Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Portsmouth vs Bolton 3h00 ngày 12/12 (Hạng 3 Anh 2023/24)

Thứ Hai 11/12/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portsmouth vs Bolton lúc 3h00 ngày 12/12 (Giải Hạng 3 Anh đêm nay): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích - nhận định chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Portsmouth vs Bolton

Người hâm mộ của Portsmouth có thể yên tâm với kết quả thi đấu hiện tại mà đội bóng con cưng mang lại. 15/17 trận gần nhất Portsmouth ra sân đều không phải đón nhận thất bại. Thậm chí kết quả tốt nhất trong đó của họ đã là 12 chiến thắng chung cuộc. Với 2 trận đấu còn lại, Portsmouth đều kiếm về tỷ số hòa. Đó là một thành tích ổn định đối với John Mousinho và các học trò.  Nhìn về bảng xếp hạng lúc này, với 42 điểm trong tay, Portsmouth đang có được vị trí thứ 1. Khoảng cách giữa họ và đội thứ 2 Bolton chỉ là 3 điểm.

Portsmouth vs Bolton
Nhận định bóng đá Portsmouth vs Bolton 3h00 ngày 12/12 

Chiến thắng gần nhất mà Portsmouth sở hữu được là đánh bại Northampton 3-0 tại vòng 21 vừa qua. Nhờ vậy họ đã kéo dài được chuỗi thắng của mình lên con số 2. Tuy nhiên sân nhà Fratton Park không phải là lợi thế lớn dành cho đội bóng này. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 2 trận gần nhất chơi tại mái ấm của mình, Portsmouth đều không mang lại niềm vui chiến thắng cho người hâm mộ. Trong đó có 1 lần họ nếm mùi thất bại. Đó chính là trận mới nhất tiếp đón Blackpool khiến Pompey thua đậm 0-4.

Phía bên kia sân đấu, Bolton đang có những kết quả ổn định không kém so với đội chủ nhà. 11 trận đã qua Bolton chơi đều không thua. Thay vào đó họ có được 10 chiến thắng và 1 trận hòa. Ngoài ra xét những lần ra sân gần đây, The Trotters đã chiến thắng 2 trận liên tiếp. Họ đã lần lượt đánh bại Harrogate và Port Vale, ghi được tới 7 bàn, chỉ thủng lưới 1 lần. Trong khi đó thất bại cuối cùng của Bolton đã đến từ đầu tháng 10.

Hành quân đến sân Fratton Park ở trận đấu thuộc vòng 21 tới đây không phải là thách thức lớn dành cho Bolton. 6 trận gần nhất đá tại sân khách, Bolton đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Hơn nữa với lần gần nhất làm khách, Bolton đã hòa Oxford Utd 0-0. Đồng thời 5 trận còn lại họ đều ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên nên nhớ rằng lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội chủ nhà. 4 lần gần nhất tiếp đón những vị khách Bolton trong quá khứ, Portsmouth đều nếm mùi chiến thắng. Do đó sẽ không ngạc nhiên nếu chủ nhà không thua ở trận đấu này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Portsmouth vs Bolton

Bàn thắng vẫn đang xuất hiện nhiều trong những trận đấu gần đây của Portsmouth. Cụ thể 4/5 trận gần nhất đội bóng này góp mặt đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Bên cạnh đó 2 trận vừa qua Portsmouth vs Bolton chạm trán nhau luôn có 2 bàn là thấp nhất. Kết quả này còn được lặp lại trong 6/8 trận mới nhất diễn ra trên sân Fratton Park. Chung quy lại sẽ có nhiều biến số xuất hiện ở trận tới.

Dự đoán kết quả Portsmouth vs Bolton: 1-0

Thành tích đối đầu Portsmouth vs Bolton

Nhận định Portsmouth vs Bolton 3h00 ngày 1212 (Hạng 3 Anh 202324) 1
Thành tích đối đầu Portsmouth vs Bolton 

Thành tích gần đây của Portsmouth

Nhận định Portsmouth vs Bolton 3h00 ngày 1212 (Hạng 3 Anh 202324) 2
Thành tích gần đây của Portsmouth 

Thành tích gần đây của Bolton

Nhận định Portsmouth vs Bolton 3h00 ngày 1212 (Hạng 3 Anh 202324) 3
Thành tích gần đây của Bolton 

Đội hình dự kiến Portsmouth vs Bolton

  • Portsmouth: Norris, Rafferty, Raggett, Shaughnessy, Sparkes, Robertson, Lane, Kamara, Martin, Bishop, Stevenson.

  • Bolton: Coleman, Forrester, Toal, Iredale, Matheson, Maghoma, Dempsey, Mendes, Morley, Nlundulu, Bodvarsson.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X