Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Nantes (03h00 ngày 5/3): Cơ hội chạy đà hoàn hảo

Thứ Bảy 04/03/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nantes mang đến cơ hội để PSG làm nóng trước trận đại chiến vô cùng quan trọng trên sân của Bayern Munich. Rất có thể sẽ là một chiến thắng đậm cho PSG để nâng cao tinh thần trước một nhiệm vụ khó khăn hơn là lội ngược dòng trước Bayern.

Nhận định trận đấu PSG vs Nantes

Lionel Messi và Kylian Mbappe đã thi đấu bừng sáng tại sân vận động Velodrome tuần trước. Bộ đôi này ghi cả 3 bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước đội nhì bảng Marseille.

Mbappe chính thức vượt qua Edinson Cavani để trở thành chân sút số 1 trong lịch sử PSG. Sau đó, Messi cũng đạt cột mốc 300 bàn thắng ở cấp câu lạc bộ.

Nhận định PSG vs Nantes (03h00 ngày 53) Cơ hội chạy đà hoàn hảo 1
Mbappe và Messi tỏa sáng rực rỡ trước Marseille

Đến buổi lễ trao giải FIFA The Best, PSG cũng đạt được nhiều thành công khi Lionel Messi giành vị trí số 1 còn Mbappe ở hạng thứ 2. Sự phấn khởi đang lan tỏa trong phòng thay đồ của PSG trước giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Sau chiến thắng trước Marseille, PSG đã tạo ra khoảng cách lên đến 8 điểm so với nhóm bám đuổi. Quyết định chuyển sang sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Christophe Galtier đang mang về những thành quả.

Nếu không thua trước Nantes, PSG sẽ nối dài chuỗi trận bất bại trên sân nhà Công viên các Hoàng tử tại Ligue 1 lên con số 35. Trên thực tế, Nantes cũng là đối thủ vừa tầm để PSG giữ sức mà vẫn giành trọn vẹn 3 điểm.

Ở thời điểm này, trận đấu với Bayern Munich tại Champions League tuần sau mới là ưu tiên của thầy trò Galtier. Nhưng dĩ nhiên, một chiến thắng đậm trước Nantes sẽ giúp tinh thần của cầu thủ PSG phấn chấn hơn nhiều. Cũng vì thế mà nhà đương kim vô địch nước Pháp nhiều khả năng vẫn tung đội hình chính ra sân từ đầu và sẽ giữ sức cho các trụ cột quan trọng khi kết quả đã an toàn.

Nhận định PSG vs Nantes (03h00 ngày 53) Cơ hội chạy đà hoàn hảo 2
Nantes bị Juventus loại khỏi Europa League với tỉ số đậm

Giữa tuần qua, Nantes đã gây chấn động khi loại Lens khỏi Cúp bóng đá Pháp. Phải chơi trên sân không khán giả vì các cổ động viên đốt pháo ở trận chung kết năm ngoái nhưng Nantes vẫn giành được chiến thắng bằng một màn lội ngược dòng. Fofana mở tỉ số cho Lens nhưng Delort đã cứu rỗi Nantes bằng cú đúp trên chấm penalty.

Europa League bây giờ chỉ còn là một ký ức xa mờ với Nantes khi họ đã bị loại bởi Juventus ở vòng play-off. Những trận thua liên tiếp trước Lens và Rennes ở Ligue 1 cũng khiến cho đoàn quân của Antoine Kombouare hết mục tiêu tại giải vô địch quốc gia. Nantes đang đứng ở vị trí thứ 13, bỏ xa nhóm xuống hạng tới 7 điểm.

Đầu mùa giải, Nantes tự hào về thành tích phòng ngự chắc chắn của mình. Nhưng Nantes đã không thể giữ sạch lưới trong 5 trận đấu gần nhất. Họ cũng chỉ có được 2 chiến thắng trong 13 trận làm khách ở mùa giải 2022/23.

Một trong những trận đấu đầu tiên của Christophe Galtier trên cương vị HLV PSG là màn vùi dập Nantes với tỉ số 4-0 tại Siêu cúp Pháp. Sau đó, PSG lại vùi dập Nantes tới 3 bàn không gỡ ngay trên sân Beaujoire. Với lực lượng mạnh mẽ, có lẽ sẽ lại là một chiến thắng đậm đà khác cho PSG khi tiếp đón Nantes trên sân nhà đêm nay.

 

Nhận định châu Á PSG vs Nantes

Nhận định PSG vs Nantes (03h00 ngày 53) Cơ hội chạy đà hoàn hảo 3
Tỷ lệ châu Á PSG vs Nantes

PSG thắng châu Á (-1,5)

Thiếu vắng Neymar nhưng hàng công PSG vẫn cực kỳ mạnh mẽ với cặp đôi Mbappe và Messi. Đoàn quân của HLV Galtier có lẽ sẽ hướng đến việc đánh nhanh thắng nhanh trước một đội bóng yếu và hết mục tiêu như Nantes. Do vậy, khả năng PSG thắng đậm là rất cao.

 

Nhiều bàn thắng (trên 3)

Người hâm mộ đã được chứng kiến sự xuất sắc của Mbappe và Messi ở trận đấu với Marseille. Chỉ hai cầu thủ này đã đem về 3 bàn thắng vào lưới đội nhì bảng Ligue 1. Với sự tự tin đang lên cao sau lễ trao giải FIFA The Best, rất có thể PSG sẽ cố gắng nã thật nhiều bàn thắng vào lưới Nantes.

 

Ít phạt góc (dưới 9,5)

Là đội cửa trên nhưng PSG kiếm phạt góc rất kém. Đội chủ nhà kiếm trung bình 3,7 quả phạt góc trong 3 trận gần đây và con số này là 3,4 trong 10 trận gần nhất. Với một đội cửa trên như vậy, khả năng cao trận đấu sẽ có ít phạt góc xuất hiện.

 

Dự đoán tỉ số: PSG 5-0 Nantes

 

Thông tin xung quanh trận PSG vs Nantes

PSG vs Nantes
Nhận định PSG vs Nantes
  • PSG: Kimpembe nghỉ hết mùa giải vì chấn thương gân khoeo. Marco Verratti bị treo giò. Hakimi cũng chưa chắc ra sân vì lùm xùm ngoài sân cỏ.
  • Nantes: Charles Traore và Nicolas Pallois chấn thương khiến hàng thủ Nantes suy yếu.

- Có bàn thắng xuất hiện trong 5 trận gần nhất của Nantes.

- Luôn có ít nhất 3 bàn trong 7 trận đối đầu gần nhất giữa PSG và Nantes.

- PSG thắng 8/10 trận sân nhà gần nhất trước Nantes với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

- PSG thắng cả 2 hiệp ở 6/10 trận gần nhất tiếp đón Nantes trên sân nhà.

- Có penalty xuất hiện ở 5/10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội.

- Có thẻ đỏ xuất hiện ở 3 trận đối đầu gần nhất của hai đội.

- Nantes thủng lưới trước ở 5 trận gần nhất.

- PSG ghi bàn mở tỉ số ở 10 trận sân nhà gần nhất gặp Nantes.

- PSG không thủng lưới ở 4/6 trận gần nhất tiếp đón Nantes.

 

Phong độ và thành tích đối đầu PSG vs Nantes

Đội hình dự kiến

Nhận định PSG vs Nantes (03h00 ngày 53) Cơ hội chạy đà hoàn hảo 4
Đội hình dự kiến PSG vs Nantes

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X