indonesia 2023/24)

Tuy nhiên, bị mắc kẹt ở vị trí Top 4 vì áp lực không ngừng nghỉ của các đội mà PSIS Semarang đã đối đầu trong thời gian gần đây, đội bóng đó chắc hẳn đã không thể đạt được thành tích cao nhất. Dù sao PSIS Semarang phải làm tất cả những gì có thể để tránh tình trạng bị đánh bật khỏi nhóm đầu. Người hâm mộ mong đợi đội sẽ nỗ lực hết mình về phía trước và có thể cải thiện tinh thần bằng một cảm giác phấn khích trước nhiều bàn thắng.

Đội khách PSS Sleman đứng trước khả năng giành chiến thắng trên sân nhà của PSIS Semarang. Họ đã tích lũy được 13 điểm từ 5 trận gần đây nhất, tạo nên sự thay đổi lớn so với Persib Bandung, người đang theo sát ở vị trí ngay sau. Đối với đội bóng này, một CLB đang phải đối mặt với những vấn đề quan trọng hơn ở giải đấu, người hâm mộ sẽ phải hy vọng vào một chiến thắng sau 90 phút.

Thực tế PSS Sleman từng có được những kết quả khả quan khi đối đầu với PSIS Semarang, nhưng điều đó đã không thành hiện thực trong quãng thời gian gần đây. Thống kê sau 16 lần so tài cho thấy PSIS Semarang đã mang về được 8 chiến thắng, trong đó có 5 lần so tài gần nhất. Ở lượt đi chứng kiến PSIS Semarang có được màn khải hoàn chung cuộc với tỉ số 2-1 và có lẽ điều tương tự sẽ lặp lại.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSIS Semarang vs PSS Sleman

Những lần đụng độ gần đây của PSIS Semarang vs PSS Sleman thường mang đến cơn mưa bàn thắng. Có một điều đặc biệt ở đây khi người hâm mộ mong đợi rất nhiều lần lưới rung chung cuộc, nơi hàng công đôi bên đang mang đến sự hiệu quả vốn có. Khả năng cao trận đấu này sẽ được chứng kiến từ 3 bàn trở lên và 2 đội cùng ghi bàn

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs PSS Sleman: 3-1

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs PSS Sleman

Nhận định PSIS Semarang vs PSS Sleman 15h00 ngày 312 (VĐ Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs PSS Sleman

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs PSS Sleman 15h00 ngày 312 (VĐ Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của PSS Sleman

Nhận định PSIS Semarang vs PSS Sleman 15h00 ngày 312 (VĐ Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của PSS Sleman

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs PSS Sleman

  • PSIS Semarang: R. Darmawan, Lucao, W. Prasetyo, B. Fiqri, G. Numberi, B. Diarra, D. Maulana, L. Kamal, D. Rumbino, Paulo Gali, T. Marukawa.

  • PSS Sleman: A. Pinthus, Thales, I. Sanjaya, B. Setiawan, E. Vizcarra, J. Bustos, K. Kurniawan, W. Hamisi, Jihad Ayoub, L. Tupamahu, H. Caraka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X