Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Huddersfield 22h00 ngày 26/12 (Hạng nhất Anh 2022/23)

Thứ Hai 26/12/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Preston vs Huddersfield thuộc khuôn khổ Championship hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Preston vs Huddersfield

Preston vs Huddersfield
Preston vs Huddersfield

Preston và Huddersfield vửa trải qua kỳ nghỉ Giáng sinh với tâm trạng hoàn toàn trái ngược. Với Preston thì đó là sự háo hức vì sau lượt đi, họ đang xếp thứ 7 với 34 điểm. Kiếm vé thăng hạng trực tiếp thì hơi khó khi đang kém Sheffield United đến 10 điểm nhưng một suất đá play-off tranh thăng hạng thì trong tầm tay khi họ đang ngang điểm với đội xếp thứ 6 QPR. Ngược lại, Huddersfield có kỳ Giáng sinh kém vui khi nhìn lên bảng xếp hạng.

Lúc này, Huddersfield xếp chót bảng với 19 điểm và nguy cơ xuống hạng rất cao khi kém khu vực an toàn đến 7 điểm. Thực ra trước kỳ nghỉ World Cup thì Huddersfield cũng cho thấy sự hồi sinh khi kiếm 4 điểm ở 2 vòng cuối của tháng 11. Nhưng khi giải trở lại vào giữa tháng 12, Huddersfield lại chìm vào khủng hoảng khi thua liền 2 trận. Điều đáng lo cho Huddersfield là thành tích kém cỏi của họ khi đá sân khách. Từ đầu giải, Huddersfield chỉ thắng tỷ số 1 trận trên sân khách và là đội khách cần tránh xa nhất khi chỉ thắng tỷ lệ châu Á 3 lần.

Preston tuy vừa thua trên sân nhà trước QPR nhưng đó giống như một tai nạn. Trước đó, Preston đã thắng liên tiếp 5 vòng đấu. Ngoài ra, thành tích đối đầu cũng giúp Preston tự tin vì trong 8 lần gặp nhau gần đây, họ chỉ 1 lần thua và thắng đến 5 lần. Còn nếu tính riêng trên sân của Preston thì trong 7 lần hai đội gặp nhau gần đây, Huddersfield thua đến 6 và chỉ hòa 1.

Nhận định Preston vs Huddersfield 22h00 ngày 2612 (VĐQG Trung Quốc 2022) 1
Preston vs Huddersfield
  • Lựa chọn: Preston

Nhận định hiệp 1 Preston vs Huddersfield

Trong những trận làm khách mùa này, Huddersfield thường chơi dễ dãi khi nhập cuộc. Cụ thể là trong 10 vòng làm khách của Huddersfield thì chỉ có 1 lần lưới không chịu rung hiệp 1 và trong 9 trận còn lại thì có 6 lần mà khán giả được chứng kiến ít nhất 2 bàn thắng trong 45 phút đầu. Trong khi đó, Preston cũng chơi không quá cầu toàn trong hiệp 1 khi trong 7 trận gần đây của họ, 5 lần lưới rung trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Tài hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Preston vs Huddersfield

Việc chơi tưng bừng trong hiệp 1 sẽ giúp cả 2 tạo đà cho những bữa tiệc bàn thắng. Cụ thể là trong 7 vòng gần nhất của Preston thì có đến 5 lần tổng tỷ số là tài và trong đó lại có 3 lần mà khán giả chứng kiến số bàn thắng chạm hẳn mốc 4. Trong 5 lần hai đội gặp nhau trên sân của Preston gần đây, kết cục tài xuất hiện 4 lần.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Preston vs Huddersfield: 2-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Preston vs Huddersfield 22h00 ngày 2612 (VĐQG Trung Quốc 2022) 2
Thành tích đối đầu giữa Preston vs Huddersfield

Thành tích gần đây Preston vs Huddersfield

Nhận định Preston vs Huddersfield 22h00 ngày 2612 (VĐQG Trung Quốc 2022) 3
Thành tích gần đây của đội Preston
Nhận định Preston vs Huddersfield 22h00 ngày 2612 (VĐQG Trung Quốc 2022) 4
Thành tích gần đây của đội Huddersfield

Đội hình dự kiến:

  • Preston: Woodman, Lindsay, Storey, Hughes, Potts, Browne, Ledson, Brady, Johnson, Evans, Jakobsen
  • Huddersfield: Nicholls; Lees, Helik, Boyle; Hayden, Hogg, Rudoni, Ruffels; Thomas, Ward, Holmes

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X