Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Toulouse (23h00 ngày 4/2): Không dễ thắng cách biệt

Thứ Sáu 03/02/2023 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định PSG vs Toulouse nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng để thắng đậm đội khách đang có phong độ cao là chuyện không hề đơn giản.

PSG vs Toulouse: Không dễ cho đội chủ nhà

PSG thi đấu không quá nổi bật trong thời gian gần đây. 5 vòng gần nhất ở Ligue 1 đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ có được 2 chiến thắng, nhưng họ cũng phải nhận 2 thất bại. Đó là những trận thua với tỷ số 0-1 trước Rennes và 1-3 trước Lens. Việc chỉ giành 7 điểm trong 5 vòng gần nhất không ảnh hưởng đến ngôi đầu của PSG, nhưng họ đã để những đội bóng xếp sau rút ngắn cách biệt về điểm số.

Nhận định PSG vs Toulouse (23h00 ngày 42) Không dễ thắng cách biệt 1
PSG chỉ thắng 2 trong số 5 trận gần nhất ở Ligue 1

Cụ thể, PSG bây giờ chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Olympique Marseille khoảng cách 5 điểm, cách biệt với đội xếp thứ 3 là Lens cũng được rút ngắn xuống còn 6 điểm. Tất nhiên, PSG vẫn được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ligue 1 mùa này, nhưng rõ ràng chuỗi thành tích không tốt gần đây đã mở ra cơ hội cho nhóm bám đuổi.

Không chỉ đánh rơi những điểm số, PSG còn mất Kylian Mbappe trong 3 tuần tới. Cụ thể, cầu thủ người Pháp phải rời sân ngay trong hiệp 1 ở trận đấu thuộc vòng 21 Ligue 1 với Montpellier. Tiền đạo sinh năm 1998 này dính chấn thương sau cú va chạm với Leo Leroy. Sau trận đấu, Mbappe đã tiến hành chụp chiếu để xác định tình trạng chấn thương.

Và mới nhất, PSG đã có thông báo về tình trạng của ngôi sao người Pháp: "Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra y tế, Kylian Mbappe được chẩn đoán dính chấn thương cơ ở đùi trái. Cầu thủ này dự kiến nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ba tuần".

PSG vs Toulouse
PSG vs Toulouse vòng 22 Ligue 1 2022/23

Với chấn thương gặp phải, Mbappe sẽ bỏ lỡ khá nhiều trận đấu của PSG. Gần nhất là trận tiếp Toulouse trên sân nhà ở vòng 22 Ligue 1. Trong khi Mbappe dính chấn thương thì Neymar chưa hoàn toàn sung sức, có lẽ cầu thủ người Brazil sẽ không ra sân ngay từ đầu. Bây giờ Lionel Messi là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội ĐKVĐ.

Tất nhiên, không có Mbappe và Neymar chưa sẵn sàng đá chính nhưng PSG vẫn được đánh giá cao hơn Toulouse rất nhiều. Trong 6 trận gần nhất gặp đối thủ này đội chủ sân Công viên các Hoàng tử toàn thắng, thậm chí 2 trận gần đây họ ghi 7 bàn và không nhận bàn thua nào. Được thi đấu trên sân nhà, Messi và các đồng đội sẽ nỗ lực giành 3 điểm.

Nhận định PSG vs Toulouse nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, nhưng để thắng đậm đội khách đang có phong độ cao là chuyện không hề đơn giản. Cụ thể, Toulouse đang có phong độ rất ổn định với chuỗi 5 trận bất bại thiết lập được tại giải đấu hàng đầu nước Pháp, trong đó có 4 chiến thắng.

Nhận định PSG vs Toulouse (23h00 ngày 42) Không dễ thắng cách biệt 2
 Toulouse đang có phong độ tốt và có thể làm khó PSG

Giành 13/15 điểm tối đa trong 5 vòng gần đây, Toulouse đã vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Họ đã bỏ xa nhóm xuống hạng với khoảng cách lên tới 14 điểm. Bây giờ Toulouse sẽ nỗ lực để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu, qua đó nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Những chiến thắng liên tiếp vừa qua đang giúp Toulouse có được sự chuẩn bị rất tốt khi làm khách trên sân của PSG. Dẫu vậy, phải thi đấu xa nhà sẽ là một thử thách không nhỏ với thầy trò HLV Philippe Montanier.

Nhận định PSG vs Toulouse

Tỷ lệ châu Á trận PSG vs Toulouse đã giảm từ mức 1.75 xuống còn 1.5 nghiêng về phía đội chủ nhà. Rõ ràng thầy trò Christophe Galtier được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ. 2 trận gần nhất họ thắng 3-0 và 4-0 trước Toulouse, nhưng ở thời điểm hiện tại cán cân giữa hai đội đã cân bằng hơn đôi chút. Lý do là bởi PSG không có đội hình mạnh nhất còn đối thủ của họ đang có phong độ tốt. 

Nhận định PSG vs Toulouse (23h00 ngày 42) Không dễ thắng cách biệt 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận PSG vs Toulouse

6 trận gần nhất, PSG chỉ thắng 1 và thua tới 5 theo tỷ lệ châu Á. Ngược lại, đối thủ của họ thắng tỷ lệ châu Á ở 4 trong số 6 trận gần đây. PSG có thể giành chiến thắng, nhưng để đánh bại đội khách với cách biệt 2 bàn trở lên là chuyện không hề đơn giản.

Dự đoán tỷ số: PSG 2-1 Toulouse

Ít bàn thắng (Dưới 3.25)

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức giữa PSG và Toulouse đã giảm từ mức 3.5 xuống còn 3.25. Theo thống kê, 5 trận gần đây giữa hai đội chỉ có duy nhất 1 lần xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng. 3 trong số 4 trận gần đây của Toulouse và 3/5 trận gần đây của PSG có tối đa 3 bàn, trận đấu này nhiều khả năng sẽ không có nhiều hơn 3 bàn thắng.

Thông tin bên lề

  • PSG thắng 13/14 trận gần nhất khi tiếp Toulouse trên mọi đấu trường
  • PSG không thua 28/30 trận gần nhất tại Ligue 1
  • PSG ghi ít nhất 2 bàn ở 11/13 trận gần nhất gặp Toulouse trên mọi đấu trường
  • PSG đã giữ sạch lưới trong 5 trận gần nhất gặp Toulouse trên mọi đấu trường.
  • Toulouse bất bại 5 trận gần nhất ở Ligue 1.
  • PSG: Mbappe, Sergio Ramos, Kimpembe và Verratti vắng mặt vì những lý do khác nhau
  • Toulouse: Healey chấn thương

Phong độ gần đây của PSG

Phong độ gần đây của Toulouse

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs Toulouse (23h00 ngày 42) Không dễ thắng cách biệt 4
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X