Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Marseille 1h45 ngày 17/10 (Ligue 1 2022/23)

Chủ Nhật 16/10/2022 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có dấu hiệu chững lại, cộng với những lùm xùm nơi hậu trường, PSG sẽ khó tập trung tối đa cho trận derby nước Pháp đêm nay
PSG vs Marseille
PSG vs Marseille

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Marseille (0:1 1/4): 2-0

Hành trang mà PSG mang đến trận "Siêu kinh điển nước Pháp" với Marseille vào đêm nay là chuỗi 3 trận hòa liên tiếp (1 tại Ligue 1 và 2 tại Champions League). Thực ra dấu hiệu bất ổn đã manh nha từ trước đó. Bằng chứng thầy trò HLV Christophe Galtier đã không thắng tỷ lệ châu Á 8 trận mới nhất trên mọi đấu trường (thua đến 7).

Tuy nhiên tình hình chưa đến mức quá trầm trọng bởi tính ra, PSG đâu đã thua trận nào mùa này và số thắng lợi (11) áp đảo số trận hòa (4). Vấn đề nằm ở chỗ với tiềm lực hiện tại cùng dàn hảo thủ số 1 nước Pháp, hàng đầu châu Âu thì tất nhiên PSG buộc phải thỏa mãn những đòi hỏi cao chính đáng mà giới chuyên môn dành cho họ. Thâm chí PSG mà giành chức vô địch Ligue 1 2022/23 một cách nhọc nhằn hay bị loại sớm ở Champions League (trước vòng bán kết chẳng hạn) thì đều được xem là thất bại.

Bên kia sân, Marseille lại có sự khởi đầu mùa giải 2022/23 tốt hơn dự kiến dù rằng họ cũng đang phải sắm vai "đương kim á quân giải đấu". Mấu chốt ở chỗ Marseille hiện được dẫn dắt bởi người mới Igor Tudor chứ không còn là Jorge Sampaoli, người đã giúp đội bóng thành phố Cảng phần nào tìm lại ánh hào quang xưa kia dựa trên nguồn lực hạn chế.

10 trận đã qua ở Ligue 1 mùa này, Marseille kiếm được 23/30 điểm tuyệt đối, tức là chỉ kém PSG có 3 điểm. Đáng nói hơn 2/3 lần mất điểm của thầy trò HLV Tudor còn diễn ra tại sào huyệt Velodrome chứ trên sân khách, Marseille thắng 3 và hòa 1 sau 4 trận. Song như đã đề cập nhiều lần, PSG vẫn quá mạnh so với phần còn lại của giải VĐQG Pháp và chính xác họ chỉ là chơi không đúng sức chứ không phải gặp trục trặc gì to tát hay bị suy yếu.

Bởi vậy, PSG vẫn thừa khả năng đánh bại Marseille vào đêm nay, thậm chí đầy thuyết phục nhất là khi mức chấp lên đến 1 1/4, cao hơn về mặt lý thuyết nếu nhìn tương quan phong độ giữa đôi bên. Hãy lưu ý rằng nhiều năm qua, PSG cũng chưa bao giờ chấp dưới mức này khi đón tiếp Marseille dù rằng có những mùa, Marseille xuống thê thảm. Do đó mức 1 1/4 đã phản ánh niềm tin cao độ mà giới mộ điệu dành cho PSG kể cả khi họ không có phong độ tốt nhất đồng nghĩa nên chọn PSG.

Ty le PSG vs Marseille
Tỷ lệ PSG vs Marseille

Phân tích tài xỉu PSG vs Marseille (3 1/4)

5 trận đối đầu mới nhất giữa hai đội có không quá 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. 10/11 trận gần đây của PSG và 12/13 trận đấu vừa qua của Marseille đã về Xỉu 3 1/4. Chọn Xỉu

Lưới rung cuối hiệp 1: 5/6 cuộc chạm trán gần nhất, 7/9 trận vừa qua của PSG và 6/9 trận gần dây của Marseille đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 26-45. Xem ra, nhiều khả năng trận này sẽ được chứng kiến tối thiểu 1 bàn thắng ở 20 phút cuối hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSG VS MARSEILLE

  • PSG (3-4-1-2): Mukiele, Marquinhos, Danilo; Hakimi, Verratti, Vitinha; Messi; Neymar, Mbappe.
  • Marseille (3-4-2-1): Lopez; Mbemba, Baily, Balerdi; Clauss, Veretout, Rongier, Tavares; Guendouzi, Harit; Sanchez.

Dự đoán kết quả PSG vs Marseille: 2-0

Thống kê PSG vs Marseille

PSG VS Marseille
Đối đầu PSG VS Marseille
PSG VS Marseille
Thành tích gần đây của PSG
PSG VS Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X