Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Strasbourg (03h00 ngày 29/12): Xây chắc ngôi đầu

Thứ Tư 28/12/2022 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang tạo ra được khoảng cách 5 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng Ligue 1. Đối đầu với một Strasgbourg đang vật lộn trụ hạng là cơ hội để PSG giành thêm 3 điểm và đổ bê tông vào vị trí dẫn đầu của mình.

Nhận định trận đấu PSG vs Strasbourg

Ngay cả khi Ligue 1 nhường chỗ cho sân chơi World Cup thì hào quang của PSG vẫn tỏa sáng. Lionel Messi của Argentina và Kylian Mbappe của Pháp đã có màn so tài đỉnh cao ở đấu trường quốc tế trong một kỳ World Cup hấp dẫn bậc nhất lịch sử.

Chung cuộc, Messi là người giành được chức vô địch World Cup mà anh hằng mong mỏi. Trong khi đó, Mbappe cũng có một giải đấu đáng nhớ khi ẵm danh hiệu Chiếc giày vàng với 8 bàn thắng ghi được trong cả giải đấu.

Nhận định PSG vs Strasbourg (03h00 ngày 2912) Xây chắc ngôi đầu 1
Sức mạnh của PSG so với Ligue 1 là quá đỗi khủng khiếp

Bây giờ thì Mbappe lẫn Messi đều đã trở lại PSG và sẵn sàng tham gia vào công cuộc bảo vệ chức vô địch Ligue 1. Chiến thắng 5-0 trước Auxerre ngay trước đợt nghỉ World Cup chứng kiến PSG có 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đoàn quân của Galtier đang có khoảng cách 5 điểm với nhóm bám đuổi. PSG vẫn bất bại ở mùa giải năm nay, khi giành được 41/45 điểm tại Ligue 1. Les Parisiens đang có màn đọ sức với Napoli để trở thành đội bóng duy nhất còn bất bại ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

PSG có thể nối dài chuỗi bất bại trên sân nhà ở Ligue 1 lên con số 30 kể từ khi để thua 0-1 trước Lille vào tháng 4/2021. Và chắc chắn không nhiều người đặt cược vào việc Strasgbourg có thể làm nên bất ngờ tại sân Công viên các Hoàng tử.

Ở mùa giải năm ngoái, Strasbourg đã tạo ra những ấn tượng mạnh mẽ. Họ đã tiến rất gần tới một suất dự cúp châu Âu nhưng cuối cùng chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Nhận định PSG vs Strasbourg (03h00 ngày 2912) Xây chắc ngôi đầu 2
Strasbourg đang đứng ở vị trí áp chót tại Ligue 1

Tuy vậy, đến mùa giải năm nay thì mọi chuyện thay đổi chóng mặt với Strasbourg. Với chỉ 1 trận thắng ở Ligue 1 từ đầu mùa trước đội bét bảng Angers, Strasbourg đang đứng ở vị trí áp chót và đối diện với nguy cơ xuống hạng rõ ràng. Họ còn cách vị trí an toàn 2 điểm nhưng khả năng chiến thắng tệ hại khiến Strasgbourg gặp nhiều khó khăn để cải thiện thứ hạng một cách đáng kể.

Khả năng ghi bàn trên sân khách là một trong những điểm tích cực của Strasgbourg trước chuyến làm khách tại Paris. Đoàn quân của Stephan đã ghi được 9 bàn trong 5 trận sân khách gần nhất, nhưng cũng thủng lưới tới 11 bàn thua.

Dấu chấm hết cho quãng thời gian 6 năm thi đấu ở Ligue 1 của Strasgbourg đang đến gần, trừ khi đội bóng này tạo ra được những biến động về mặt kết quả trong năm mới. Nhưng làm khách trên sân của “ông trùm” PSG là quá khó để Strasgbourg mơ về điểm số. Hy vọng duy nhất của Strasgbourg là giới hạn tối đa số bàn thua bởi hiệu số vẫn là thứ mà họ đang làm tốt hơn các đối thủ trong khu vực xuống hạng.

