Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Clermont 22h00 ngày 11/9 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 11/09/2021 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Clermont lúc 22h00 ngày 11/9 (Vòng 5 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Vắng nguyên bộ ba tấn công Messi, Neymar, Mbappe nhưng PSG vẫn là thử thách quá lớn cho Clermont, hiện tượng mới nổi tại Ligue 1 mùa này.
PSG vs Clermont
PSG vs Clermont

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Clermont: 3-1


Đây là cuộc đối đầu quá chênh lệch khi một bên là chủ nhà PSG siêu hùng mạnh đã thống trị Ligue 1 suốt một thập kỷ qua và bên kia là tân binh Clermont Foot mới lần đầu tiên trong lịch sử tồn tại được tham dự giải VĐQG Pháp. Xét về mọi mặt, Clermont chẳng có gì sánh được với "gã khổng lồ" thành Paris.

Tuy nhiên, Clermont lại đang khiến giới chuyên môn phải thích thú khi đạt thành tích cực kỳ ấn tượng: bất bại 4 vòng đầu tiên (thắng 2), chiễm trệ trong Top 3. Đội bóng vùng Rhône-Alpes còn ghi tới 9 bàn thắng, chỉ ít hơn ... PSG (12 bàn). Trong khi đó, chuyện "Dải ngân hà" của HLV Mauricio Pochettino kiếm 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng chẳng làm ai ngạc nhiên dù không phải trận nào họ cũng thắng thuyết phục (chỉ thắng 2 theo tỷ lệ châu Á bởi họ toàn phải chấp sâu).

Song ở màn đón tiếp Clermont tại thánh địa "Công viên các hoàng tử" vào đêm nay, PSG đối diện với cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng khi số cầu thủ Nam Mỹ (Messi, Neymar, Di Maria, Marquinhos, Paredes) không thể đủ sức ra sân bởi vừa trở lại đội sau vòng loại World Cup 2022 (lượt cuối cùng mới kết thúc vào sáng thứ 6 vừa rồi theo giờ Việt Nam). Một loạt gương mặt khác (Mbappe, Verratti, Kimpembe, Ramos, Bernat, Dagba, Kurzawa, Icardi) thì đang dính chấn thương.

Dẫu vậy do chiều sâu nhân sự quá dồi dào, PSG vẫn có thể tung ra sân đội hình khá mạnh (Hakimi, Donnarumma, Herrera, Rafinha, Wijnaldum, Gueye hay Draxler) đủ giải mã hiện tượng Clermont. Trên hàng công, niềm hy vọng dồn cả vào Julian Draxler - tiền vệ người Đức đã ra sân ở cả 4 vòng đầu tiên và ghi được 1 bàn. Điểm mạnh của Draxler là lối chơi đa năng, có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau.

Nhận định châu Á trận PSG vs Clermont


Trận này, PSG chấp -1 1/2, mức tỷ lệ nếu nhìn sơ qua thì không cao nếu so với tương quan giữa đôi bên song như đã đề cập, PSG thiếu vắng hơn một đội hình chính thức và Clermont còn đang thăng hoa. Chưa kể điểm ăn ở cửa PSG đang thấp nên mức chấp chính hoàn toàn có thể nâng lên -1 3/4 trước giờ bóng lăn. Thêm vào đó, mùa này, PSG cũng chỉ chấp -1 1/2 khi làm khách của Troyes và Brest, hai đối thủ hiện không được đánh giá cao bằng Clermont. Vì thế cửa chủ nhà vẫn sáng hơn.

Tỷ lệ PSG vs Clermont
Tỷ lệ PSG vs Clermont


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSG vs Clermont

  • PSG: Donnarumma, Hakimi, Kehrer, Danilo, Diallo, Herrera, Rafinha, Gueye, Wijnaldum, Draxler, Fadiga.
  • Clermont: Desmas, Ogier, Hountondji, N’Simba, Zedadka, Gastien, Rashani, Iglesias, Berthomier, Dossou, Bayo.

THÔNG TIN XUNG QUANH PSG vs Clermont

  • PSG không thắng 5/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Clermont thắng 6/7 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG không thắng 6/9 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Clermont thắng 7/10 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • 7/10 trận gần đây của PSG kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 11/15 trận gần đây của Clermont kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
Dự đoán kết quả PSG vs Clermont: 3-1

Thống kê PSG vs Clermont

PSG VS Clermont Foot
Thành tích gần đây của PSG
PSG VS Clermont Foot
Thành tích gần đây của Clermont Foot

Lịch thi đấu - BXH Ligue 1 2021/22 hôm nay


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X