Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portsmouth vs Rotherham 1h45 ngày 13/4 (Hạng 3 Anh 2021/22)

Thứ Ba 12/04/2022 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portsmouth vs Rotherham lúc 1h45 ngày 13/4 (Hạng 3 Anh 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Portsmouth vs Rotherham 1h45 ngày 13/4

Portsmouth và Rotherham đang có sự chênh lệch khá lớn về thứ hạng tại hạng 3 Anh mùa bóng năm nay. Trải qua 40 trận đấu, tổng điểm mà các cầu thủ Portsmouth sở hữu được mới là 60. Với số điểm đó, Portsmouth chỉ có thể đứng thứ 11 trên BXH. Ngược lại Rotherham đang đứng thứ 3 trên BXH. Cách biệt mà họ tạo ra so với Portsmouth lên tới 20 điểm. Thậm chí họ chỉ kém đội nhì bảng MK Dons đúng 3 điểm.

Portsmouth vs Rotherham
Soi kèo Portsmouth vs Rotherham Hạng 3 Anh 2021/22

Bởi vậy Rotherham cực kỳ quyết tâm chiến thắng trận đấu tới để cạnh tranh một vị trí trong top 2. Dù phải làm khách tận tới nhưng The Millers không hề tỏ ra e ngại chủ nhà Portsmouth. Nguyên do là bởi Rotherham đã bất bại 8 trận xa nhà liên tiếp. Trong đó có 6 lần đội bóng này đã được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng Rotherham để thua tại sân khách đã cách đây tới 3 tháng.

Về phía Portsmouth, họ đang khiến cho cổ động viên nhà không thể hài lòng với những gì đang diễn ra. 5 trận liên tiếp Portsmouth ra sân thi đấu đều không biết đến mùi chiến thắng. Thay vào đó kết quả tốt nhất trong chuỗi trận này của Pompey chỉ là 3 hòa. Mới đây nhất HLV Danny Cowley cùng các học trò đã để thua Cheltenham 0-1. Ngoài ra chiến thắng gần nhất họ kiếm được đến từ hơn 1 tháng trước.

Chính vì vậy Portsmouth đang không đem đến lợi nhuận dành cho khán giả. 4 trận liên tiếp Portsmouth chơi đều không vượt qua được rào cản handicap, trong đó có 3 lần thất bại. Ngược lại Rotherham đã thắng 5/8 tỷ lệ Châu Á khi chơi tại sân khách. Ngoài ra Rotherham còn vượt qua 3/4 cửa ải handicap khi chạm trán đối thủ. Theo đó trận đấu tới đây đội khách có đủ cơ sở kiếm về 3 điểm.

Tỷ lệ Portsmouth vs Rotherham

Portsmouth vs Rotherham
Tỷ lệ Portsmouth vs Rotherham

Tài/Xỉu trận Portsmouth vs Rotherham

2 trận liên tiếp Portsmouth và Rotherham chạm trán đều có tổng bàn thắng từ mốc 3 trở lên. Ngay ở trận lượt đi mùa này, Portsmouth còn để thua Rotherham tới 1-4. Bên cạnh đó 7/8 trận diễn ra trên sân Fratton Park của Portsmouth đều có nhiều hơn 2 bàn. Nhìn về phía Rotherham, kết quả tương tự lặp lại trong 3/4 trận họ góp mặt. Vì vậy trận tới sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Dự đoán kết quả Portsmouth vs Rotherham: 1-3

Thành tích đối đầu Portsmouth vs Rotherham

Portsmouth vs Rotherham
Thành tích đối đầu Portsmouth vs Rotherham

Thành tích gần đây của Portsmouth

Portsmouth vs Rotherham
Thành tích gần đây của Portsmouth

Thành tích gần đây của Rotherham

Portsmouth vs Rotherham
Thành tích gần đây của Rotherham

Đội hình dự kiến Portsmouth vs Rotherham

  • Portsmouth: Bazunu, Ogilvie, Carter, Raggett, Romeo, Harness, Tunnicliffe, Williams, Curtis, O'Brien, Walker.

  • Rotherham: Johansson, Wood, Ihiekwe, Harding, Barlaser, Ferguson, Wiles, Rathbone, Ogbene, Smith, Ladapo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X