Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSIS Semarang vs Arema FC 16h00 ngày 21/1 (VĐQG Indonesia 2022/23)

Thứ Bảy 21/01/2023 04:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSIS Semarang vs Arema FC lúc 16h00 ngày 21/1 (VĐ Indonesia 2023): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá PSIS Semarang vs  Arema FC

Đội chủ sân Stadion dr. H. Moch.Soebroto trong 5 trận đấu gần nhất của mình đang thi đấu không được tốt, họ chỉ giành được có 2 trận thắng mà thôi, 3 trận còn lại PSIS Semarang phải nhận thất bại. Dù vậy do số điểm từ đầu mùa đội bóng này giành được khá nhiều nên họ vẫn đang tạo ra khoảng cách tới 7 điểm so với nhóm xuống hạng.

PSIS Semarang vs  Arema FC
Soi kèo PSIS Semarang vs  Arema FC VĐ Indonesia 2023

Về phân đội khách,  Arema FC cũng chỉ có 3 trận thắng và nhận 2 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất, một phong độ ổn chứ không tốt nhưng nó nhỉnh hơn so với đội chủ nhà PSIS Semarang. Khoảng cách giữa  Arema FC và PSIS Semarang lúc này là 1 trận chưa đấu cũng như 3 điểm, nhiều khả năng  Arema FC sẽ cán đích ở vị trí giữa bảng xếp hạng khi mùa giải kết thúc.

Thành tích đối đầu giữa PSIS Semarang và  Arema FC lúc này đang nghiêng về phía đội khách hoàn toàn. Cụ thể câu lạc bộ chủ nhà không đánh bại đối thủ 1 lần nào cả mà chỉ có 2 trận hòa trước  Arema FC mà thôi, trong khi đó đội khách có tới 3 lần đánh bại PSIS Semarang và 1 lần diễn ra trên sân vân động Stadion dr. H. Moch.Soebroto.

Trận đấu tới,  Arema FC có nhiều sự ủng hộ để giành chiến thắng nhiều hơn so với PSIS Semarang, đó là thành tích đối đầu, phong độ và cả thứ hạng trên bảng xếp hạng. Đội chủ nhà chỉ có sân vận động làm điểm tựa tinh thần chiến đấu mà thôi.

Tỷ lệ PSIS Semarang vs  Arema FC

Nhận định PSIS Semarang vs  Arema FC 16h00 ngày 211 (VĐ Indonesia 2023) 1

Tỷ lệ PSIS Semarang vs Arema FC

Tài/Xỉu trận PSIS Semarang vs  Arema FC

Từ đầu mùa giải cho đến thời điểm này, cứ mỗi trận đấu diễn ra có sự góp mặt của PSIS Semarang sẽ xuất hiện 2.4 bàn thắng được ghi còn khi  Arema FC thi đáu là 2.3 bàn. Những con số này đều nằm ở mức trung bình nên khả năng trận đấu tới sẽ có ít nhất 2 bàn thắng được ghi, nhưng một cơn mưa bàn thắng sẽ không thể xuất hiện được.

Dự đoán kết quả PSIS Semarang vs  Arema FC: 1-2

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs  Arema FC

Nhận định PSIS Semarang vs  Arema FC 16h00 ngày 211 (VĐ Indonesia 2023) 2

Thành tích đối đầu PSIS Semarang vs Arema FC

Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Nhận định PSIS Semarang vs  Arema FC 16h00 ngày 211 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của PSIS Semarang

Thành tích gần đây của  Arema FC

Nhận định PSIS Semarang vs  Arema FC 16h00 ngày 211 (VĐ Indonesia 2023) 4
Thành tích gần đây của  Arema FC

Đội hình dự kiến PSIS Semarang vs  Arema FC

  • PSIS Semarang: Wahyu Tri Nugroho, Fredyan Wahyu, Wahyu Prasetyo, Kartika Vedhayanto, Taufik Hidayat, Delvin Rumbino, Ridho Syuhada, Reza Irfana, Riyan Ardiansyah, Carlos Manuel Santos Fortes, Wawan Febrianto.

  • Arema FC: Adilson Maringá, Rizky Dwi Febriyanto, Sérgio Domingos Reis Silva, Bagas Adi Nugroho, Achmad Figo, Renshi Yamaguchi, Evan Dimas, Jayus Hariono, Arkhan Fikri, Dedik Setiawan, Adam Alis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X