Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Lille (19h00 ngày 19/2): Chủ nhà lại mất điểm?

Thứ Bảy 18/02/2023 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định PSG vs Lille nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành trọn vẹn 3 điểm.

PSG vs Lille: Không dễ cho chủ nhà

Ở trận đấu gần nhất, PSG gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. Bây giờ, đội bóng nước Pháp sẽ phải giành chiến thắng ở trận lượt về trên đất Đức nếu như muốn giành quyền vào tứ kết. Trước khi trận lượt về diễn ra, PSG sẽ có 3 trận ở Ligue 1, lần lượt gặp Lille, Marseille và Nantes.

Nhận định PSG vs Lille (19h00 ngày 192) Chủ nhà lại mất điểm 1
PSG đang chơi không tốt trong thời gian gần đây

PSG vẫn duy trì được vị trí số 1 trên BXH Ligue 1 sau 23 vòng đấu, họ giành 54 điểm, nhiều hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 2 Marseille. Ở trận đấu gần nhất ở Ligue 1, Lionel Messi và các đồng đội để thua 1-3 trên sân của Monaco. Ngoài ra họ còn bị loại khỏi cúp Quốc gia Pháp bởi thất bại 1-2 trước Marseille.

Tính ra PSG đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, những kết quả không tốt ảnh hưởng rất lớn đến cơ hội giành những danh hiệu của họ ở mùa giải năm nay. Vào lúc 19h00 ngày 19/2 (giờ Việt Nam), PSG sẽ có trận tiếp Lile trên sân nhà. 

Mặc dù đang dẫn đầu trên BXH, nhưng phần lớn giới chuyên môn lại hoài nghi khả năng đội bóng thủ đô sẽ giành chiến thắng trước Lille. Dễ hiểu bởi ngoài chuyện phong độ, nơi hậu trường của đội bóng nước Pháp cũng xuất hiện nhiều vấn đề. 

PSG vs Lille
PSG vs Lille vòng 24 Ligue 1 2022/23

Cụ thể, nội bộ của PSG đang có những rạn nứt khi Neymar lẫn Messi bằng mặt không bằng lòng với ban lãnh đạo đội bóng. Neymar được cho là đã có những tranh cãi với cố vấn thể thao của CLB là ông Luis Campos về màn trình diễn kém cỏi gần đây.

Nếu như đội chủ sân Công viên các hoàng tử không có được sự chuẩn bị tốt về tâm lý lẫn phong độ, Lille có được trạng thái tốt nhất. Theo đó, 3 vòng gần nhất ở Ligue 1 họ bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Xa hơn, đội bóng do HLV Paulo Fonseca dẫn dắt thắng tới 11 trận, hòa 6 và chỉ thua 1 lần ở 18 trận đấu gần đây tại mọi đấu trường tham dự.

Họ đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Lens đang là 5 điểm. Nếu tiếp tục chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, Lille hoàn toàn có thể hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Theo báo chí Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cân nhắc việc chia tay Galtier, người khiến đội bóng thua 3 trận liên tiếp kể từ năm 2011, thời điểm đội bóng vẫn còn được dẫn dắt bởi Antoine Kombouare. Nếu PSG tiếp tục chơi tệ, một vụ sa thải có thể xảy ra, và Zinedine Zidane một lần nữa được liên kết với chiếc ghế nóng của đội bóng thủ đô Paris. 

Nhận định PSG vs Lille (19h00 ngày 192) Chủ nhà lại mất điểm 2
PSG sẽ gặp nhiều khó khăn trước Lille

PSG đang chơi rất tốt trên sân nhà, họ bất bại trong 33 trận gần nhất khi được chơi trên sân Công viên các Hoàng tử. Nhận định PSG vs Lille nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng không dễ để đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành trọn vẹn 3 điểm. Hàng thủ PSG đang có vấn đề, họ không giữ sạch lưới trong 6 trận gần nhất. 

PSG cũng không có Lionel Messi  và Kylian Mbappe cho trận đấu với Lille, họ được cho là không đủ thể lực để thi đấu ở trận đấu này. Presnel Kimpembe cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương. Không có phong độ tốt và không có lực lượng tốt nhất, khả năng họ tiếp tục mất điểm trên sân nhà là rất cao.

Nhận định châu Á PSG vs Lille

Nhận định PSG vs Lille (19h00 ngày 192) Chủ nhà lại mất điểm 3
Tỷ lệ châu Á, tỷ lệ trên dưới trận PSG vs Lille

Tỷ lệ châu Á trận PSG vs Lille ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Theo thống kê, 6 lần gặp nhau gần nhất, PSG thắng 4 và phải nhận 2 thất bại. Đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn một chút, nhưng chắc chắn Lille sẽ gây nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Theo thống kê, PSG thua tỷ lệ châu Á 3/5 trận đối đầu vừa rồi trước Lille. Lúc này, PSG thua tỷ lệ châu Á tới 10 và thắng có 2 lần ở 13 trận đấu gần nhất. Được biết, Lille vừa có mạch 3 trận đấu không thua theo tỷ lệ châu Á.

Dự đoán tỷ số: PSG 1-1 Lille

Ít bàn thắng (Dưới 3)

4 trong 6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội không có nhiều hơn 3 bàn thắng. Ở trận đấu gần nhất của PSG trên sân nhà cũng chỉ xuất hiện 1 bàn thắng. 8/11 trận đấu gần nhất của Lille có dưới 3 bàn. Nhiều khả năng cuộc đọ sức trên sân Công viên các Hoàng tử sẽ không có nhiều bàn thắng.

Thông tin bên lề PSG vs Lille

  • 9/10 trận gặp nhau gần nhất giữa 2 đội có bàn hiệp 1.
  • PSG đã thua kèo châu Á ở 5/6 trận gần nhất.
  • 4/5 trận gần nhất của PSG có hơn 2 bàn được ghi.
  • 5/6 trận gần nhất của Lille có bàn hiệp 1.
  • 10/11 trận gần nhất của Lille có tổng bàn chẵn.
  • PSG: Sanches chấn thương. Khả năng ra sân của Messi, Mbappe, Kimpembe, Mukiele còn bỏ ngỏ.
  • Lille: Ounas, Ismaily chấn thương.

Phong độ gần đây của PSG

Phong độ gần đây của Lille

Kết quả đối đầu gần nhất

Đội hình dự kiến PSG vs Lille

PSG vs Lille
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X