Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Persebaya 15h00 ngày 8/2 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Tư 08/02/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Persebaya lúc 18h30 ngày 8/2 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Persebaya

Đội chủ sân Stadion dr. H. Moch Soebroto lúc này đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia, câu lạc bộ PSIS Semarang sở hữu cho mình 26 điểm sau 20 vòng đấu. Số điểm mà đội chủ nhà có đến từ 8 vòng đấu 2 trận hòa, 10 trận còn lại PSIS Semarang phải nhận thất bại. Khoảng cách giữa PSIS Semarang và nhóm nguy hiểm đang là 9 điểm nên có thể nói khả năng câu lạc bộ này trụ hạng thành công tại VĐ Indonesia là cực cao.

PSIS Semarang vs Persebaya
Soi kèo PSIS Semarang vs Persebaya VĐ Indonesia 2023

Đội khách Persebaya đang có 34 điểm sau 21 trận đấu, câu lạc bộ này giành được 10 trận thắng và 4 trận hòa. Tuy nhiên trong số 34 điểm này thì có 15 điểm đến từ 5 trận đấu gần nhất, bởi đội khách toàn thắng cả 5 trận. Phong độ mà đội khách đang thể hiện là cực cao, Persebaya hoàn toàn tự tin sẽ tiếp tục có chiến thắng trước PSIS Semarang dù phải hành quân đến sân vận động Stadion dr. H. Moch Soebroto của đối thủ.

Thành tích đối đầu giữa PSIS Semarang và Persebaya đang nghiêng về phía đội khách, đội chủ nhà mới chỉ đánh bại Persebaya 1 lần trong 5 trận gần nhất còn ở chiều ngược lại Persebaya có 2 chiến thắng, 2 trận đấu còn lại thì diễn ra với kết quả hòa. Với những gì đang diễn ra vào thời điểm này, khả năng hai đội có cuộc chiến cân sức là điều diễn ra, tất nhiên kết quả sẽ không có đội nào giành được 3 điểm cả.

Tỷ lệ PSIS Semarang vs Persebaya

 

Tài/Xỉu trận PSIS Semarang vs Persebaya

5 trận đấu gần nhất của mình đội chủ nhà PSIS Semarang có 3 bàn thắng và 7 bàn thua, trung bình 90 phút có 2 bàn thắng xuất hiện. 5 trận đấu của Persebaya có 14 bàn thắng được ghi và 4 bàn thua, tức cứ 90 phút các cầu thủ đội khách mang đến cho người hâm mộ 3.6 bàn. Các con số thống kê này hướng cuộc chiến giữa PSIS Semarang và Persebaya về kèo tài.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs Persebaya: 2-2

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persebaya

Nhận định PSIS Semarang vs Persebaya 18h30 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Persebaya

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs Persebaya 18h30 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Persebaya

Nhận định PSIS Semarang vs Persebaya 18h30 ngày 82 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của Persebaya

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs Persebaya

  • PSIS Semarang: Kartika Vedhayanto, Wahyu Tri Nugroho, Riyan Ardiansyah, Wahyu Prasetyo, Carlos Manuel Santos Fortes, Taufik Hidayat, Delvin Rumbino, Fredyan Wahyu, Reza Irfana, Ridho Syuhada, Wawan Febrianto.

  • Persebaya: Brylian Aldama, Riswan Lauhin, Ernando Ari Sutaryadi, Muhammad Alwi Slamat, Muhammad Hidayat, Higor Vidal, Altalariq Ballah,Sho Yamamoto, Koko Ari Araya, Léo Lelis, Sílvio Rodrigues Pereira Júnior.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X