Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Porto B vs Covilha 22h30 ngày 7/2 (Hạng 2 BĐN 2021/22)

Thứ Hai 07/02/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Porto B vs Covilha lúc 22h30 ngày 7/2 (Hạng 2 Bồ Đào Nha 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Porto B vs Covilha
Porto B vs Covilha

Nhận định bóng đá Porto B vs Covilha (0:1/2): 2-0


Giống như nhiều giải VĐQG khác ở châu Âu thì tại BĐN, các CLB được phép cử 2 đội tham dự những hạng đấu chuyên nghiệp (tạm gọi là đội A và đội B, trong đó thành phần đội B chủ yếu là các gương mặt trẻ chưa có cơ hội được lên đội A). Dĩ nhiên để đảm bảo yếu tố công bằng thì hai đội của một CLB không được phép nằm chung một hạng.

Kể cả một đội đạt được điều kiện thăng hạng thì cũng không được phép lên chung giải với đội còn lại. Vì thế, phong độ của đội B thường rất phập phù bởi họ thi đấu vì nhiều mục đích (chẳng hạn thử nghiệm nhân tố mới) chứ không phải chỉ hướng đến mỗi kết quả thông thường.

Porto B (đội dự bị của đại gia Porto hàng đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha) từng có giai đoạn thi đấu thăng hoa từ đầu tháng 12/2021 đến đầu tháng 1/2022 khi thắng 4/5 trận đấu. Tuy nhiên đến quãng thời gian gần đây, Porto B lại rơi vào chu kỳ sa sút khó hiểu.

Theo đó, 3 trận vừa qua Porto B chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm duy nhất. Hiện giờ Porto B đứng thứ 8 trên BXH với 28 điểm song như đã đề cập chuyện thứ hạng với Porto B chẳng có ý nghĩa gì.

Bên phần sân đối diện, Covilha chỉ là một đội bóng trung bình yếu tại giải hạng 2 Bồ Đào Nha và mục tiêu cao nhất không gì khác ngoài trụ hạng thành công. Song vào lúc này, mọi thứ đang đi chệch quỹ đạo khi Covilha hiện nằm trong nhóm nguy hiểm (16/18 đội).

Phong độ của SC Covilha đang không ổn: bất thắng 5 trận liên tiếp gần đây. Trên sân khách, SC Covilha cũng 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường chỉ hòa (3) và thua (6). Với màn trình diễn nghèo nàn như vậy, thật khó để tin SC Covilha sẽ có điểm ra về dù như đã đề cập Porto B cũng đâu đặt nặng chuyện thắng - thua.

Porto B vs Covilha
Tỷ lệ Porto B vs Covilha

Thống kê Porto B vs Covilha

Porto B vs Covilha
Đối đầu Porto B vs Covilha
Porto B vs Covilha
Thành tích gần đây của Porto B
Porto B vs Covilha
Thành tích gần đây của Covilha
Porto B vs Covilha
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X