Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Persib Bandung 18h30 ngày 31/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 31/01/2023 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Persib Bandung lúc 18h30 ngày 31/1 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Persib Bandung

Câu lạc bộ PSIS Semarang đã có 9 trong tổng số 19 trận đấu được đá trên sân vận động Stadion dr. H. Moch.Soebroto tại VĐ Indonesia năm nay. Thành tích mà đội chủ nhà có được là 16 điểm, hiện tại PSIS Semarang sở hữu 26 điểm. Dựa vào điều này có thể nói sân vận động Stadion dr. H. Moch.Soebroto đang là địa điểm các cầu thủ PSIS Semarang có thể dựa vào để đối đầu với Persib Bandung.

PSIS Semarang vs Persib Bandung
Soi kèo PSIS Semarang vs Persib Bandung VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persib Bandung đã có 9 trận thi đấu xa nhà ở mùa giải năm nay, họ giành được 5 trận thắng để thua 2 trận và có 3 trận hòa tuy nhiên 5 trận đấu xa nhà gần nhất của mình, câu lạc bộ này đã không phải nhận bất cứ thất bại nào cả. Không những thế Persib Bandung còn trong cuộc đua vô địch nên các cầu thủ đội khách cần phải thể hiện được bản lĩnh khi đá xa nhà.

Trong lịch sử, PSIS Semarang đã có 3 trận tiếp đón Persib Bandung trên sân vận động Stadion dr. H. Moch.Soebroto, đội chủ nhà có được 1 trận thắng và đội khách có tới 2 trận. Điều đáng chú ý đó là trong 3 trận đấu đấy, chỉ có một đội ghi bàn mà thôi, tức PSIS Semarang ghi bàn thì Persib Bandung không có bàn và ngược lại.

Trận chiến sắp tới, có đúng Stadion dr. H. Moch.Soebroto đang giúp cho PSIS Semarang mà thôi, còn mọi thứ từ phong độ, đẳng cấp  lẫn tinh thần hay lịch sử đối đầu gần nhất đang nghiêng về phía Persib Bandung. Không có một lý do nào để đội khách đánh rơi chiến thắng trước PSIS Semarang cả dù cho đá trên sân đối phương.

Tỷ lệ PSIS Semarang vs Persib Bandung

Nhận định PSIS Semarang vs Persib Bandung 18h30 ngày 311 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ PSIS Semarang vs Persib Bandung

Tài/Xỉu trận PSIS Semarang vs Persib Bandung

Những con số hai đội đang thể hiện ở giai đoạn gần đây hướng trận đấu giữa họ về kèo xỉu chứ không phải kèo tài, PSIS Semarang có 4 trận nổ xỉu và đúng 1 trận nổ tài trong 5 trận gần nhất tại VĐ Indonesia còn Persib Bandung là 5 trận nổ xỉu. Cả hai đội đều đang lựa chọn lối đá chắc chắn để hạn chế số lần vào lưới nhặt bóng, chình vì thế cuộc chiến sắp tới nhiều khả năng còn không có bất cứ bàn thắng nào được ghi.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs Persib Bandung: 0-1

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persib Bandung

Nhận định PSIS Semarang vs Persib Bandung 18h30 ngày 311 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persib Bandung

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs Persib Bandung 18h30 ngày 311 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Persib Bandung

Nhận định PSIS Semarang vs Persib Bandung 18h30 ngày 311 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Persib Bandung

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs Persib Bandung

  • PSIS Semarang: Wahyu Tri Nugroho, Fredyan Wahyu, Wahyu Prasetyo, Kartika Vedhayanto, Taufik Hidayat, Delvin Rumbino, Ridho Syuhada, Reza Irfana, Riyan Ardiansyah, Carlos Manuel Santos Fortes, Wawan Febrianto.

  • Persib Bandung: Teja Paku Alam, Henhen Herdiana, Ezra Walian, Nick Kuipers, Abdul Aziz Lutfi Akbar, Dedi Kusnandar, Ciro Henrique Alves Ferreira e Silva, Beckham Putra, Victor Igbonefo, Daisuke Sato, Frets Butuan

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X