Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Barito Putera 19h00 ngày 22/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Sáu 22/09/2023 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Barito Putera lúc 19h00 ngày 22/9 (Giải VĐQG Indonesia hôm nay): Ý kiến chuyên gia, nhận định - dự đoán kết quả, phân tích - thống kê trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs Barito Putera

PSIS Semarang vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc cải thiện thứ hạng ở mùa bóng năm nay. Sau 12 vòng đấu đã chơi, PSIS Semarang chỉ có thể kiếm về cho mình đúng 5 chiến thắng. Hòa thêm 3 trận, PSIS Semarang sở hữu tổng điểm 18 và đang đứng thứ 5 trên BXH. Đáng nói rằng họ đã kém đội đầu bảng Madura Utd 8 điểm. Trong khi đó Barito Putera đang chơi nhỉnh hơn so với đối thủ khi đã giành được 6 chiến thắng. Bên cạnh đó họ còn hòa 2 trận để tạo ra cách biệt 2 điểm so với PSIS Semarang.

PSIS Semarang vs Barito Putera
Nhận định PSIS Semarang vs Barito Putera 19h00 ngày 22/9 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Nói như vậy sẽ thấy sự cân bằng giữa hai đội trước khi bước vào vòng 13. Theo thống kê từ giới mộ điệu, các cầu thủ PSIS Semarang chơi không đủ tốt trong những trận cầu gần đây. Tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có đến 4/5 trận gần nhất không thể ca khúc khải hoàn. Có 2 trận trong đó của PSIS Semarang khép lại với thất bại. Vừa qua đoàn quân của HLV Yoga Nugroho đã để thua đội chủ nhà Persis Solo 0-2. Chiến thắng cuối cùng mà họ có là đánh bại Bali United 2-1 đã đến từ đầu tháng 9.

Nhìn về hướng đối diện, Barito Putera cũng không thể sở hữu những kết quả khả quan hơn so với đội chủ nhà. 3/5 lần ra sân trước đó, Barito Putera đều khép lại với kết quả từ hòa cho đến thất bại. Đáng chú ý đã có 2 trận đội bóng này phải đón nhận kết quả thua chung cuộc. Xét trận đấu mới đây nhất góp mặt, Antasari Warriors cũng không thể giành điểm khi thua PSM Makassar 0-2. Đặc biệt chiến thắng gần nhất họ có cũng là đầu tháng này.

Bên cạnh đó Barito Putera đang chơi không hề tốt khi đá xa nhà. Với 3 trận chơi trên sân khách trước đó, thầy trò HLV Rahmad Darmawan đều không giành được 3 điểm ra về. Thay vào đó họ chỉ có được 1/9 điểm tối đa. Thậm chí Barito Putera chỉ thắng đúng 1/8 trận sân khách. Ngược lại PSIS Semarang chỉ thất bại duy nhất 1 lần sau 10 trận chơi tại mái ấm Jatidiri. Đồng thời 4/5 lần gần nhất tiếp đón những vị khách Barito Putera, PSIS Semarang không thua.

Nhận định tổng bàn thắng trận PSIS Semarang vs Barito Putera

Bàn thắng là thứ đang khá khan hiếm trong những trận đấu gần đây của PSIS Semarang. 7/11 trận trước đó đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Ngoài ra họ còn mang đến 4/6 trận sân nhà ít hơn 3 bàn. Ngược lại 4/5 trận Barito Putera góp mặt cũng có kết quả tương tự. Chính vì vậy giới chuyên môn đánh giá trận tới sẽ không có mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs Barito Putera: 1-0

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Barito Putera

Nhận định PSIS Semarang vs Barito Putera 19h00 ngày 229 (VĐQG Indonesia 202324) 1
Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Barito Putera

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs Barito Putera 19h00 ngày 229 (VĐQG Indonesia 202324) 2
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của Barito Putera

Nhận định PSIS Semarang vs Barito Putera 19h00 ngày 229 (VĐQG Indonesia 202324) 3
Thành tích gần đây của Barito Putera

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs Barito Putera

  • PSIS Semarang: Darmawan, Sugiyantoro, Prasetyo, Lucao, Numberi, Marukawa, Santosa, Setiawan, Gali, Maulana, Fortes.

  • Barito Putera: Bayangkara, Kipuw, Alves, Firly, Saputra, Kahfi, Andriatmoko, Mahendra, Konate, Murilo, Tocantins.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X