Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Troyes 1h45 ngày 9/5 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 08/05/2022 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Troyes lúc 1h45 ngày 9/5 (Vòng 36 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): PSG đã đút túi chức vô địch nhưng Kylian Mbappe còn một mục tiêu phía trước. Tiền đạo người Pháp đang có cơ hội lần thứ tư liên tiếp đoạt ngôi Vua phá lưới Ligue 1.
PSG vs Troyes
PSG vs Troyes

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Troyes (0:2): 3-0


Trong lịch sử giải VĐQG Pháp, huyền thoại Jean Pierre Papin hiện giữ kỷ lục 5 mùa liên tiếp đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" (1987-1993) còn Kylian Mbappe đang đứng cơ hội lần thứ 4 liên tiếp đứng đầu danh sách “dội bom” của Ligue 1.

Trước vòng 36, tiền đạo người Pháp sở hữu 24 bàn thắng, bỏ cách 3 bàn so vớihai người đứng sau Wissam Ben Yedder (Monaco) và Martin Terrier (Rennes). Ba vòng đấu cuối cùng, Mbappe chắc chắn có rất nhiều cơ hội để gia tăng thành tích, nhất là khi chân sút 23 tuổi đang trình diễn phong độ hủy diệt. Theo đó chỉ 6 vòng gần đây, Mbappe đã ghi tới 9 bàn thắng.

Song Mbappe càng nổi bật thì nguy cơ anh dứt áo ra đi càng lớn khi mà đến giờ, Mbappe vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với PSG. "Gã nhà giàu" thành Paris chắc chắn không thiếu tiền và sẵn sàng dành cho Mbappe mức thu nhập cao nhất giới cầu thủ nhưng ai cũng hiểu thứ mà ngôi sao sinh năm 1998 ham muốn nhất là những danh hiệu cao quý đặc biệt ở tầm châu lục trong khi bao năm qua, PSG vẫn chưa thể một lần chạm tay vào chức vô địch Champions League dù giới chủ không tiếc tiền đầu tư.
 
Mùa này, bất chấp đã lấy lại được ngôi vương nước Pháp nhưng PSG vẫn bị các CĐV xa lánh bởi đơn giản, họ quá chán nản về một thất bại nữa của PSG tại giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu và hoàn toàn đánh mất niềm tin về việc PSG có thể bước lên đỉnh vinh quang Champions League trong tương lai gần.

Dẫu vậy, chỉ cần một vài cái tên đẳng cấp thế giới như Mbappe, Neymar hay Messi còn nguyên động lực thi đấu thì việc PSG đánh bại đối thủ yếu như Troyes nằm trong tầm tay. Về cơ bản, Troyes chưa chính thức trụ hạng song với cách biệt 5 điểm hơn khu vực cầm đèn đỏ thì vị thế hiện giờ của Troyes vẫn khá an toàn khi mà sau đây mùa giải cũng chỉ còn 3 vòng.

Trận này, ban đầu PSG chấp -1 3/4 nhưng hiện mức chấp chính đã được nâng lên mốc -2, dấu hiệu khẳng định "nhà vua" sẽ thắng cách biệt. Thực tế 5/7 chiến thắng vừa qua của PSG trước Troyes có cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Tỷ lệ PSG vs Troyes
Tỷ lệ PSG vs Troyes


Thông tin xung quanh PSG vs Troyes

  • PSG: Vắng Icardi, Paredes, Kurzawa, Draxler (chấn thương).
  • Troyes: Vắng Azamoum, Kone, Mothiba, Salmier, Gallon (chấn thương).
  • PSG thắng 9 trận gần nhất gặp Troyes trên mọi đấu trường
  • PSG không thua ở 20 trận gần nhất trên sân nhà tại Ligue 1
  • PSG ghi ít nhất 2 bàn ở 9/10 trận gần nhất gặp Troyes trên sân nhà tại mọi đấu trường
  • Có hơn 2,5 bàn ở 7/8 trận gần nhất của PSG tại Ligue 1
  • Troyes ghi dưới 1 bàn ở 5 trận gần nhất làm khách ở Ligue 1
  • PSG thua 7/11 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Troyes thắng 8/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG thua 3/5 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Troyes thắng 3/4 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG không thắng 6/10 lần đối đầu gần đây với Troyes theo kèo châu Á.
  • PSG là đội duy nhất chưa thua trên sân nhà tại Ligue 1 mùa này với 15 thắng, 2 hòa. Với 47 điểm, họ cũng là đội giành nhiều điểm nhất trên sân nhà.​​​​​
  • Xỉu hiệp 1: 8/10 lần đối đầu gần đây giữa PSG và Troyes chứng kiến hiệp 1 chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/10 trận sân nhà gần đây của PSG và 9/10 trận gần đây của Troyes.

Đội hình dự kiến PSG vs Troyes

  • PSG: Navas; Marquinhos, Ramos, Kimpembe; Hakimi, Gueye, Verratti, Mendes; Messi, Mbappe, Neymar.
  • Troyes: Moulin; Biancone, Palmer-Brown, Larouci; Kabore, Tardieu, Kouame, Chavalerin; Dingome; Ripart, Ugbo.
Dự đoán kết quả PSG vs Troyes: 3-0


Thống kê PSG vs Troyes

PSG vs Troyes
Đối đầu PSG vs Troyes
PSG vs Troyes
Thành tích gần đây của PSG
PSG vs Troyes
Thành tích gần đây của Troyes

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X