Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Lorient 1h45 ngày 4/4 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 03/04/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Lorient lúc 1h45 ngày 4/4 (Vòng 30 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Sẽ không ai giành được ngai vàng của PSG tại Ligue 1 mùa này. Nhưng vị vua của bóng đá Pháp đang mất đi động lực và cảm hứng trong phần còn lại của mùa giải.
PSG vs Lorient
PSG vs Lorient

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Lorient (0:2): 2-1


Loạt trận thi đấu quốc tế vừa rồi, phần lớn dàn sao thành Paris có được niềm vui. Kylian Mbappe lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 của Pháp trước Nam Phi. Messi cũng lập công giúp Argentina đè bẹp Venezuela với tỷ số 5-0 của Argentina. Neymar cũng được ăn mừng bàn thắng trong màu áo ĐTQG Brazil. May ra chỉ duy nhất Marco Verratti phải gánh nỗi buồn sau khi Italia bị Bắc Macedonia đánh bại ở bán kết play-off tranh vé dự VCK World Cup 2022.

Nhưng khi trở lại PSG, tất cả sẽ trống rỗng ngang nhau bởi thầy trò Mauricio Pochettino chẳng còn mục tiêu nào để phấn đấu từ giờ đến hết mùa giải 2021/22. PSG đã bị loại ở mọi mặt trận cúp trong khi tại Ligue 1, công việc của họ chỉ là đếm ngày chính thức đăng quang mà thôi chứ không một ai tin họ có thể bị lật đổ khỏi ngôi đầu, không hẳn vì khoảng cách 12 điểm với đội thứ nhì Marseille là quá mênh mông mà đơn giản, PSG quá mạnh so với phần còn lại của nước Pháp cũng như bản thân các đối thủ cũng chơi rất trồi sụt.

Về mặt phong độ, PSG thực ra đã bắt đầu sa sút khi thua 4/6 trận gần đây trên mọi đấu trường (trước Nantes, Nice, Real Madrid và Monaco). Đẳng cấp của "Dải thiên hà" thành Paris chỉ được thể hiện đầy đủ ở lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Real Madrid và hiệp đầu trận lượt về lúc họ còn nguyên quyết tâm và khát vọng. Còn tại Ligue 1, PSG thường xuyên rơi vào cảnh “đá cho xong” vì chức vô địch đã ở trong túi họ từ lâu rồi.

Do đó đừng nên chờ đợi một PSG hừng hực khí thế và phô diễn hết tinh túy trong đoạn cuối Ligue 1 2021/22. Trước mặt, loạt trận vừa qua ở cấp độ ĐTQG đã rút đi không ít sức lực của dàn hảo thủ. Đó là cơ hội để Lorient có thể nghĩ về một kết quả khả quan tại sân Công viên các hoàng tử vào đêm nay. Bản thân đội bóng vùng Bretagne đang chơi tốt trên sân khách: thắng 2 và hòa 1 sau 3 trận xa nhà gần đây ở Ligue 1. Cộng thêm việc đang chỉ hơn 1 điểm so với khu vực nguy hiểm, Lorient có thừa động lực và quyết tâm để làm khó PSG.

Giới chuyên môn cũng ngày một hoài nghi về PSG khi mà mức chấp đã giảm từ -2 1/4 ban đầu xuống -2 hiện tại. Thực ra, 2 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên, PSG đều không thắng (tất nhiên toàn thua về tỷ lệ) gồm lượt đi mùa này (hòa 1-1). Đội bóng thành Paris cũng đang sở hữu tỷ lệ thắng kèo thấp nhất giải đấu (31,03%).

Tỷ lệ PSG vs Lorient
Tỷ lệ PSG vs Lorient

Thông tin xung quanh PSG vs Lorient

  • PSG: Vắng Ramos, Kurzawa, Bernat và Herrera vì chấn thương.
  • Lorient: Vắng Diarra vì chấn thương và Innocent bị treo giò.
  • PSG thắng 6 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
  • PSG thắng 5 trận sân nhà gần nhất đối đầu với Lorient trên mọi đấu trường.
  • PSG ghi ít nhất 2 bàn trong 15/17 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
  • PSG giữ sạch lưới 6/7 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
  • Có dưới 2,5 bàn được ghi trong 6/7 trận gần nhất của Lorient tại Ligue 1.
  • PSG thua 5/6 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Lorient thắng 5/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG không thắng 8/14 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Lorient thắng 4/6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG thua 7/9 lần đối đầu gần đây với Lorient theo kèo châu Á.
  • Hiệp một có tối đa 1 bàn: Cả 5 lần đối đầu gần đây giữa PSG và Lorient chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong cả 4 trận vừa qua của PSG và 7/8 trận gần đây của Lorient.

Đội hình dự kiến PSG vs Lorient

  • PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Bernat; Pereira, Paredes, Verratti; Messi, Mbappe, Neymar
  • Lorient: Dreyer; Mendes, Laporte, Jenz, Petrot, Le Goff; Lauriente, Abergel, Monconduit, Moffi; Kone
Dự đoán kết quả PSG vs Lorient: 2-1

Thống kê PSG vs Lorient

PSG vs Lorient
Đối đầu PSG vs Lorient
PSG vs Lorient
Thành tích gần đây của PSG
PSG vs Lorient
Thành tích gần đây của Lorient

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X