Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Brest 3h00 ngày 16/1 (Ligue 1 2021/22)

Thứ Bảy 15/01/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Brest lúc 3h00 ngày 16/1 (Vòng 21 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Dù sở hữu đội hình toàn sao, PSG lại đang thể hiện lối chơi khắc khổ, muốn thắng mà không thắng được kể cả trước những đối thủ yếu. Cơn khủng hoảng Covid-19 càng làm đội bóng của Mauricio Pochettino đánh mất sức mạnh và sự sắc sảo.
PSG vs Brest
PSG vs Brest

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Brest (0:1 3/4): 2-1


PSG vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu BXH Ligue 1 2021/22 với cách biệt lên đến 11 điểm so với phần còn lại. Nhưng về mặt phong độ thì đội chủ sân "Công viên các hoàng tử" hòa đến 4 và chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần đây. Đó là số trận không thắng quá nhiều (tương đương 24 trận trước đó) mà ai cũng biết PSG quá mạnh ở nước Pháp và việc lấy lại ngôi Vương chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Trong số những đối thủ mà PSG không thể đánh bại thì ngoại trừ Lyon thực sự chất lượng và đá một trận sòng phẳng với PSG thì Nice, Lorient hay Lens đều kiếm điểm từ PSG nhờ hệ thống phòng ngự được thiết lập chặt chẽ và tập trung cao độ. Trong khi, PSG vẫn trình diễn lối đá rời rạc, thiếu các mảng miếng nhuần nhuyễn và sắc bén. Trước hay sau kỳ nghỉ Đông, PSG vẫn chỉ biết trông vào nguồn cảm hứng mang tên Kylian Mbappe dù đội hình đầy rẫy ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Trong khi đó Brest đang sở hữu phong độ sân khách rất thuyết phục: bất bại cả 6 trận xa nhà gần đây (thắng 3). Đội bóng miền Tây Bắc nước Pháp có lối chơi điển hình của một đội chiếu dưới: nặng về thể lực, phòng ngự cực rát và ý chí chiến đấu kiên cường.

Cần nhấn mạnh Brest có tới 4 cầu thủ đã ghi từ 4 bàn trở lên tại Ligue 1 mùa này còn PSG chỉ có 2 cầu thủ đạt thông số tương tự (Mbappe 9 bàn, Mauro Icardi 4 bàn). Thực ra, đó là kết quả của lối chơi giàu tính đồng đội mà HLV Der Zakarian đã gây dựng thành công tại Brest.

Thời điểm này, PSG chưa thể huy động được sức mạnh tối đa trong bối cảnh lực lượng vẫn còn tan hoang (vắng Messi, Neymar, Di Maria, Hakimi, Gueye). Tất nhiên chỉ cần một mình Mbappe thể hiện phong độ tốt nhất, khó hàng thủ nào tại Pháp đủ sức ngăn chặn tiền đạo người Pháp.

Thêm một chi tiết mà NHM châu Á cần lưu ý: Mức chấp của PSG trận này đã giảm từ -2 ban đầu xuống -1 3/4 hiện tại.  Nên nhớ, PSG chỉ đạt tỷ lệ thắng châu Á có 25%, thuộc vào diện kém nhất Ligue 1 mùa này.
 

Tỷ lệ PSG vs Brest
Tỷ lệ PSG vs Brest

THÔNG TIN XUNG QUANH PSG VS BREST

  • PSG: Vắng Messi, Neymar, Di Maria, Draxler, Kurzawa, Donnarumma, Danilo, Hakimi, Gueye, Diallo.
  • Brest: Vắng Cibois, Castillo, Belkebla.
  • PSG thua 5/8 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • Brest thắng 8/12 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG không thắng 5/7 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
  • Brest thắng 4/6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
  • PSG không thắng 4/6 lần đối đầu gần đây với Brest theo kèo châu Á.
  • PSG toàn thắng cả 10 lần đối đầu gần đây với Brest (ghi tới 27 bàn) kể từ trận hòa 2-2 vào 24/04/2011.
  • Cả 3 trận gần đây của PSG đều chứng kiến hiệp một chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong cả 8 trận gần đây của Brest.

Đội hình dự kiến PSG vs Brest

  • PSG: Keylor Navas; Thilo Kehrer, Marquinhos, Presnel Kimpembe, Nuno Mendes; Georginio Wijnaldum, Leandro Paredes, Marco Verratti; Angel Di Maria, Maurco Icardi, Kylian Mbappe.
  • Brest: Marco Bizot; Jean-Kevin Duverne, Christophe Herelle, Brendan Chardonnet, Ronael Pierre-Gabriel; Romain Faivre, Paul Lasne, Lucien Agoume, Franck Honorat; Irvin Cardona, Steve Mounie.
Dự đoán kết quả PSG vs Brest: 2-1

Thống kê PSG vs Brest

PSG vs Brest
Đối đầu PSG vs Brest
PSG vs Brest
Thành tích gần đây của PSG
PSG vs Brest
Thành tích gần đây của Brest

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X