Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Marseille 1h45 ngày 18/4 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 17/04/2022 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Marseille lúc 1h45 ngày 18/4 (Vòng 32 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Nếu thắng Marseille tại sân Parc des Prince ở trận derby nước Pháp đêm nay, PSG sẽ sải một bước dài tới chức vô địch Ligue 1 mùa này. Và đội quân của HLV Mauricio Pochettino sẽ hoàn tất được mục tiêu này dù đối thủ đang có phong độ khá cao.
PSG vs Marseille
PSG vs Marseille

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Marseille (0:1 1/2): 3-1


Nếu cách biệt giữa hai đội không quá lớn như thời điểm hiện tại thì chắc chắn trận derby nước Pháp vào đêm nay sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Kết quả trận tới có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến cục diện chung khi một bên (PSG) chỉ còn đếm ngày trở lại ngôi Vương nước Pháp còn bên kia nắm lợi thế không nhỏ trong cuộc đua giành một suất dự Champions League mùa sau (dành cho Top 3) bởi đang hơn đội xếp thứ 4 Monaco tới 6 điểm.

Dẫu vậy, PSG hẳn rất muốn chính thức đăng quang càng nhanh càng tốt như để gỡ gạc lại phần nào mùa giải 2021/22 không thể xem là quá thành công bởi tham vọng của PSG là thâu tóm mọi danh hiệu chứ không phải chỉ thống trị mỗi Ligue 1 nhưng giờ ai cũng biết, "gã nhà giàu" đều đã phải chia tay Cúp quốc gia Pháp và Champions League.

Những năm qua, dù các trận derby nước Pháp vẫn thường nóng bỏng ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ, nhưng phần thắng cuối cùng chủ yếu nghiêng về PSG. Cụ thể, ở 24 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên, PSG thắng tới 19 trận còn Marseille chỉ sở hữu đúng 1 khúc khải hoàn. Trên sân nhà Công viên các hoàng tử, hai lần hiếm hoi PSG không thắng Marseille (1 thua và 1 hòa) trùng khớp với các mùa họ bị mất chức VĐQG trong kỷ nguyên Qatar: hòa 0-0 ngày 24/10/2016 (Monaco vô địch ở mùa 2016/17) và thua 0-1 ngày 14/9/2020 (Lille đăng quang mùa trước).

Cũng chính vì chỉ còn tham chiến ở mỗi Ligue 1 nên PSG có lợi thế rõ rệt hơn về số ngày nghỉ lẫn tình hình sức khỏe của các cầu thủ. Trong khi, Marseille vẫn đang thi đấu ở Europa Conference League và vừa vất vả vượt qua PAOK (Hy Lạp) để giành quyền vào bán kết. Chỉ có vài ngày nghỉ ngơi, đội quân của HLV Jorge Sampaoli khó lòng có được thể trạng tốt nhất để chiến đấu với PSG.

Ngoài ra, đội bóng thành phố Cảng miền nam nước Pháp cần lưu ý rằng PSG vẫn đang là đội bóng duy nhất chưa thua trận sân nhà nào ở Ligue 1 mùa này (thậm chí thắng đến 14/15 trận). Xem ra, dù đang chơi thăng hoa với mạch 7 trận toàn thắng trên mọi đấu trường thì Marseille vẫn khó lòng tránh khỏi thất bại trước đại kình địch vào đêm nay.

Mới cả nếu có khả năng xảy ra bất ngờ thì đã chẳng có chuyện PSG chấp đến -1 1/2, mức tỷ lệ cao hiếm thấy dù đôi bên đang đứng sát nhau trên BXH và Marseille đã khẳng định họ chính là thế lực thứ 2 của giải đấu trong mùa này. Hãy nhớ, trước đó khi đón tiếp Rennes, Nice hay Monaco (cũng đang nằm trong nhóm đầu BXH và tất nhiên đứng sau Marseille) trên sân nhà thì cao nhất PSG chỉ chấp -1 1/4 mà thôi và kể cả phong độ ở thời điểm đụng độ PSG thì những đội đó cũng thua kém Marseille. Rõ ràng với handicap như vậy thì PSG là lựa chọn sáng giá.

Tỷ lệ PSG vs Marseille
Tỷ lệ PSG vs Marseille

Phân tích tài xỉu PSG vs Marseille (3 1/3)


Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội tại sân chơi Ligue 1 đều có không quá 2 bàn được ghi. Thế nhưng tỷ lệ bàn thắng trận đấu sắp tới vẫn neo cao ở mức 3 1/4 cùng với việc đội cửa trên được tin tưởng vượt handicap, thì xem ra khả năng nổ Tài lại rất cao.
 

THÔNG TIN XUNG QUANH PSG VS MARSEILLE

  • PSG: Paredes và Draxler chấn thương; Navas, Ramos, Kurzuwa, Diallo và Herrera bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Marseille: De le Fuente chắc chắn không thi đấu.
  • PSG đã thắng 13/15 trận gặp Marseille trên sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường.
  • PSG đã ghi ít nhất 2 bàn ở 16/18 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
  • PSG đã thắng 7 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
  • PSG đã ghi ít nhất 2 bàn ở 13/15 trận gặp Marseille trên sân nhà gần nhất ở mọi đấu trường.
  • Marseille đã thắng 8/10 trận làm khách gần nhất tại Ligue 1.
  • Theo kèo châu Á, PSG thua 5/8 trận gần nhất; Marseille thắng 7 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, PSG thua 3/4 cuộc chạm trán gần nhất với Marseille.
  • Theo kèo châu Á, Marseille thắng 6/7 trận làm khách vừa qua.


Đội hình dự kiến PSG vs Marseille

  • Paris Saint Germain: Gianluigi Donnarumma, Presnel Kimpembe, Sergio Ramos, Nuno Mendes, Achraf Hakimi, Marco Verratti, Idrissa Gueye, Danilo Pereira, Kylian Mbappe, Neymar, Leo Messi.
  • ta-Car, William Saliba, Sead Kolasinac, Pol Lirola, Pape Gueye, Gerson, Matteo Guendouzi, Cedric Bakambu, Dimitri Payet, Cengiz Under.
Dự đoán kết quả PSG vs Marseille: 3-1


Thống kê PSG vs Marseille

PSG vs Marseille
Đối đầu PSG vs Marseille
PSG vs Marseille
Thành tích gần đây của PSG
PSG vs Marseille
Thành tích gần đây của Marseille

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X