Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portland Timbers vs Orlando City 3h00 ngày 28/3 (Nhà Nghề Mỹ 2022)

Chủ Nhật 27/03/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portland Timbers vs Orlando City lúc 3h00 ngày 28/3 (Nhà Nghề Mỹ 2022): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Portland Timbers vs Orlando City 3h00 ngày 28/3

Tại BXH khu vực miền Tây, các cầu thủ Portland Timbers hiện chỉ đứng thứ 9/14 đội góp mặt. Với 4 trận đã đấu, kết quả tốt nhất mà Portland Timbers có chỉ là 1 chiến thắng khi chạm trán Austin FC. Để hòa thêm 2 trận, tổng điểm The Timbers kiếm về là 5. Phía bên kia sân đấu, Orlando City có kết quả nhỉnh hơn đối thủ khi nắm giữ 7 điểm trong tay. Qua đó họ đứng 5 trên BXH khu vực miền Đông.

Portland Timbers vs Orlando City
Soi kèo Portland Timbers vs Orlando City Nhà Nghề Mỹ 2022

Xét đến những trận mới đây góp mặt, Portland Timbers chơi không đủ tốt để chiều lòng cổ động viên nhà. Thống kê nhanh sẽ thấy 3/4 trận mới nhất Portland Timbers thi đấu đều không biết mùi chiến thắng. Trong đó với lần ra quân gần nhất, thầy trò HLV Giovanni Savarese bị chủ nhà Dallas đánh bại 4-1. Trên sân nhà Providence Park, họ cũng chỉ thắng được 2/6 trận.

Ở chiều ngược lại, Orlando City đang sở hữu những kết quả ấn tượng hơn so với đối thủ. 6/7 trận đã qua góp mặt, Orlando City đều không phải nhận thất bại. Thay vào đó họ sở hữu được cho mình 3 thắng, 3 hòa. Mới đây khi hành quân đến sân của LA Galaxy, The Lions đã đánh bại chủ nhà 1-0. Đó cũng là trận thứ 2 liên tiếp Orlando City bất bại trên sân khách.

Sự ổn định về mặt kết quả đang biến Orlando City thành điểm đến an toàn dành cho giới mộ điệu. 3/4 trận gần nhất đội bóng này thi đấu đều chinh phục thành công ải handicap. Chưa hết, 3/4 trận đá sân khách, Orlando City cũng vượt qua tỷ lệ Châu Á. Về phía Portland Timbers, họ đã thua 4/6 rào cản handicap khi chạm trán Orlando City. Chấp 1/2 bàn trận tới, Portland Timbers có khả năng thua ải handicap.

Tỷ lệ Portland Timbers vs Orlando City

Portland Timbers vs Orlando City
Tỷ lệ Portland Timbers vs Orlando City

Tài/Xỉu trận Portland Timbers vs Orlando City

Mỗi khi Portland Timbers và Orlando City đối đầu, người hâm mộ luôn được ăn mừng nhiều bàn thắng. Có đến 4/5 trận mới nhất đôi bên chạm trán có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. 4/6 trận đã qua Portland Timbers góp mặt cũng có nhiều hơn 2 bàn. Ngược lại 7/10 trận Orlando City đá sân khách xuất hiện kết quả tương tự. Tựu trung lại có thể tin vào một trận cầu giàu bàn thắng sắp diễn ra.

Dự đoán kết quả Portland Timbers vs Orlando City: 2-2

Thành tích đối đầu Portland Timbers vs Orlando City

Portland Timbers vs Orlando City
Thành tích đối đầu Portland Timbers vs Orlando City

Thành tích gần đây của Portland Timbers

Portland Timbers vs Orlando City
Thành tích gần đây của Portland Timbers

Thành tích gần đây của Orlando City

Portland Timbers vs Orlando City
Thành tích gần đây của Orlando City

Đội hình dự kiến Portland Timbers vs Orlando City

  • Portland Timbers: Ivacic, Bravo, McGraw, Tuiloma, van Rankin, Ayala, Chara, Asprilla, Moreno, Niezgoda, Chara.

  • Orlando City: Gallese, Moutinho, Jansson, Ruan, Carlos, Méndez, Araújo, Torres, Pereyra, Urso, Kara.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X