Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Monaco 1h45 ngày 29/8 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 28/08/2022 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG có thể vùi dập Monaco ngay trong hiệp một và khép lại trận đấu với cơn mưa bàn thắng. Đó là kịch bản quen thuộc ở mùa này khi hàng công với Messi, Neymar, Mbappe hành hạ các đối thủ yếu.
PSG vs Monaco
PSG vs Monaco

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Monaco (0:2): 4-1

Chưa rõ HLV Galtier có đủ khả năng giúp PSG chấm dứt cơn khát danh hiệu ở UEFA Champions League nhưng tại Ligue 1, nhà cầm quân không quá danh tiếng này chưa biết chừng sẽ cùng "gã nhà giàu" thành Paris chinh phục được những đỉnh cao mới, đặc biệt sau những gì trình diễn từ đầu mùa 2022/23.

Vẫn biết PSG quá mạnh so với phần còn lại của giải đấu song thành tích toàn thắng cả 3 trận đã qua tại Ligue 1 và không trận nào ghi dưới 5 bàn thực sự quá thuyết phục. Trong đó vòng gần nhất, HLV Galtier đã dẫn dắt PSG "hạ nhục" đội bóng cũ Lille với tỷ số khủng khiếp: 7-1. Đừng quên mới mùa giải 2020/21, Lille của chính ... Galtier đã vượt mặt PSG để đoạt chức vô địch Ligue 1.

Mỗi trận đấu tại đấu trường nội địa với PSG vào lúc này chẳng khác nào một màn dạo chơi và phô diễn sức mạnh đáng sợ của bộ ba tấn công siêu đẳng Mbappe, Messi, Neymar. Trong bối cảnh này, Monaco chẳng thể là trở ngại quá lớn với PSG dù rằng đội bóng xứ Công quốc rõ ràng đâu phải diện tầm thường ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng.

Tại sào huyệt, Parc de Princes, PSG đã được hưởng niềm vui trọn vẹn ở 4/6 lần chính thức gần nhất tiếp đón Monaco. Đã thế, binh đoàn của HLV Clement còn có dấu hiệu bất ổn về phong độ ở giai đoạn đầu mùa 2022/23. Cụ thể sau trận mở màn tạm thành công (chiến thắng 2-1 trước Strasbourg, Monaco chỉ kiếm thêm được đúng 1 điểm ở 2 vòng kế tiếp tại Ligue 1 dù đối thủ đều bị đánh giá thấp hơn, đặc biệt là trận thua tới 1-4 ngay trên sân nhà trước Lens.

Chưa dừng lại ở đó, Monaco còn sớm nói lời chia tay Champions League danh giá ngay vòng playoff khi bị PSV Eindhoven (Hà Lan) đánh bại nên đành phải xuống chơi ở vòng bảng Europa League "thấp kém" hơn. Ngay cả thị trường châu Á cũng không đứng về phia Monaco. Riêng mức chấp -2 dành cho chủ nhà PSG đã tương đối cao mà điểm ăn bên cửa chủ nhà còn đang rất thấp (báo hiệu khả năng tỷ lệ có thể tăng lên tối thiểu -2 1/4) thì đã quá đủ cơ sở để tin vào kịch bản PSG sẽ lại thắng cách biệt.

Ty le PSG vs Monaco
Tỷ lệ PSG vs Monaco

Phân tích tài xỉu PSG vs Monaco (4)

8 trận gần nhất của PSG (không tính giao hữu) đã khép lại với ít nhất 4 bàn được ghi. 6/8 trận chính thức vừa qua của Monaco cũng cống hiến cho NHM bữa tiệc bàn thắng. Ngoài ra 12/15 trận đối đầu mới đây giữa đôi bên cũng có nhiều lấn lưới rung. Chọn Tài.

Thông tin xung quanh PSG vs Monaco

  • 10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.
  • PSG thắng 6/8 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà theo châu Á.
  • Monaco thua 5/7 trận gần nhất theo châu Á.
  • PSG ghi bàn ở 18/20 trận sân nhà gần nhất.

Đội hình dự kiến PSG vs Monaco

  • PSG: Donnarumma; Ramos, Marquinhos, Kimpembe; Hakimi, Paredes, Verratti, Mendes; Messi, Neymar; Mbappe
  • Monaco: Nubel; Aguilar, Disasi, Badiashile, Henrique; Lucas, Fofana, Camara; Diatta, Ben Yedder, Embolo

Dự đoán kết quả PSG vs Monaco: 4-1

Thống kê PSG vs Monaco

PSG VS Monaco
Đối đầu PSG VS Monaco
PSG VS Monaco
Thành tích gần đây của PSG
PSG VS Monaco
Thành tích gần đây của Monaco

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X