Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Bordeaux 19h00 ngày 13/3 (Ligue 1 2021/22)

Chủ Nhật 13/03/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Bordeaux lúc 19h00 ngày 13/3 (Vòng 28 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): Sau khi bị loại sớm một cách không thể cay đắng hơn ở Champions League, PSG chỉ còn duy nhất mặt trận Ligue 1 để vớt vát danh dự.
PSG VS Bordeaux
PSG VS Bordeaux

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Bordeaux (0:2 1/4): 4-0


Mùa này, những tưởng PSG đã vươn lên một tầm cao mới ở sân chơi Champions League sau khi có lợi thế dẫn tới 2 bàn sau 150 phút của vòng 1/8 Champions League trước đội bóng huyền thoại của giải đấu, Real Madrid song hóa ra, bản lĩnh thi đấu của PSG ở đấu trường châu Âu chẳng được cải thiện bao nhiêu. Cộng thêm những điều chỉnh khó hiểu của Poche trong hiệp 2 trận đấu với Real mà PSG đã mất tất cả.

Thêm một lần, "gã nhà giàu" thành Paris lỡ hẹn với ngôi vương Champions League, đỉnh cao muôn trượng mà giới chủ giàu có người Qatar của PSG hằng mơ ước nhưng mãi chưa thể chạm tới. Giờ đây, cả đội đành thất thểu trở lại đấu trường Ligue 1 mà có lẽ chỉ… trời sập thì PSG mới tuột mất ngai vàng dường như đã nằm gọn trong tầm tay.

Hiện tại, PSG tạo khoảng cách lên tới 13 điểm so với Nice (thứ 2) và ai cũng hiểu san lấp cách biệt này là chuyện không tưởng, kể cả ở những giải đấu mang tính cạnh tranh cao hơn nói gì đến một Ligue 1 mà PSG quá vượt trội so với phần còn lại.

Bởi thế từ giờ đến cuối mùa, PSG cần phải tận hiến, chơi đẹp nhất có thể để tri ân những CĐV vẫn hết lòng ủng hộ họ dù chưa đực đền đáp lại xứng đáng. Vòng này, ngoài ưu thế sân nhà thì PSG chỉ phải đụng độ đối thủ ưa thích Bordeaux.

Cần nhấn mạnh rằng, đội bóng xứ rượu vang chưa từng ca khúc khải hoàn khi rời Paris kể từ năm 2010 tới nay: hòa 4 và thua 8 sau 12 lần gần nhất thi đấu tại Parc des Princes. Thậm chí, 9/10 màn đón tiếp Bordeaux vừa qua, PSG luôn ghi ít nhất 2 bàn.

Chưa dừng lại ở đó, Bordeaux còn đang ở đáy BXH nên cửa kiếm điểm trước PSG đang bị tổn thương sâu sắc càng hẹp. Tại sào huyệt, đội bóng kinh thành Paris vẫn luôn là một… con ngáo ộp: thắng 15/16 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1. Trong khi Bordeaux đang là cái rổ đựng bóng trên sân khách (38 bàn thua sau 13 trận và mới kiếm được 11 điểm).

Mức tỷ lệ lên đến -2 1/4 cũng là đủ sâu để tin vào PSG. Hãy nhớ rằng 5/6 trận thua trên sân khách của Bordeaux từ đầu Ligue 1 2021/22 đến giờ có cách biệt tối thiểu 3 bàn.

Tỷ lệ PSG vs Bordeaux
Tỷ lệ PSG vs Bordeaux

 

THÔNG TIN XUNG QUANH PSG VS BORDEAUX

  • PSG: Di Maria, Herrera, Ramos chấn thương. Verratti bị treo giò.
  • Bordeaux: Mexer, Costil, Briand, Zerkane, Baysse không chắc chắn ra sân.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 7/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • 3/4 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • PSG không thắng cả 8 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.
  • PSG ghi bàn ở 10 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.
  • Theo kèo châu Á, PSG thua cả 4 trận gần nhất, Bordeaux thắng 3/4 trận vừa qua.
  • Theo kèo châu Á, PSG thua 7/8 cuộc đối đầu gần nhất với Bordeaux.
  • Theo kèo châu Á, Bordeaux không thua ở cả 2 chuyến làm khách gần đây.
  • PSG bất bại ở 14 lần gần nhất đụng độ Bordeaux tại Ligue 1 với thành tích 11 chiến thắng và 4 trận hòa. Để chứng kiến một thất bại của PSG trước Bordeaux, NHM phải quay về ngày 15/3/2015.
  • Chẵn bàn thắng: 5/7 cuộc đón tiếp Bordeaux gần nhất của PSG, 10/13 trận gần đây của PSG và cả 3 trận vừa qua của Bordeaux đều khép lại với tổng bàn thắng là chẵn. Ngoài ra, 7/10 trận sân nhà gần đây của PSG của có kết cục nói trên.

Đội hình dự kiến PSG vs Bordeaux

  • PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Bernat; Pereira, Gueye, Wijnaldum; Messi, Mbappe, Neymar
  • Bordeaux: Poussin; Marcelo, Gregersen, Ahmedhodzic; Pembele, Onana, Guilavogui, Dilrosun; Elis, Hwang, Adli
Dự đoán kết quả PSG vs Bordeaux: 4-0

Thống kê PSG vs Bordeaux

PSG VS Bordeaux
Đối đầu PSG VS Bordeaux
PSG VS Bordeaux
Thành tích gần đây của PSG
PSG VS Bordeaux
Thành tích gần đây của Bordeaux

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X