Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Angers 3h00 ngày 12/1 (Ligue 1 2022/23)

Thứ Tư 11/01/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua 1-3 trước Lens ở vòng 17 không làm PSG mất ngôi đầu bảng, nhưng chạm vào lòng kiêu hãnh của đội ĐKVĐ Ligue 1. Do đó, các học trò của HLV Christophe Galtier sẽ trút giận lên đội bét bảng Angers để khẳng định thất bại ở Lens chỉ là một tai nạn.
nhan dinh bong da soi keo PSG vs Angers vdqg phap hom nay
PSG vs Angers

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Angers (0:2 1/4): 3-1

Vòng trước, PSG đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của Lens. Dẫu sao đó mới là thất bại đầu tiên trong mùa giải 2022/23 của gã nhà giàu thành Paris tính trên mọi đấu trường. Hiện tại, PSG vẫn cực kỳ vững vàng trên đỉnh BXH Ligue 1 2022/23 với 4 điểm nhiều hơn đội bám đuổi gần nhất (Lens).

Về cơ bản, chức VĐQG Pháp mùa này vẫn khó thoát khỏi tay thầy trò HLV Galtier bởi sự vượt trội so với phần còn lại. PSG cũng mau chóng đứng dậy khi nhẹ nhàng vượt qua đội hạng 3 LB Chateauroux ở vòng 1/32 Cúp quốc gia Pháp cách đây vài ngày dù không sử dụng đội hình mạnh nhất.

Vòng này, ngoài việc một số trụ cột khá sung sức do được nghỉ ngơi thì PSG còn đón chào sự trở lại của Lionel Messi. Huyền thoại người Argentina đã trở lại hội quân được gần 1 tuần sau kỳ nghỉ dài hậu World Cup 2022 nên nhà ĐKVĐ thế giới đã có thể ra sân. Cùng với đó, Neymar đã hết án treo giò nên gần như chắc chắn bộ ba siêu đẳng M-N-M sẽ lại sát cánh bên nhau.

Không những vậy đối thủ sắp tới của PSG chỉ là một Angers đang chết dí ở đáy BXH, ghi ít bàn nhất và lại thủng lưới nhiều nhất. Một suất xuống hạng coi như đã thuộc về đội bóng toàn thua 9 vòng gần nhất ở Ligue 1 (chỉ 2 trận thủng lưới 1 bàn duy nhất).

Chưa kể Angers còn phải thi đấu ở "tử địa" Parc des Princes. 8 lần mới nhất hành quân đến đây, Angers thua cả 8. Bản thân PSG cũng sở hữu phong độ rất cao trên sân nhà. Tại đây, PSG đã bất bại 32 trận gần nhất ở Ligue 1 (thắng đến 28) kéo dài suốt từ tháng 4/2021 cho tới nay (riêng mùa này là thắng 7/8 trận).

Như vậy, PSG thừa sức đánh bại Angers, vấn đề chỉ là ở cách biệt nào mà thôi. Hãy lưu ý rằng dù thống trị về mặt chuyên môn song trên phương diện châu Á, đội bóng số 1 nước Pháp lại khiến những người tin tưởng họ phải phiền lòng vì tỷ lệ thắng dưới trung bình (6/17 trận từ đầu Ligue 1 2022/23 đến giờ). Nguyên nhân do PSG phần lớn phải chấp sâu (phần lớn từ 2 bàn trở lên) mà thắng không đủ để vượt handicap.

Đó là yếu tố đáng cân nhắc khi đưa ra lựa chọn ở cặp đấu này. Thêm nữa mức chấp 2 1/4 dù đã rất cao nhưng không hẳn phản ánh chính xác tương quan giữa đôi bên vào lúc này. Trong quá khứ, PSG từng chấp Angers cao hơn thế mà không phải lúc nào PSG cũng thống trị như bây giờ và Angers hiếm khi tệ đến thế.

Mùa này, PSG đã có đến 4 trận chấp cao mức 2 1/4 trên sân nhà mà những lần đó, không khi nào đối thủ họ gặp đang cuối bảng như Angers hiện tại. Do đó, nhiều khả năng kịch bản "thắng chuyên môn, thua tỷ lệ" lại xảy đến với PSG vào đêm nay.

PSG vs Angers
Tỷ lệ PSG vs Angers

Phân tích tài xỉu PSG vs Angers (3 3/4)

PSG ghi tổng cộng 24 bàn ở 7 trận sân nhà vừa qua, nhưng lại chỉ một lần giữ sạch lưới. 4 lần gần đây tiếp đón Angers trên sân nhà ở các giải chính thức, PSG đã xé lưới đối thủ tới 17 lần song 2 trận bị chọc thủng lưới. Bởi vậy, có thể chờ đợi một trận đấu mà đôi bên cùng ghi bàn và tối thiểu 4 lần lưới rung. Chọn Tài.

Hiệp 2 có ít nhất 1 bàn: Cả 14 cuộc đối đầu gần nhất, 11 trận gần đây của PSG và cả 6 trận sân nhà vừa qua của PSG đều chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung trong hiệp 2. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 8 lần gần nhất PSG đón tiếp Angers tại sân Công viên các Hoàng tử.

Thông tin xung quanh PSG vs Angers

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng từ 3 bàn trở lên.
  • 8/10 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng lẻ.
  • PSG ghi bàn ở 8 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà.
  • PSG ghi bàn ở 20 trận sân nhà gần nhất.
  • PSG thắng 15, hòa 1 trong vòng 16 lần chạm trán Angers trước đây.
  • Cả 5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tổng bàn thắng lẻ.
  • PSG: Achraf Hakimi bị treo giò, Renato Sanches, Nuno Mendes, Presnel Kimpembe chấn thương.
  • Angers: Ibrahim Amadou, Yahia Fofana, Ali Kalla và Ulrick Eneme-Ella vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến PSG vs Angers

  • PSG (4-3-1-2): Donnarumma; Mukiele, Marquinhos, Ramos, Bernat; Vitinha, Verratti, Ruiz; Messi; Mbappe, Neymar.
  • ANGERS (4-2-3-1): Bernardoni; Bamba, Hountondji, Blazic, Doumbia; Mendy, Bentaleb; El Melali, Hunou, Thioub; Sima.

Dự đoán kết quả PSG vs Angers: 3-1

Thống kê PSG vs Angers

PSG vs Angers
Đối đầu PSG vs Angers
PSG vs Angers
Thành tích gần đây của PSG
PSG vs Angers
Thành tích gần đây của Angers

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2022/23 hôm nay

 


 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X