Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Kawasaki Frontale 17h30 ngày 20/7 (Giao hữu hè 2022)

Thứ Tư 20/07/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới mộ điệu rất mong chờ xem rốt cuộc thì vì những lý do gì mà PSG lại bổ nhiệm Galtier lên làm HLV trưởng. Cuộc chạm trán với ĐKVĐ J1 League là Kawasaki Frontale trong chuyến du đấu Nhật Bản chiều nay có thể phần nào cho thấy câu trả lời.
PSG vs Kawasaki Frontale
PSG vs Kawasaki Frontale

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Kawasaki Frontale (0:2 1/2): 4-1

Trước khi bay sang Nhật Bản thực hiện chuyến du đấu, các cầu thủ PSG đã chơi trận giao hữu đầu tiên của hè 2022 gặp đội hạng dưới Quevilly Rouen và thắng nhẹ 2-0. Hôm đó, tân HLV Galtier đã sử dụng sơ đồ ba trung vệ gồm Sergio Ramos - Abdou Diallo - Marquinhos cùng thủ thành Gianluigi Donnarumma trong đội hình xuất phát.

Tất nhiên, Quevilly Rouen là đối thủ quá dưới tầm với đội bóng thống trị nước Pháp Ligue 1, song không vì thế mà phủ nhận màn thể hiện tốt của hàng thủ PSG. Kể cả khi thay mới toàn bộ đội hình thi đấu trong hiệp 2, đội bóng của HLV Galtier vẫn thi đấu lấn lướt, không cho Quevilly Rouen một cơ hội ghi bàn nào dù nhỏ nhất. Ngoài ra, hôm đó chỉ có Lionel Messi ra sân thi đấu trong hiệp 2 còn Mbappe và Neymar không có tên trong danh sách đăng ký.

Không giống như những chuyến tập huấn các năm trước, hè này "gã nhà giàu" thủ đô nước Pháp chỉ mang đến Nhật Bản lực lượng gồm chủ yếu các cầu thủ đã nằm trong kế hoạch của HLV Galtier cho mùa giải mới 2022/23. Những người khác (hoặc sẽ bị bán đứt hoặc bị đẩy sang đội khác theo diện cho mượn) đều phải ở lại nhà. Nói cách khác, mục đích của nhà cầm quân 55 tuổi là sớm ổn định đội ngũ và hình thành bộ khung mới đồng nghĩa các trận giao hữu sắp tới, PSG hứa hẹn sẽ đá nghiêm túc chứ không phải biểu diễn cho "vui mắt".

Bản thân những ngôi sao lớn của PSG cũng đang thay đổi theo hướng tích cực. Chẳng hạn Lionel Messi đã cắt ngắn kỳ nghỉ cùng gia đình để trở lại Paris tập luyện sớm hay Neymar cũng có lần hiếm hoi trở về đội trước lịch hẹn. Còn Mbappe sau khi gia hạn hợp đồng với PSG thậm chí đã tích cực tập luyện trong gần hết cả mùa Hè thay vì xả hơi hoàn toàn.

Đối thủ đầu tiên của PSG tại xứ sở mặt trời mọc là Kawasaki Frontale - nhà ĐKVĐ Nhật Bản nhưng rõ ràng thua kém PSG quá xa. Hơn nữa, bản thân Kawasaki Frontale hiện còn không giữ được vị thế số 1 tại J-League 1 (đang đứng thứ 3 trên BXH tại mùa giải 2022, kém ngôi đầu tới 8 điểm). Do đó, PSG mà nghiêm túc giống như Barca vào sáng nay khi đá trên đất Mỹ (thắng Inter Miami tới 6-0) thì một thắng lợi đậm hoàn toàn trong tầm tay, kể cả phải chấp Kawasaki Frontale tới 2 "đứt".

Kawasaki Frontale vs PSG
Tỷ lệ Kawasaki Frontale vs PSG

 

Thông tin xung quanh PSG vs Kawasaki Frontale

  • PSG thắng 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường

  • PSG ghi 11 bàn trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường

  • PSG không thủng lưới 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Kawasaki Frontale chỉ thắng 1 trong 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Kawasaki Frontale ghi hơn 2 bàn mỗi trận trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường
  • Theo kèo châu Á, Kawasaki Frontale thua 6/9 trận gần nhất, PSG thắng 8/12 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, Kawasaki Frontale không thắng 5/8 trận sân nhà vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, PSG thắng 3/4 chuyến làm khách gần đây.
  • Cả 6 trận gần nhất của cả Kawasaki Frontale lẫn PSG đều có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1.
  • Từ 4 bàn trở lên: 4/5 trận sân nhà gần nhất của Kawasaki Frontale và 4/5 trận vừa qua của PSG có ít nhất 4 bàn cả trận. Ngoài ra, 3/4 chuyến xa nhà gần đây của PSG cũng có tối thiểu 4 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSG vs Kawasaki Frontale

  • PSG: Donnarumma; Marquinhos, Kimpembe, Ramos; Hakimi, Paredes, Vitinha, Mendes; Messi, Mbappe, Neymar.Kawasaki Frontale: Jung; Yamane, Taniguchi, Kurumaya, Sasaki; Songkrasin, Tachibanada, Tsukagawa; Ienaga, Damiao, Marcinho.

Thống kê PSG vs Kawasaki Frontale

Kawasaki Frontale vs PSG
Thành tích gần đây của PSG
Kawasaki Frontale vs PSG
Thành tích gần đây của Kawasaki Frontale

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X