Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Saint Etienne 3h00 ngày 27/2 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 26/02/2022 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Saint Etienne lúc 3h00 ngày 27/2 (Vòng 26 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Bị Nantes hạ gục 1-3 ở vòng trước đã chạm vào lòng kiêu hãnh của các cầu thủ PSG. Vì thế họ sẽ trút giận lên con mồi yêu thích St.Etienne ở trận đấu rạng sáng mai, để chứng minh trận thua trước Nantes chỉ là tai nạn.
PSG VS Saint-Etienne
PSG VS Saint-Etienne

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Saint Etienne (0:2 1/4): 4-1


Sau chiến thắng thuyế phục trước Real tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, PSG đã trở lại mặt đất bằng thất bại không thể bào chữa trước Nantes, qua đó khép lại chuỗi 15 trận bất bại tại Ligue 1. Thực ra thất bại đó chẳng thể làm suy xuyển vị thế độc tôn của PSG ở giải VĐQG Pháp mùa này khi họ vẫn hơn đội đứng thứ 2 Marseille tới 13 điểm.

Dẫu vậy, thầy trò HLV Pochettino tất nhiên không muốn mất mặt trận thứ 2 liên tiếp nhất là khi vòng này họ được thi đấu tại thánh đường "Công viên các Hoàng tử" và đối thủ là một St.Etienne đang ngấp nghé khu vực xuống hạng.

Cần nhấn mạnh rằng, PSG đã ca khúc khải hoàn 14/15 trận sân nhà vừa qua tại giải VĐQG Pháp. Mùa này, Nice là đội bóng duy nhất có điểm trong tay khi rời Paris (hòa 0-0). Thất bại gần nhất của PSG tại tổ ấm là vào ngày 3/4/2021 khi họ thua Lille 0-1 trong trận cầu quyết định ngai vàng nước Pháp mùa trước. Thực ra trước thất bại đó, họ cũng đã thua liền 2 trận trên sân nhà nên điều kiện bây giờ hoàn  toàn khác biệt.

Không những vậy, gã nhà giàu thủ đô còn hoàn toàn áp đảo trong các lần đón tiếp St.Etienne: thắng 10 và hòa 2 ở 12 lần gần nhất. HLV Pochettino đã có thể tung đầy đủ bộ ba tấn công Lionel Messi - Mbappe - Neymar khi không ai gặp vấn đề về sức khỏe, khiến cho sức công phá của PSG hứa hẹn tăng lên đáng kể.

Mức chấp lên đến -2 1/4 cũng thể hiện sự tin tưởng lớn của giới chuyên môn vào đội chủ nhà bởi 2 lẽ. Đầu tiên, đối thủ Saint Etienne đang hồi sinh mạnh mẽ khi bị dồn đến chân tường. Thành tích thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận gần nhất đã giúp "Quỷ xanh" nhảy từ vị trí cuối bảng lên thứ 16 và giờ nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.

Tiếp theo, PSG thực ra sở hữu tỷ lệ thắng châu Á thấp nhất Ligue 1 mùa này (32%) mà nguyên nhân chính là họ toàn phải chấp sâu nhưng thắng không đủ đậm để vượt handicap. Trong bối cảnh như vậy mà PSG vẫn chấp trên 2 bàn thì NHM lại nên tin vào họ. Chưa kể ban đầu mức chấp chỉ là -2 mà thôi. Có một thông tin đáng lưu ý là 2 lần gần nhất chấp Saint Etienne từ -2 1/4 đổ lên trên sân nhà, PSG đều ăn tỷ lệ.

Tỷ lệ PSG vs Saint Etienne
Tỷ lệ PSG vs Saint Etienne

Phân tích tỷ lệ tài xỉu PSG vs Saint Etienne (3 1/2)


Trong bối cảnh cửa trên được nhận định sẽ thắng handicap thì mức Tổng bàn thắng cũng được đẩy từ -3 1/4 lên -3 1/2, cho thấy niềm tin mạnh mẽ vào khả năng trận đấu sẽ có nhiều bàn thắng. Ngoài sức tấn công mạnh của PSG thì 3 trận vừa qua của Saint Etienne đều nổ Tài. Trận lượt đi giữa hai đội cũng chứng kiến 4 bàn thắng được ghi.


Thông tin xung quanh PSG vs St.Etienne

  • PSG: Verratti bị treo giò. Ramos chấn thương.
  • St.Etienne: Gnagnon, Sow, Crivelli và Yvann vắng mặt.
  • PSG đã thắng 14/15 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
  • PSG đã bất bại ở 25 trận gặp St.Etienne trên mọi đấu trường.
  • PSG đã sạch lưới ở 5 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
  • Có hơn 2 bàn được ghi ở 3 trận gần nhất của St.Etienne tại Ligue 1.
  • Theo kèo châu Á, PSG không thắng 3/5 trận gần nhất, St.Etienne thắng 5/6 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, PSG thua 3/4 trận gần nhất đón tiếp St.Etienne.
  • Theo kèo châu Á, St.Etienne thắng cả 4 trận sân khách ừa qua.
  • Lưới rung cuối trận: 8/11 trận đối đầu gần nhât, 5/6 trận gần đây của PSG và 7/9 trận vừa qua của St.Etienne có ít nhất 1 bàn thắng được ghi từ phút 21-45. Ngoài ra, 6/8 trận trận sân nhà vừa qua của PSG cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung 20 phút cuối trận.

Đội hình dự kiến PSG vs Saint-Etienne

  • PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Pereira, Gueye, Wijnaldum; Messi, Mbappe, Neymar.
  • Saint-Etienne: Bernardoni; Sacko, Mangala, Nade; Thioub, Youssouf, Camara, Kolodziejczak; Boudebouz; Khazri, Bouanga.
Dự đoán kết quả PSG vs Saint Etienne: 4-1

Thống kê PSG vs Saint Etienne

PSG VS Saint-Etienne
Đối đầu PSG VS Saint-Etienne
PSG VS Saint-Etienne
Thành tích gần đây của PSG
PSG VS Saint-Etienne
Thành tích gần đây của Saint-Etienne

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X