Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Reims 2h45 ngày 24/1 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 23/01/2022 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Reims lúc 2h45 ngày 24/1 (Vòng 22 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): PSG đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự trước cuộc đón tiếp Reims. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà và chất lượng đội hình nhỉnh hơn, đoàn quân HLV Mauricio Pochettino sẽ vượt khó thành công tại Parc des Princes.
PSG vs Reims
PSG vs Reims

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Reims (0:2): 1-0


PSG của Pochettino có thể chưa đạt tới trạng thái "đánh đâu thắng đó" nhưng sự bất ổn của "gã nhà giàu" thành Paris cùng lắm chỉ bộc lộ trên sân khách mà thôi chứ tại sân nhà, PSG đang sở hữu mạch 18 trận bất bại tại hai sân chơi Ligue 1 và Champions League, thậm chí thắng đến 17.

Tính riêng tại đấu trường VĐQG, thầy trò HLV Pochettino thắng 9 và hòa 1 sau 10 trận vừa qua được chơi tại sân Công viên các Hoàng tử. Duy nhất Nice có điểm ra về còn lại, từ Lyon, Lille cho tới Monaco, những đối thủ được xem có tiềm năng nhất trong việc ngăn cản PSG trở lại ngai vàng nước Pháp đã đều phải ra về trắng tay.

Ở màn đón tiếp Reims thuộc khuôn khổ vòng 22 Ligue 1 vào đêm nay, PSG sẽ thiếu vắng một số ngôi sao vì các lý do khác nhau. Khả năng đá chính của cầu thủ chơi tốt nhất đội mùa này, Mbappe cũng đang bỏ ngỏ. Cần nhớ rằng tuyển thủ Pháp mới vắng mặt 3 trận đấu của PSG từ đầu mùa 2021/22 và kết quả, đội bóng thủ đô không thắng 2/3 trận đó.

Cộng thêm việc Neymar chưa bình phục chấn thương, hàng công của PSG trở nên mong manh bởi Mauro Icardi đang có phong độ tệ hại. Angel Di Maria và Lionel Messi đều chỉ vừa khỏi Covid-19 nên khó đảm bảo thể lực tốt nhất.

Đội khách Reims từng bất ngờ hạ gục chính PSG 2-0 ngay tại Parc des Princes ở lượt đi mùa giải 2019/20 trong trận đấu mà Mbappe không thi đấu vì chấn thương. Reims cũng đang thi đấu tương đối thuyết phục thời gian qua đặc biệt trên sân đối phương với chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 3). Chính vì thế, Reims hứa hẹn sẽ gây không ít khó khăn cho thầy trò HLV Pochettino song với phẩm chất và đẳng cấp của dàn sao còn lại thì cửa thắng của PSG vẫn rất rộng, chỉ là họ khó thắng cách biệt.

Trận này, PSG chấp -2 nhưng điểm ăn bên phía Reims vẫn đang trong trend giảm. Với diễn biến như vậy thì đội khách mới xứng đáng được tin tưởng về phương diện châu Á. Cần lưu ý rằng Reims thắng tỷ lệ 6/9 vòng gần đây ở giải VĐQG Pháp. Trong khi đó, PSG sở hữu tỷ lệ thắng kèo thuộc vào diện thấp nhất Ligue 1 mùa này (28,57%) dù thống trị về chuyên môn bởi rất đơn giản, họ toàn phải chấp sâu nhưng thắng không đủ để vượt handicap giống trận tới.

Tỷ lệ PSG vs Reims
Tỷ lệ PSG vs Reims


Thông tin xung quanh PSG vs Reims

  • PSG: Neymar chấn thương. Bernat nhiễm Covid-19. Kurzawa, Pereira, Wijnaldum, Mbappe không chắc chắn ra sân. Hakimi, Gueye, Diallo dự CAN 2021.
  • Reims: Munetsi, Doucoure, Zeneli, Berisha chấn thương. Cassama, Doumbia, Konan, Toure dự CAN 2021.
  • Theo kèo châu Á, PSG thua 3/5 trận gần nhất, Reims không thua 8/11 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, PSG không thắng 5/8 trận trên sân nhà vừa qua.
  • ĐẶC BIỆT Không quá 2 bàn: 3/4 trận vừa qua của PSG và cả 6 trận gần đây của Reims có tối đa 2 bàn cả trận. Ngoài ra, 5/6 chuyến làm khách gần nhất của Reims cũng có không quá 2 bàn cả trận.
  • PSG bất bại 12/15 trận đối đầu gần nhất với Reims (3 trận thua). Đặc biệt, đội bóng thủ đô đã toàn thắng Reims ở cả 4 trận gần nhất mà không để thủng lưới lần nào.

Đội hình dự kiến PSG vs Reims

  • PSG: Gianluigi Donnarumma; Colin Dagba, Marquinhos, Sergio Ramos, Nuno Mendes; Georginio Wijnaldum, Ander Herrera, Marco Verratti; Angel Di Maria, Lionel Messi, Kylian Mbappe.
  • Reims: Predrag Rajkovic, Andreaw Gravillon, Wout Faes, Yunis Abdelhamid; Thomas Foket, Bradley Locko, Dion Lopy, Jens Cajuste; Nathanael Mbuku, Hugo Ekitike, Ilan Kebbal.
Dự đoán kết quả PSG vs Reims: 1-0

Thống kê PSG vs Reims

PSG vs Reims
Đối đầu PSG vs Reims
PSG vs Reims
Thành tích gần đây của PSG
PSG vs Reims
Thành tích gần đây của Reims

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X