Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Bhayangkara 16h30 ngày 9/1 (VĐQG Indonesia 2022)

Chủ Nhật 08/01/2023 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Bhayangkara lúc 16h30 ngày 9/1 (VĐQG Indonesia 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Bhayangkara

PSIS Semarang đang có cho mình màn trình diễn tương đối thất thường ở mùa giải năm nay và vì lẽ đó mà đội bóng này hiện tại cũng chỉ đang có cho mình một vị trí tương đối an toàn trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 11 và đang sở hữu cho mình 20 điểm sau 16 trận đã đấu. Trong khi đó, đối thủ phía bên kia phần san đối diện là Bhayangkara với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng khi sở hữu cho mình 16 điểm và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 2 điểm mà thôi.

PSIS Semarang vs Bhayangkara
Soi kèo PSIS Semarang vs Bhayangkara VĐQG Indonesia 2022

PSIS Semarang thời gian vừa qua vẫn chưa thể cho thấy sự ổn định của mình khi 5 trận đấu gần nhất đội bóng này chỉ có cho mình 2 chiến thắng và đã phải nhận tới 3 thất bại. Trong khi đó, Bhayangkara còn đang thể hiện sự thất vọng lớn hơn về mặt phong độ thời gian vừa qua khi đội bóng này chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua ở 5 trận đấu gần nhất của mình.

Trận đấu ở vòng thi đấu thứ 17, PSIS Semarang tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Jatidiri để đón tiếp đối thủ Bhayangkara. Tuy nhiên ở trận đấu gần nhất trên sân nhà của mình đội bóng này đã phải nhận kết quả thất bại trước Bali. Nên nhớ 4 trận đấu gần nhất trên sân khách của Bhayangkara đội bóng này cũng toàn thua.

Có gì đó vô cùng kỵ dơ mỗi lần PSIS Semarang đối đầu với Bhayangkara. Bằng chứng là ở 10 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội, Bhayangkara đang là đội bóng nắm hoàn toàn ưu thế với 4 chiến thắng, 6 trận hòa và chưa phải nhận bất kì 1 thất bại nào. Tuy nhiên sự kỵ dơ sẽ khó lặp lại ở trận đấu này bởi dù sao thì nói Bhayangkara đang thể hiện phong độ vô cùng tệ hại mỗi khi phải làm khách ở mùa giải năm nay. Với lợi thế sân nhà PSIS Semarang hoàn toàn có thể phá dớp và có cho mình 3 điểm ở trận đấu này.

Tỷ lệ PSIS Semarang vs Bhayangkara

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận PSIS Semarang vs Bhayangkara

Những trận đấu giữa PSIS Semarang và Bhayangkara thường diễn ra với thế trận tương đối chặt chẽ và khan hiếm bàn thắng được ghi. Bằng chứng là 7/10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội bóng có không quá 2 bàn thắng được ghi. Thêm vào đó, 3/5 trận đấu gần đây có sự tham gia của 2 đội có kết quả tương tự. Sự cẩn trọng sẽ đặt lên hàng đầu bởi nếu sảy chân ở trận đấu này rất dễ 2 đội sẽ lún sâu ở vị trí nguy hiểm trên bảng xếp hạng.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs Bhayangkara: 1-0

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Bhayangkara

Nhận định PSIS Semarang vs Bhayangkara 16h30 ngày 91 (VĐQG Indonesia 2022) 1

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Bhayangkara

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs Bhayangkara 16h30 ngày 91 (VĐQG Indonesia 2022) 2
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Bhayangkara

Nhận định PSIS Semarang vs Bhayangkara 16h30 ngày 91 (VĐQG Indonesia 2022) 3
Thành tích gần đây của Bhayangkara

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs Bhayangkara

  • PSIS Semarang: Nugroho, Saputra, Ardiansyah, Prasetyo, Dewangga, Fernando, Cantillana, Febrianto, Marukawa, Damar, Fortes.

  • Bhayangkara: Setho, Salles, Sanadi, Gede, Sutopo, Mokhtar, Najem, Hargianto, Vermansah, Nugroho, Agung.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X