Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Angers 2h00 ngày 16/10 (VĐQG Pháp 2021/22)

Thứ Sáu 15/10/2021 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Angers lúc 2h00 ngày 16/10 (Vòng 10 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2021/22): PSG rất muốn trở lại đường ray chiến thắng bằng cách hạ gục đối thủ yêu thích Angers ở trận đấu sớm nhất vòng 10 Ligue 2021/22. Và thầy trò HLV Mauricio Pochettino có rất nhiều lợi thế để giành trọn vẹn 3 điểm trước Angers.
PSG vs Angers
PSG vs Angers

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Angers: 2-0


Lịch sử đối đầu giữa đôi bên hoàn toàn nghiêng về PSG. Cụ thể 14 màn đụng độ gần nhất trên mọi đấu trường, PSG thắng đến 13 lần. Trong số đó, đội bóng thủ đô có 8 lần giữ sạch lưới và 7 lần ghi từ 3 bàn thắng trở lên. Không những thế, ở 11 trận, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử luôn giành lợi thế từ sớm: ghi được từ 1-3 bàn ngay trong hiệp 1.

Tuy nhiên, Angers đang là hiện tượng tại Ligue 1 mùa này khi xếp thứ 4 BXH, trên một loạt đội bóng mạnh. Chỉ sở hữu đội hình có chất lượng trung bình song lối chơi khoa học, gắn kết cùng tính kỷ luật chính là những thứ vũ khí giúp thầy trò HLV Gerard Baticle đang thi đấu thành côn.

Cần lưu ý rằng, từ đầu mùa Angers đã đánh bại Lyon 3-0, cầm chân Marseille 0-0 hay vượt qua Rennes 2-0. Đó là 3 đối thủ đều nằm trong nhóm dự cúp châu Âu vào mùa trước. Dẫu vậy, PSG hiển nhiên nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, chưa kể còn được chơi trên sân nhà.

Thêm vào đó, vòng trước PSG đã thua trắng Rennes 0-2 nên họ càng quyết tâm (cần) chiến thắng để sớm dập tắt mầm mống của một cuộc khủng hoảng mini mà có thể làm xáo trộn phòng thay đồ cũng như ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ khi mà phía trước là lịch thi đấu rất nặng.

Sau màn đón tiếp Angers ở vòng 10, PSG sẽ trải qua 2 màn thư hùng với đối thủ rất khó chịu RB Leipzig tại vòng bảng Champions League. Ở Ligue 1, họ sẽ liên tiếp đại chiến với Marseille (sân khách) và nhà ĐKVĐ Lille (sân nhà) trong bối cảnh chưa đạt tới cảnh giác cao nhất.

Dù đang sở hữu trong tay dàn sao trong mơ, nhưng rõ ràng hơn 1/4 mùa giải đã qua đi mà tất cả vẫn chưa thấy được một PSG mang bản sắc Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina vẫn cứ loay hoay và mắc kẹt giữa đội ngũ cầu thủ hùng hậu. Lối chơi của "gã nhà giàu" là chưa thuyết phục dù họ mới thua đúng 1 trận. Những chiến thắng đã qua hầu hết mang đậm dấu ấn cá nhân, chứ chưa phải sản phẩm của một lối chơi tập thể và hiệu quả.

Vì thế, tiếp đón “con mồi yêu thích” Angers sẽ là cơ hội không thể thuận lợi hơn để PSG sớm trở lại đường ray chiến thắng và chứng minh thất bại tại Rennes ở vòng 9 chỉ là một tai nạn.

Mức chấp -1 1/2 dành cho PSG tất nhiên không hề cao nếu nhìn lại quá khứ đối đầu giữa đôi bên (chẳng hạn mùa trước họ chấp đến - 2 3/4 khi tiếp đón Angers trên sân nhà ở Ligue 1) song nếu đặt vào bối cảnh PSG vừa thất bại, đội hình lại thiếu hụt số cầu thủ Nam Mỹ chưa kịp trở lại sau đợt tập trung ĐTQG (Messi, Di Maria, Paredes) cộng thêm Angers đang chơi tốt thì mức - 1 1/2 tỏ ra khá hợp lý nên vẫn có thể tin vào đội bóng số 1 xứ lục lăng.

Tỷ lệ PSG vs Angers
Tỷ lệ PSG vs Angers


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PSG VS ANGERS

  • PSG: Donnarumma; Hakimi, Diallo, Kimpembe, Nuno Mendes; Wijnaldum, Gueye, Herrera; Icardi, Mbappe, Draxler.
  • Angers: Bernardoni; Manceau, I.Traoré, Thomas; Cabot,  Mendy, Mangani, Ebosse; Fulgini; Cho, Boufal.
     

THÔNG TIN PSG VS ANGERS

  • PSG: Khả năng ra sân của Ramos, Bernat còn bỏ ngỏ. Kurzawa chấn thương. Navas và các cầu thủ Nam Mỹ gồm Messi, Di Maria, Marquinhos, Neymar, Paredes vắng mặt.
  • Angers: Bamba, Khaled chấn thương.
  • Theo kèo châu Á, PSG thua 5/6 trận gần nhất; Angers thắng 3, hòa 2/6 trận gần đây.
  • Trên sân nhà, PSG thua 2/3 trận sân nhà vừa qua theo kèo châu Á.
  • Trên sân khách, Angers không thua 3/4 trận gần đây theo kèo châu Á.
  • 8/10 trận gần nhất của PSG, 5/7 trận gần đây của Angers có tổng bàn thắng là chẵn. Ngoài ra, 5/6 trận sân nhà vừa qua của PSG và 6/7 chuyến làm khách gần đây của Angers cũng khép lại với tổng bàn thắng là chẵn.
Dự đoán kết quả PSG vs Angers: 2-0

Thống kê PSG vs Angers

PSG VS Angers
Đối đầu PSG VS Angers
PSG VS Angers
Thành tích gần đây của PSG
PSG VS Angers
Thành tích gần đây của Angers

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Pháp 2021/22 hôm nay



 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X