Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Madura 15h00 ngày 7/3 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Ba 07/03/2023 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Madura lúc 15h00 ngày 7/3 (VĐQG Indonesia): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Madura

Đội chủ sân vận động Stadion dr. H. Moch.Soebroto đang sở hữu cho mình 35 điểm sau 26 vòng đấu và đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng VĐ Indonesia. Trận đấu gần nhất của mình, PSIS Semarang đã để thất thủ 2-3 trong chuyến làm khách đến sân của Bhayangkara Solo.

PSIS Semarang vs Madura United
Soi kèo PSIS Semarang vs Madura United VĐ Indonesia 2023

Câu lạc bộ Madura United lúc này đang có cho mình 42 điểm sau 28 vòng thi đấu tại sân chơi VĐ Indonesia, đội khách sở hữu vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Trận đấu gần nhất, Madura United cũng phải nhận thất bại nhưng chỉ với tỷ số 0-1 trước Borneo FC, tuy nhiên trận đấu đó họ đá trên sân nhà của minh.

Xét về phong độ thi đấu, hai đội đang không có nhiều sự chênh lệch tính ở 5 trận gần nhất PSIS Semarang và Madura United đá tại sân chơi VĐ Indonesia. Thế nên trong 90 phút sắp tới trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng giằng co khi cả trình độ chơi bóng của hai bên không có nhiều sự chênh lệch.

Khả năng giành chiến thắng mà đội chủ sân Stadion dr. H. Moch.Soebroto có cũng như đội khách Madura United sở hữu là ngang bằng nhau. Nhưng khi nhìn vào thành tích đối đầu gần đây của PSIS Semarang và Madura United, khả năng đội khách có 3 điểm cao sau 90 phút thi đấu sắp tới.

Tỷ lệ PSIS Semarang vs Madura United

Nhận định PSIS Semarang vs Madura United 15h00 ngày 73 (VĐ Indonesia 2023) 1
Tỷ lệ PSIS Semarang vs Madura United

Tài/Xỉu trận PSIS Semarang vs Madura United

Trong 5 trận đấu mà PSIS Semarang thi đấu tại VĐ Indonesia gần nhất, đội chủ nhà này ghi được vào lưới đối thủ 7 bàn, họ cũng đã phải vào lưới nhặt bóng 7 lần. Bên phía Madura United, đội khách có 3 lần ăn mừng bàn thắng và tất nhiên họ cũng đã phải nhận về 6 bàn thua trong 450 phút thi đấu gần nhất tại VĐ Indonesia. Số bàn thắng xuất hiện khi PSIS Semarang thi đấu là 1.4 bàn còn số bàn thua cũng là 1.4 bàn, số bàn thắng mà Madura United có đang là 0.6 bàn nhưng số bàn thua lại là gấp đôi 1.2 bàn.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs Madura United: 1-2

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Madura United

Nhận định PSIS Semarang vs Madura United 15h00 ngày 73 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Madura United

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs Madura United 15h00 ngày 73 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Madura United

Nhận định PSIS Semarang vs Madura United 15h00 ngày 73 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của Madura United

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs Madura United

  • PSIS Semarang: Reza Irfana, Wahyu Tri Nugroho, Fredyan Wahyu, Ridho Syuhada, Wahyu Prasetyo, Taufik Hidayat, Delvin Rumbino, Carlos Manuel Santos Fortes, Kartika Vedhayanto, Riyan Ardiansyah, Wawan Febrianto.

  • Madura United: Miswar Saputra, Reva Adi Utama, Hasyim Kipuw, Lee Yoo-joon, Cleberson Martins de Souza, Jajá, Malik Risaldi, Beto Gonçalves, Kadek Raditya, Esteban Vizcarra, Luiz Marcelo Morais dos Reis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X