Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Maccabi Haifa 2h00 ngày 26/10 (Champions League 2022/23)

Thứ Ba 25/10/2022 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maccabi Haifa khó có cơ hội tạo nên bất ngờ trước một PSG có lợi thế sân nhà và nắm trong tay quyền tự quyết.
PSG vs Maccabi Haifa
PSG vs Maccabi Haifa

 

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay PSG vs Maccabi Haifa (0:2 3/4): 4-0

Về mặt hình thức, PSG chưa chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này song tất cả đều hiểu đó chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Hiện tại, đội bóng số 1 nước Pháp đang dẫn đầu bảng H với 8 điểm/4 trận, hơn đội thứ 3 Juventus khoảng cách 5 điểm.

Như vậy, một chiến thắng trước Maccabi Haifa vào đêm nay sẽ đưa PSG vào vòng 1/8 sớm 1 lượt trận. Không ít người lo ngại những vấn đề nội bộ (chủ yếu liên quan đến Mbappe) có thể ảnh hưởng tiêu cực đến "gã nhà giàu" thành Paris. Thực tế, nhận định đó không sai song có lẽ phải đến những trận cầu lớn hoặc bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải thì hệ lụy xấu của mâu thuẫn nội bộ mới được thể hiện rõ ràng chứ vào thời điểm này khi mùa giải chưa qua được 1/3 chặng đường và PSG cũng chưa gặp phải thử thách nào quá lớn thì mọi thứ vẫn rất ổn.

Chẳng thế mà bất chấp mọi "xì xào" suốt từ đầu mùa 2022/23 cho tới nay, PSG vẫn đang bất bại trên mọi đấu trường (chỉ có thêm Napoli của Italia và Real Madrid của TBN sở hữu thành tích tương tự trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu). Nói đâu xa cuối tuần vừa rồi, mặc cho Neymar (tay săn bàn số 1 đội bóng mùa này) bị treo giò, PSG vẫn thắng dễ Ajaccio 3-0 nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi Messi - Mbappe.

Rõ ràng với lực lượng quá hùng hậu gồm hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới mà thừa khả năng tự mình giải quyết trận đấu chỉ trong "một nốt nhạc" thì việc đánh bại những đối thủ yếu cỡ Maccabi Haifa hoàn toàn trong lòng bàn tay. Đêm nay, kể cả HLV Galtier có cất trên băng ghế dự bị vài "ông sao" nào đó thì đội bóng Israel cũng khó tránh khỏi thất bại tại sào huyệt Parc des Princes của PSG.

Do đó dư luận hẳn chỉ quan tâm PSG sẽ thắng với tỷ số nào mà thôi. Mùa này, Messi cùng đồng đội được NHM châu Á liệt vào "danh sách đen" bởi thành tích vượt kèo kém cỏi. Theo đó, 10 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, đội bóng thành Paris chỉ thắng tỷ lệ được đúng 1 lần (thua 8). Trên sân nhà, chuỗi trận toàn thua về mặt handicap của PSG thậm chí đã kéo dài lên con số 8.

Nguyên nhân rất đơn giản: gã khổng lồ xứ lục lăng toàn phải chấp sâu nhưng thắng không đủ để vượt handicap. Thế nhưng trận tới niềm tin vào PSG vẫn không hề suy giảm. Ban đầu PSG chấp -2 1/2 và giờ handicap chính dần được đẩy lên mốc -2 3/4. Lượt đi trên đất Israel, PSG chấp 2 hòa và kết quả thắng 3-1 (tức là hòa handicap). Hôm đó, Maccabi Haifa thậm chí đã mở tỷ số trước nhưng rồi bộ ba nguyên tử Messi - Mbappe - Neymar lần lượt ghi tên mình lên bảng tỷ số để giúp PSG thắng ngược dễ dàng.

Trận tới nhiều khả năng bộ ba này vẫn sẽ cùng xuất hiện nhằm cống hiến cho khán giả nhà một bữa tiệc thịnh soạn để hoành tráng bước vào vòng 1/8. Cần nhớ 5 trận xa nhà vừa qua, Maccabi Haifa toàn thua theo kèo châu Á nên chúng tôi hoàn toàn đặt niềm tin vào PSG ở trận này.

Ty le PSG vs Maccabi Haifa
Tỷ lệ PSG vs Maccabi Haifa

Phân tích tài xỉu PSG vs Maccabi Haifa (3 3/4)

7 trận liên tiếp gần đây của PSG đã kết thúc mà không thể vượt mốc 3 bàn được ghi. Đó cũng là kết cục xảy ra ở 4/6 trận vừa qua của Maccabi Haifa. Thế nhưng với việc tỷ lệ bàn thắng trận này vẫn lên đến 3 3/4 thì xem ra kịch bản nổ Tài được đánh giá có khả năng xảy ra cao hơn.

4/5 trận gần nhất của PSG có dưới 3 bàn. Điều tương tự cũng xảy ra ở 4/6 trận gần nhất của Maccabi Haifa. Căn cứ vào thực tế trên, sẽ là mạo hiểm nếu dự đoán trận đấu tới có nhiều bàn thắng.

Thông tin đáng chú ý PSG vs Maccabi Haifa

  • PSG bất bại 30 trận gần nhất
  • Maccabi Haifa toàn thắng 3 trận gần đây
  • 4/5 trận gần nhất của PSG có dưới 3 bàn
  • 4/6 trận gần nhất của Maccabi Haifa có tối đa 2 bàn
  • PSG không để lọt lưới ở 2 trận gần nhất
  • PSG: Kimpembe, Mendes, Pembele, Pereira, Rico chấn thương, Veratti bị treo giò
  • Maccabi Haifa: Suf Podgoreanu, Mahmoud Jaber, Dolev Haziza và Daniel Sundgren chấn thương.

Đội hình dự kiến PSG vs Maccabi Haifa

  • PSG: Donnarumma; Pereira, Marquinhos, Ramos; Mukiele, Vitinha, Ruiz, Bernat; Messi; Mbappe, Neymar
  • Maccabi Haifa: Cohen; Seck, Goldberg, Batubinsika; Eliyahu, Fani, Lavi, David; Chery; Atzili, Pierrot

Dự đoán kết quả PSG vs Maccabi Haifa: 4-0

Thống kê PSG vs Maccabi Haifa

PSG VS Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của PSG
PSG VS Maccabi Haifa
Thành tích gần đây của Maccabi Haifa

 

Lịch thi đấu vòng bảng C1/Champions League 2022/23 ngày hôm nay

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X