Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg 2h00 ngày 15/8 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 14/08/2021 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Strasbourg lúc 2h00 ngày 15/8 (Vòng 2 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

PSG vs Strasbourg
PSG vs Strasbourg

Nhận định bóng đá PSG vs Strasbourg: 3-0


Không còn nghi ngờ gì, PSG đã có kỳ chuyển nhượng cực kỳ thành công khi đưa về được một số ngôi sao ở cả 3 tuyến giúp sức mạnh đội bóng tăng lên đáng kể mà không tiêu tốn quá nhiều tiền. Đó là Sergio Ramos, Hakimi cho hàng thủ, Wijnaldum cho hàng tiền vệ và đặc biệt "siêu bom tấn" Lionel Messi cho hàng công. Tuy nhiên có lẽ phải một khoảng thời gian nữa, PSG "mạnh nhất châu Âu" như ca ngợi của các chuyên gia mới bắt đầu thành hình trên thực tế bởi vào lúc này, họ chưa thể tập hợp lực lượng mạnh nhất.

Hiện tại, nhiều cầu thủ quan trọng hoặc chưa thể ra sân do đang trong quá trình hồi phục chấn thương (như Ramos) hoặc đang phải tích lũy thể lực cũng như lấy lại cảm giác thi đấu sau mùa hè bận rộn cống hiến cho ĐTQG (Neymar, Marquinhos, Mbappe và cả Messi).

Cũng chính vì chuyện nhân sự mà PSG khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ. Họ thua Lille ở Siêu cúp Pháp và sau đó chỉ thắng sát nút tân binh Troyes ở vòng mở màn Ligue 1 (2-1). Vòng 2, PSG có trận đầu tiên trong mùa giải trên thánh địa Công viên các hoàng tử và chạm trán Strasbourg, đội bóng đã phải cật lực mới trụ hạng thành công vào mùa trước (chỉ hơn khu vực cầm đèn đỏ 2 điểm).

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 cũng bộc lộ nhiều vấn đề khi thầy trò HLV Julien Stephan chỉ thắng 2/6 trận giao hữu hè (Thua 3). Đến trận ra quân ở Ligue 1, Strasbourg đã thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Angers. Trước đối thủ như vậy thì việc PSG chấp 2 hòa là hết sức hợp lý bởi như đã đề cập, gã nhà giàu thành Paris chưa thể sử dụng đội hình tốt nhất có thể.

Hãy nhớ rằng vài năm qua, PSG có 5 lần chấp Strasbourg từ mức 2 hòa trở lên và cả 5 trận, họ đều thua trên phương diện châu Á. Tức là kể cả khi thăng hoa, PSG cũng không dễ bắt nạt Strasbourg như dự đoán của giới chuyên gia, huống chi vào thời điểm này khi mà sức mạnh khủng khiếp của họ vẫn nằm ở thì tương lai. Song chính vì thế mà mức chấp 2 bàn càng trở nên đáng tin.

Video buổi tập đầu tiên của Messi tại PSG

video

Xem thêm:
PSG vs Strasbourg
Tỷ lệ PSG vs Strasbourg

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG PSG vs Strasbourg

PSG: Sergio Ramos và Colin Dagba vẫn đang vắng mặt vì chấn thương; Idrissa Gueye đang phải cách ly vì Covid-19; trong khi Lionel Messi chắc chắn chưa thể ra sân.
Strasbourg: Chấn thương của Lebo Mothiba là mối bận tâm lớn nhất.

Dự đoán kết quả PSG vs Strasbourg: 3-0 (Hiệp 1: 1-0)

Thống kê PSG vs Strasbourg

PSG vs Strasbourg
Thành tích gần đây của Strasbourg
PSG vs Strasbourg
Thành tích gần đây của PSG
PSG vs Strasbourg
Đối đầu PSG vs Strasbourg

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X