Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Porto vs AC Milan 2h00 ngày 20/10 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)

Thứ Ba 19/10/2021 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Porto vs AC Milan lúc 2h00 ngày 20/10 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Milan phải thắng Porto trong trận chung kết ngược tại bảng B nếu không muốn bị loại sớm. Nhưng hát khúc khải hoàn trên sân Dragao là không hề đơn giản cho các đội bóng Italia.

Porto vs AC Milan
Porto vs AC Milan

Nhận định bóng đá cúp C1 đêm nay Porto vs AC Milan: 0-1


AC Milan chưa có được điểm số nào sau 2 trận đầu tiên vòng bảng Champions League mùa này nhưng việc thua Liverpool và Atletico Madrid xét cho cùng không đến mức độ quá tệ bởi cần nhớ sau 7 năm, Rossoneri mới lại được góp mặt ở cúp C1 mà trong khoảng thời gian này, Liverpool hay Atletico luôn là những thế lực hàng đầu châu Âu (Liverpool có 1 chức vô địch còn Atletico 2 lần lọt vào chung kết).  Hai trận đó, đại diện của Serie A vẫn thể hiện được hình hài của một đội bóng lớn từng 7 lần vô địch C1/Champions League. 

Lượt thứ 3, đội bóng thành Milano làm khách của Porto, CLB hiển nhiên đuối hơn Atletico và Liverpool về thực lực. Tuy nhiên, đại diện Bồ Đào Nha lại không hề ngán AC Milan nói riêng và các đội bóng Italia nói chung. Cụ thể, 10 lần gần nhất tiếp đón các đại diện Serie A trên sân nhà Dragao, Porto chỉ thua 1 (thắng 5).

Đội bóng Italia duy nhất được hưởng niềm vui trọn vẹn tại đây trong khoảng thời gian này là Juventus ở mùa giải 2016/17 với chiến thắng 2-0, nhưng một phần vì Porto mất người từ giữa hiệp 1 (Juve mùa đó đã vào tới tận chung kết Champions League).

Milan hành quân đến Bồ Đào Nha với hành trang là chiến thắng quả cảm 3-2 trước Verona tại mặt trận VĐQG nhưng trận tới nếu Rossoneri lặp lại những sai lầm như ở hiệp 1 trận gặp Verona, thì họ có thể phải trả giá đắt trước Porto trình cao hơn Verona và quá dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở đấu trường châu Âu.

Đội bóng này còn được cho luôn chuẩn bị cực kỳ khác biệt cho các trận cầu lớn nên tập thể này chẳng bao giờ e ngại các đại gia của châu lục. Tình hình lực lượng của Milan cũng đang trong tình trạng kém khả quan. Theo Hernandez và Brahim Diaz đều dương tính với Covid-19 nên không thể ra sân. Lão tướng Zlatan Ibrahimovic chưa biết đến lúc nào mới có thể ra sân thi đấu. Ante Rebic, Mike Maignan hay Alessandro Florenzi cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

Không ngạc nhiên khi Porto được xếp cửa trên nhưng có lẽ tối đa họ chỉ chấp -1/4 mà thôi, mức tỷ lệ không quá an toàn. Thêm vào đó, trên phương diện châu Á, AC Milan đang rất ổn khi thắng đến 7/10 trận chính thức từ đầu mùa 2021/22. Xem ra có thể tin vào cửa dưới

Tỷ lệ Porto vs AC Milan
Tỷ lệ Porto vs AC Milan

Phân tích tài xỉu Porto vs AC Milan


Theo thống kê, 5 trận gần nhất của Porto cùng 4 trận mới đây của AC Milan có không dưới 3 bàn thắng. Thế nhưng trận này chỉ được ấn định mức 2 1/2 cho tỷ lệ Tổng bàn thắng, báo hiệu kịch bản chặt chẽ. Thực ra, đôi bên đều sẽ phải chơi thận trọng bởi nếu thua thì gần như không còn cửa cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN Porto vs AC Milan

  • Porto (4-2-3-1): Diogo Costa, Corona, Cardoso, Marcano, Zaidu, Uribe, S. Oliveira, Otavio, T. Martinez, Luis Diaz, Taremi
  • Milan (4-2-3-1): Tatarusanu, Ballo-Toure, Tomori, Kjaer, Calabria, Tonali, Bennacer, Leao, Krunic, Saelemaekers, Giroud

THÔNG TIN Porto vs AC Milan

  • Porto: Vắng Mbemba (chấn thương).
  • Milan: Vắng Kessie (treo giò), Maignan, Florenzi, Plizzari, Messias (chấn thương), Theo Hernandez, Diaz (Covid-19).
  • Theo kèo châu Á, Porto thắng 5, thua 2/7 trận sân nhà gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Milan hòa 1, thua 4/5 trận gần nhất ở Champions League.
     
Dự đoán kết quả Porto vs AC Milan: 0-1

Thống kê Porto vs AC Milan

Porto vs AC Milan
Thành tích gần đây của Porto
Porto vs AC Milan
Thành tích gần đây của AC Milan

Lịch thi đấu cúp C1 châu Âu 2021/22 hôm nay




Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X