 

Nhận định châu Á PSG vs Strasbourg

Nhận định PSG vs Strasbourg (03h00 ngày 2912) Xây chắc ngôi đầu 3
Tỷ lệ châu Á PSG vs Strasbourg

PSG thắng tối thiểu 2 bàn (-2)

Tỷ lệ chấp châu Á của PSG ở trận đấu tới lên đến 2 hòa. Đây là một dấu hiệu cho thấy dễ có một chiến thắng đậm đà dành cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Dĩ nhiên là các cầu thủ PSG có đá như dạo chơi thì cũng có thể chiến thắng trước Strasbourg. Việc thắng với cách biệt 2 bàn cũng không phải điều gì quá khó khăn. Các cầu thủ tấn công của PSG ở trận đấu tới chỉ mang danh dự bị nhưng chừng đó là quá đủ để nghiền nát Strasbourg.

 

Ít bàn thắng (dưới 3,5)

Strasbourg kiếm được điểm số ở mùa giải năm nay chủ yếu nhờ những trận hòa. Và trước một PSG, để kiếm một trận hòa thì Strasbourg bắt buộc phải phòng ngự chặt chẽ.

Tấn công trước PSG chẳng nghĩa lý gì nếu họ phải nhận quá nhiều bàn thua. Ngoài ra, Strasbourg nhiều khả năng không dâng lên tấn công kể cả khi đã thủng lưới. Chính vì thế, trận đấu có thể xuất hiện ít hơn 4 bàn thắng.

 

Strasbourg không ghi được bàn (Strasbourg dưới 0,5)

Như đã phân tích, thái độ của Strasbourg ở trận đấu tới hầu như chắc chắn là để thủng lưới ít nhất có thể thay vì tìm kiếm những bàn thắng. Cầu thủ tấn công Colin Dagba đã không thể ra sân và cơ hội ghi bàn của Strasbourg vì thế lại càng giảm đi vì thiếu người tịnh tiến bóng.

Trên hàng công của Strasbourg chỉ có một cầu thủ nguy hiểm là Habib Diallo. Và dẫu hệ thống phòng ngự của PSG có tệ đến đâu thì việc khóa chặt một cầu thủ cũng là quá dễ dàng. Do vậy, nên tin tưởng PSG không thủng lưới ở trận tới.

 

Dự đoán tỉ số: PSG 3-0 Strasbourg

 

Thông tin xung quanh trận PSG vs Strasbourg

  • PSG: Messi sẽ được nghỉ ngơi đến năm mới. Danilo Pereira rạn xương sườn khi tập luyện ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Nuno Mendes gặp chấn thương đùi và Presnel Kimpembe bỏ lỡ World Cup vì vấn đề ở gót chân. Renato Sanches cũng vắng mặt vì gặp chấn thương nhẹ.
  • Strasbourg: Hậu vệ Alexander Djiku nhận án treo giò 1 trận vì hành vi cá độ. Colin Dagba không được ra sân gặp đội bóng chủ quản, trong khi Nordine Kandil gặp vấn đề ở bàn chân.

- PSG bất bại trong 31 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- PSG bất bại trong 36 trận sân nhà gần nhất, kéo dài từ tháng 4/2021.

- PSG ghi bàn trong 24 trận liên tiếp trên sân nhà.

- PSG ghi bàn liên tiếp trong 8 trận gần đây.

- Strasbourg chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần nhất ở Ligue 1.

- Mbappe đã ghi 57% số bàn thắng của PSG ở Ligue 1 mùa này.

- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 6 trận gần nhất của PSG.

- Có ít nhất 3 bàn được ghi trong 4 trận sân khách gần nhất của Strasbourg.

- Có ít nhất 1 bàn được ghi trong hiệp 1 ở 8 trận gần nhất của Strasbourg.

- Ít nhất 1 bàn được ghi trong hiệp 1 ở 93% các trận đấu của Strasbourg ở Ligue 1 mùa này.

 

Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Strasbourg

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs Strasbourg (03h00 ngày 2912) Xây chắc ngôi đầu 4
Đội hình dự kiến PSG vs Strasbourg

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X