Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 20h30 ngày 6/4 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Năm 06/04/2023 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs PSM Makassar lúc 20h30 ngày 6/4 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs PSM Makassar

Trên sân vận động Stadion dr. H. Moch.Soebroto, đội chủ nhà PSIS Semarang sẽ tiếp đón đội khách PSM Makassar tại vòng thi đấu áp chót VĐ Indonesia. Lúc này đây có thể nói hai đội bóng đã hết mục tiêu chiến đấu, bởi PSIS Semarang trụ hạng thành công còn PSM Makassar thì lên ngôi vô địch. Hãy cùng điểm lại những gì hai câu lạc bộ này đã làm được ở mùa giải này.

Nhan dinh bong da
Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 20h30 ngày 6/4 (VĐ Indonesia 2023)

Đội chủ nhà có cho mình 38 điểm khi giành 11 chiến thắng và 5 trận hòa, tức để thau 16 trận, các cầu thủ của họ ghi được 38 bàn thắng và thủng lưới 50 bàn thua. Nói đùa thì cứ mỗi bàn thắng PSIS Semarang có sẽ mang về được 1 điểm.

Đội khách PSM Makassar thì có cho mình 72 điểm sau 32 vòng thi đấu và hơn đội xếp thứ 2 khoảng cách không thể san lấp trong 3 trận đấu chứ không nói đến 2 trận. Chính vì vậy sau khi giành chiến thắng ở vòng 31 thì chức vô địch đã thuộc về phía câu lạc bộ này.

Trận tới chỉ mang tính chất thủ tục đối với cả đội chủ nhà và đội khách, hai đội bóng này sẽ mang đến cho các khán giả một cuộc chiến có nhiều tình chất giải trí hơn là mục tiêu nên chẳng biết được ai là người giành 3 điểm cả.

Tỷ lệ PSIS Semarang vs PSM Makassar

Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 20h30 ngày 64 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ PSIS Semarang vs PSM Makassar

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận PSIS Semarang vs PSM Makassar

5 trận đấu gần nhất PSIS Semarang thi đấu có 4 trận xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng được ghi và chỉ có 1 trận xuất hiện ít hơn 3 bàn thắng. Về phía PSM Makassar, câu lạc bộ này có 3 trận xuất hiện từ 3 bàn thắng trở nên và có 2 trận xuất hiện ít hơn 3 bàn. Trận đối đầu sắp tới giữa hai đội, khả năng PSIS Semarang và PSM Makassar sẽ mang lại có khá giả trận đấu có ít nhất 2 bàn thắng được ghi trong 90 phút, nếu bàn thắng xuất hiện sớm thì còn có khả năng cơn mưa bàn thắng được mang lai.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs PSM Makassar: 2-2

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs PSM Makassar

Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 20h30 ngày 64 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs PSM Makassar

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 20h30 ngày 64 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của PSM Makassar

Nhận định PSIS Semarang vs PSM Makassar 20h30 ngày 64 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của PSM Makassar

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs PSM Makassar

  • PSIS Semarang: Fredyan Wahyu, Ridho Syuhada, Taufik Hidayat, Reza Irfana, Riyan Ardiansyah, Wahyu Tri Nugroho, Carlos Manuel Santos Fortes, Wahyu Prasetyo, Kartika Vedhayanto, Delvin Rumbino, Wawan Febrianto.

  • PSM Makassar: Reza Arya Pratama, Dzaky Asraf, Ananda Raehan, Yance Sayuri, Yakob Sayuri, Akbar Tanjung, Rasyid Bakri, Muhammad Arfan, Ramadhan Sananta, Safrudin Tahar, Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X